𝐗𝐢𝐚𝐚; 𝐡𝐞𝐚𝐝𝐬𝐭𝐫𝐚𝐧𝐠

2.5K 203 34
                                    

"Đồ cứng đầu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đồ cứng đầu."

♦︎

Bạn đang ngồi ở ngoài bậc tam cấp của Hiệp hội mạo hiểm Liyue. Bạn đang đợi bố của mình và chị Yanfei xong việc để đi ăn trưa. Nếu ai đi qua mà hỏi bạn là ai và sao lại ngồi ở chỗ nắng gắt như vậy, bạn chỉ lười biếng trả lời từng từ.

"Tôi là bán tiên. Là thành viên của Hiệp hội mạo hiểm, Y/n L/n."

Tại sao lại nhiều người hỏi bạn như thế? Vì bạn là đứa luôn ru rú ở trong hiệp hội, rất ít khi ra ngoài. Mà khi bạn ra ngoài thì ngươi ta đi ngủ hết rồi. Bố bạn và bố Yanfei thân nên bạn mới chơi với Yanfei thường xuyên.

Bạn đã ngồi đây một tiếng rồi mà chưa ai đến đón! Cả bố và chị Yanfei cũng không thấy đâu cả! Bạn thực sự muốn đi tìm hai người họ...nhưng vì bạn quá mệt rồi thế nên bạn quyết định sẽ kiên nhẫn thêm. 

Đột nhiên bạn nghe được từ phía sau tiếng đánh nhau nên quay phắt lại để xem. Bạn thấy những con Hilichurls đang tấn công một chàng trai tóc đen. Anh ấy di chuyển thoăn thoắt như một con chim bay giữ những khe núi. Bạn thật sự không nhìn rõ được mặt người đó bởi vì anh ta đang đeo một chiếc mặt nạ và luôn tấn công những con Hilichurls liên tục.

Bạn mải mê ngồi xem mà không biết đằng sau mình đã xuất hiện một con Hilichurls chuẩn bị đập cái gậy bằng gỗ xuống đầu bạn. Nhưng chẳng biết là nhờ phước lành hay là vô tình thì người kia lao ra cứu bạn.

Hai người ngã xuống đất, bạn ở dưới còn người kia ở trên. Chiếc mặt nạ của người đó đã biến mất, giờ bạn có thể thấy hẳn mặt của người đã cứu bạn. Một khuôn mặt đẹp nhất từ trước đến giờ mà bạn được thấy ở  Cảng Liyue này. Khuôn mặt trái xoan đẹp đẽ cùng làn da trắng biết bao cô gái hằng ao ước. Đôi mắt hổ phách nhìn nghiêm túc cùng mái tóc đen đó.

Thịch thịch...!

Tim bạn đập nhanh hơn trước, nó như đang báo hiệu với bạn điều gì đang tới với bạn. Bạn cảm thấy mặt mình nóng lên. Bạn cảm thấy một mùi hương gì đó thoang thoảng từ người đã cứu bạn, anh ấy có một mùi hương từ một loại cỏ mà bạn hay gặp khi đi thám hiểm xung quanh...

...mùi bạc hà...

Bạn cảm thấy mình như đang nín thở trước con người này. Người đó bắt đầu đứng lên, anh đỡ bạn đứng dậy. Khi chuẩn bị chạy đi, anh quay đầu lại nói.

𝚃𝚘𝚐𝚎𝚝𝚑𝚎𝚛 𝚏𝚘𝚛𝚎𝚟𝚎𝚛 |𝐆𝐄𝐍𝐒𝐇𝐈𝐍 𝐈𝐌𝐏𝐀𝐂𝐓 𝐗 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ