"Anh không yêu em vì tiền hay sắc đẹp...anh yêu em vì em là chính em!...nên hãy trân trọng cuộc sống của em nhé!"
♦︎
Tên của em là Aki L/n. Em được sinh non nên sức khỏe của em rất yếu, nhưng việc đó không làm em buồn hay tự ái. Em là một cô gái luôn yêu đời, một cô gái muốn chinh phục thế giới bằng chính bản thân mình. Em đâu biết thế giới ngoài kia nó tàn khốc và đau khổ cỡ nào? Nhưng em mặc kệ mọi thứ phiền muội xung quanh, em vẫn luôn vui tươi và yêu đời.
Hầu như mọi người trong Mondstadt đều yêu quý em vì em luôn tốt bụng và vui vẻ với những người xung quanh. Đó chỉ là một phần những người trong Mondstadt, có những người khác trong thành luôn thương hại em, và hầu như đều nhìn em bằng con mắt thương hại pha lẫn với sự khinh bỉ. Nhưng em đời nào để ý chuyện đó, em chỉ cười cho qua và tiếp tục với cuộc sống vui tươi. Nói là em biết về những con người đó có vẻ không đúng...nói chính xác thì em không biết là họ ghét em, nhưng em đâu có chú ý để để ý đến nó.
Em không thể chạy nhảy nhiều hay khiêu vũ giống những cô gái trẻ khác, nhưng em có một khuôn mặt rất đẹp. Nó không phải kiểu đẹp kiều diễm, mà là kiểu đẹp ngây thơ, trẻ con. Em luôn cười với mọi người, nụ cười của em xinh xắn và toả sáng. Nụ cười của em luôn lan toả đến mọi người xung quanh. Chỉ một tiếng cười nhỏ của em, người có tâm trạng không vui mà nghe thấy thì sẽ vui vẻ trở lại.
Em luôn yêu quý mọi người xung quanh, nhưng đối với em...người em yêu quý nhất chính là Albedo. Albedo là người bạn thân thiết đối với em, cũng là người kê thuốc và chuẩn đoán bệnh cho em. Có thể nói, Albedo chính là bác sĩ riêng của em.
Mỗi ngày anh đều đến nhà của em để đưa em thuốc và nói chuyện với em. Mỗi ngày anh sẽ đưa em đi dạo quanh Mondstadt. Có ngày em sẽ tự đi bằng chính đôi chân mảnh khảnh của mình, có ngày anh sẽ đẩy em bằng chiếc xe lăn đã gắn bó với em rất lâu. Lí do em lại có chiếc xe lăn này ư? Đó là do em mắc một bệnh nền, một căn bệnh mà từ khi sinh ra em đã có. Đó là căn bệnh về thời tiết của em, có thể nói là bị dị ứng thời tiết. Mỗi khi thời tiết quá nóng hoặc quá lạnh, chân em sẽ bị tê liệt đến khi thời tiết trở lại bình thường.
Em luôn phấn khởi nói chuyện về những chủ đề mà em muốn khám phá. Anh luôn vui vẻ trả lời những câu hỏi ngộ nghĩnh của em. Hai người họ luôn vui vẻ cùng nhau, giờ đây mỗi ngày, hai bóng một lớn một nhỏ sẽ vui vẻ cùng nhau đi quanh Mondstadt...
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝚘𝚐𝚎𝚝𝚑𝚎𝚛 𝚏𝚘𝚛𝚎𝚟𝚎𝚛 |𝐆𝐄𝐍𝐒𝐇𝐈𝐍 𝐈𝐌𝐏𝐀𝐂𝐓 𝐗 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑|
Fanfic"𝘾𝙖𝙣 𝙬𝙚 𝙗𝙚 𝙩𝙤𝙜𝙚𝙩𝙝𝙚𝙧 𝙛𝙤𝙧𝙚𝙫𝙚𝙧?" -|𝐆𝐄𝐍𝐒𝐇𝐈𝐍 𝐈𝐌𝐏𝐀𝐂𝐓 𝐗 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑| . . . "Liệu chúng ta có thể ở bên nhau mãi mãi không?" . . . Nếu bạn đang tìm một nơi để có thể ở bên những người mà b...