Và cái này là male reader đó nhá!
♦︎
"Chúng ta chỉ dừng ở mức tình bạn thôi sao...?"
♦︎
Hôm nay Aether và Paimon đang dạo quanh Cảng Liyue. Hai người hôm nay không có nhiệm vụ nào nên mới đi dạo quanh để ngắm cảnh. Hai người đi qua hai người đang trò chuyện. Aether vô tình nghe được cuộc nói chuyện đó.
"Này, tôi tự hỏi Nham Thần là Tiên Nhân có biết yêu không?"
"Hể, làm sao mà tôi biết được? Nhưng mà theo tôi nghĩ thì có chứ. Thần cũng biết yêu giống như con người nhưng chỉ khác là họ bất tử thôi."
"Vậy à?"
Cậu vừa đi vừa nghĩ. Cậu quay sang hỏi Paimon.
"Này Paimon nghĩ gì?"
Paimon quay sang nhìn cậu khi vẫn đang cầm đồ ăn trên tay.
"Nghĩ gì cơ?"
"Về việc ngài Zhongli có biết yêu không ấy."
Paimon dừng lại để nghĩ một chút rồi nói.
"Paimon nghĩ là chúng ta nên đi hỏi thẳng ngài Zhongli thì hơn."
Aether đồng ý và cả hai đến Ấm Trần Ca.
Khi ở Ấm Trần Ca, cả hai cùng thấy Zhongli đang ngồi uống trà một mình trong phòng ăn. Aether tiến lại gần và ngồi xuống đối diện Zhongli. Anh ngẩng đầu lên và hỏi.
"Có chuyện gì sao, nhà lữ hành?"
Aether hơi lúng túng khi định mở lời. Tự nhiên đi tìm người ta rồi hỏi người ta biết yêu không thì đúng là hơi vô duyên. Nhưng đương nhiên là cậu vẫn hỏi rồi.
"Zhongli...ngài có biết yêu không?"
Zhongli chỉ ngồi đó im lặng, anh đang nhớ lại một chuyện mà anh đã từng chứng kiến. Anh chậm rãi nói.
"Thay vì trả lời, thì ta sẽ kể cho cậu một câu chuyện về tình yêu..."
♦︎
BẠN ÄANG Äá»C
ðððððððð ððððððð |ððððððð ðððððð ð ðððððð|
Fanfiction"ðŸðð£ ð¬ð ðð ð©ð€ððð©ððð§ ðð€ð§ðð«ðð§?" -|ððððððð ðððððð ð ðððððð| . . . "Liá»u chúng ta có thá» á» bên nhau mãi mãi khÃŽng?" . . . Nếu bạn Äang tìm má»t nÆ¡i Äá» có thá» á» bên những ngÆ°á»i mà b...