"Em chỉ là của tôi thôi~"
♦︎
Bạn đang đi trên đường để trở về nhà của bạn từ chuyến đi mua đồ ăn. Bạn vui vẻ ngâm nga một điệu nhạc vui vẻ mà dễ thương, khiến ai đi trên đường nhìn thấy bạn như vậy đều thầm cảm thán vẻ dễ thương của bạn. Bạn vui vì tối nay bạn sẽ nấu một bữa thật ngon cho người yêu của bạn -Childe, đối với bạn anh ấy rất đáng yêu vì tính trẻ con của anh ấy. Bạn mường tượng ra trong đầu vẻ trẻ con vui vẻ của anh ấy khi bạn làm món anh yêu thích. Bạn bật cười khúc khích vì hình ảnh đó của anh, vì điều này mà bước chân của bạn nhanh hơn để về nhà, để về nhà và được thấy anh ấy, được nhìn thấy nụ cười của anh ấy và được sà vào lòng anh ấy.
Vì bạn đã thả hồn mình bay theo mây mà không biết mình chuẩn bị đâm sầm vào một người đàn ông.
'Rầm!'
Bạn ngã xuống nền đất, những thứ đồ trong chiếc giỏ xách bé nhỏ của bạn rơi khắp nơi. Người bạn bây giờ rất đau, bạn đau điếng cố gắng đứng dậy thì có một bàn tay săn chắc mà nhẹ nhàng đưa trước mặt bạn. Bạn ngước đôi mắt bé nhỏ nhìn lên người đang đưa bàn tay đó ra, đó là một người đàn ông cùng mái tóc đen xoăn nhẹ cùng làn da ngăm. Bạn đưa bàn tay nhỏ của mình cho người đàn ông đó để giúp bạn đứng dậy.
Bạn cố gắng đứng vững nhờ sự giúp đỡ của người đàn ông kia, bạn dùng bàn tay còn lại để vuốt lại chiếc váy đang dính bụi. Sau đó, bạn quay lại và mỉm cười với người đàn ông đó và nói một câu cảm ơn trân thành và theo sau đó là lời xin lỗi. Người đàn ông đó cũng mỉm cười và nói là không có gì, bạn cũng nói một câu cảm ơn thật thân thiện.
Lúc bạn định gỡ bỏ bàn tay cứng rắn kia khỏi bàn tay của mình, bàn tay của người đàn ông lại càng siết chặt bàn tay bạn hơn. Bạn vẫn cố gắng thoát ra nhưng nó lại càng chặt, trên gương mặt của người đàn ông đó đã vẽ ra một nét cong trên khoé miệng.
Bạn cảm thấy một nối sợ hãi ập đến, bàn tay bạn vẫn run rẩy bạn vẫn cố gắng thoát ra khỏi bàn tay đang kềm giữ bạn. Nhưng nó vẫn cứ thế chặt mà chắc, không để bạn di chuyển dù chỉ là một ngón tay.
"Anh hãy bỏ tay tôi...ra..."
Dù bạn đã lấy hết dũng khí để nói câu này, nhưng khi nói hết ra giọng bạn đã run rẩy. Nghe nó như một lời cầu xin. Nhưng, người đàn ông kia vẫn chỉ mỉm cười và tiến đến gần, thì thầm vào tai bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝚘𝚐𝚎𝚝𝚑𝚎𝚛 𝚏𝚘𝚛𝚎𝚟𝚎𝚛 |𝐆𝐄𝐍𝐒𝐇𝐈𝐍 𝐈𝐌𝐏𝐀𝐂𝐓 𝐗 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑|
Fanfiction"𝘾𝙖𝙣 𝙬𝙚 𝙗𝙚 𝙩𝙤𝙜𝙚𝙩𝙝𝙚𝙧 𝙛𝙤𝙧𝙚𝙫𝙚𝙧?" -|𝐆𝐄𝐍𝐒𝐇𝐈𝐍 𝐈𝐌𝐏𝐀𝐂𝐓 𝐗 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑| . . . "Liệu chúng ta có thể ở bên nhau mãi mãi không?" . . . Nếu bạn đang tìm một nơi để có thể ở bên những người mà b...