"Tình yêu của em là sự sống của tôi..."
♦︎
Bạn chạy đi chạy lại trong căn phòng nhỏ nơi mà bạn thực tập với Albedo để làm những thí nghiệm mới. Bạn vừa có một ý tưởng mới về một thí nghiệm, bạn chạy quanh căn phòng để lấy những dụng cụ cần thiết. Bạn đâu biết rằng một đôi người lục bảo đang ngắm nhìn từng cử chỉ của bạn. Bàn tay của người đang dõi theo bạn chuyển động uyển chuyển trên trang giấy trắng và tạo ra những đường vẽ đẹp đẽ về bạn.
Đôi mắt ngọc lục bảo đẹp đẽ kia đã ngập tràn tình yêu và sự say đắm dành cho bạn. Đôi ngươi đó như chỉ có mình hình bóng của bạn vậy, không có một thứ gì khác ngoài bạn trong lòng anh. Và người mà đang dõi theo bạn cùng khắc lại hình dáng của bạn lên trang giấy kia là Albedo. Anh đã đổ vì vẻ đẹp của bạn cùng tâm hồn trong đẹp như cây đổ vì mưa và bão vậy.
Anh nhìn bạn với đôi mắt say đắm. Ánh mắt lướt từ trên xuống, từng chi tiết của cơ thể bạn. Anh đắm chìm vào đôi mắt long lanh của bạn. Đôi mắt mà anh muốn chỉ có hình bóng của anh trong đó. Ánh mắt chuyển xuống đôi môi đỏ căng mọng của bạn. Anh muốn ngấu nghiến đôi môi bạn và cảm nhận vị ngọt của nó. Anh muốn nghe thấy những tiếng rên rỉ gợi tình phát ra từ đôi môi bé nhỏ kia.
Anh muốn như thế chứ, nhưng chưa nghĩ được cách nào. Anh ngồi trầm ngâm một lúc, đôi mắt anh vẫn dõi theo bóng dáng bé nhỏ của bạn. Ngồi im lặng một hồi lâu, cuối cùng cũng có một ý tưởng vụt qua đầu anh.
♦︎
Màn đêm đã buông xuống, bầu trời đêm đen giờ đã phủ kín sao trời. Mọi vật dường như rơi vào sự im lặng, mọi vật dường như rơi vào giấc ngủ. Nhưng chẳng ai biết là trong một căn phòng ngủ nhỏ, qua khe nhỏ của tấm rèm đã che đi cửa sổ, một ánh trăng len loi chui vào để soi sáng căn phòng với ánh sáng yếu ớt của mình để biết việc gì đang xảy ra trong đó.
Hai thân hình đang nằm trên một chiếc giường bé, những tiếng nhớp nháp, nhóp nhép đều đặn phát ra cùng với những tiếng rên rỉ ướt át. Và nguồn gốc phát ra những tiếng rên rỉ đó là từ bạn.
Bạn đã bị Albedo dụ vào bẫy và giờ thành món đồ chơi cho anh ấy chơi. Tại sao bạn lại thành ra thế này á? Bạn khát và định đi lấy nước thì Albedo đưa cho bạn một cốc nước lọc, bạn đâu có nghi ngờ và giờ đây bị thế này. Khi nào chuyện này kết thúc, bạn phải xả hết giận lên đầu anh mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝚘𝚐𝚎𝚝𝚑𝚎𝚛 𝚏𝚘𝚛𝚎𝚟𝚎𝚛 |𝐆𝐄𝐍𝐒𝐇𝐈𝐍 𝐈𝐌𝐏𝐀𝐂𝐓 𝐗 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑|
Fanfiction"𝘾𝙖𝙣 𝙬𝙚 𝙗𝙚 𝙩𝙤𝙜𝙚𝙩𝙝𝙚𝙧 𝙛𝙤𝙧𝙚𝙫𝙚𝙧?" -|𝐆𝐄𝐍𝐒𝐇𝐈𝐍 𝐈𝐌𝐏𝐀𝐂𝐓 𝐗 𝐑𝐄𝐀𝐃𝐄𝐑| . . . "Liệu chúng ta có thể ở bên nhau mãi mãi không?" . . . Nếu bạn đang tìm một nơi để có thể ở bên những người mà b...