"Liệu vòng lặp thời gian này có dừng lại...để tôi nói với em tình cảm của tôi?"
♦︎
Cơn ác mộng đó cứ mỗi năm một lần lại đến với tôi. Cứ vào giáng sinh...em lại ra đi...đi mãi cho đến năm sau. Cơn ác mộng đó là khi em chết trong tay tôi...mỗi khi như vậy...mỗi khi em chuẩn bị trút hơi thở cuối cùng thì tôi không thể nói hết...thứ mà tôi luôn cảm thấy từ khi lần đầu gặp em...tại sao tôi lại không nói điều đó sớm hơn...trước khi em bước vào tuổi 16 chứ. Vòng lặp thời gian bắt đầu khi sinh nhật tuổi 16 của em đến...
Năm đấy...tôi gặp em khi em còn 14 tuổi. Lúc đó tôi vẫn đang ngủ, tôi định 1000 năm sau mới dậy...nhưng vì thèm rượu và quá đói nên tôi mới dậy sớm hơn dự kiến. Hôm đó vì trời nắng gắt quá nên tôi ngất giữa đường.
Lúc đó em chỉ vô tình đi ngang qua nên mới để ý đến tôi. Em đến gần và cất tiếng nhẹ nhàng gọi tôi dậy, lúc đó tôi chỉ nghe có lờ mờ mấy tiếng thôi.
"Này...cậu gì đó...ơi...tỉnh...dậy đi..."
Lúc đó tôi đã ngất hẳn đi. Lúc tỉnh dậy thì tôi thấy em đang cho tôi uống nước dưới một tán cây râm mát. Thấy tôi tỉnh dậy, em lo lắng nhìn tôi, em hỏi tôi.
"Cậu có sao không? Thấy ổn hơn chưa? Dạo này trời nắng lắm nên đừng ra khỏi bóng râm, cậu còn nhỏ mà!"
Tôi im lặng một lúc và cất tiếng hỏi em.
"Ờm...Cậu bao nhiêu tuổi vậy?"
"Thì 14 đó."
Tôi ngỡ ngàng nhìn người đứng trước mặt mình. Một con nhỏ cách tôi khoảng 2586 tuổi đứng đó dậy đời tôi kìa. Chậc chậc, giới trẻ thời này như thế này sao?
"Vậy, tên cậu là gì?"
Em hỏi tôi. Tôi nghĩ một lúc và nói.
"Tôi tên là Venti, còn cậu?"
"Tôi là Vanya. Rất vui được gặp cậu Venti."
Một cơn gió thoảng đi qua, mái tóc em bay ra phía sau. Mái tóc màu h/c đó như được tô điểm thêm chút nắng thu, gương mặt em thật nhỏ nhắn và xinh đẹp, nụ cười đẹp như một thiên thần và gương mắt em luôn chứa đầy niềm vui và hy vọng ở cuộc sống. Mà tôi chợt nhận ra một điều ngay lúc đó, em đã cướp mất trái tim tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝚘𝚐𝚎𝚝𝚑𝚎𝚛 𝚏𝚘𝚛𝚎𝚟𝚎𝚛 |𝐆𝐄𝐍𝐒𝐇𝐈𝐍 𝐈𝐌𝐏𝐀𝐂𝐓 𝐗 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑|
Fanfiction"𝘾𝙖𝙣 𝙬𝙚 𝙗𝙚 𝙩𝙤𝙜𝙚𝙩𝙝𝙚𝙧 𝙛𝙤𝙧𝙚𝙫𝙚𝙧?" -|𝐆𝐄𝐍𝐒𝐇𝐈𝐍 𝐈𝐌𝐏𝐀𝐂𝐓 𝐗 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑| . . . "Liệu chúng ta có thể ở bên nhau mãi mãi không?" . . . Nếu bạn đang tìm một nơi để có thể ở bên những người mà b...