#49: Quà ?

201 31 1
                                    

Hinata ở nhờ nhà của Kisaki đến nay đã là ngày thứ 2 rồi, nó đã định về từ hôm qua nhưng 2 người lại cản nó, bảo cứ ở lại tới khi nào thật sự thoải mái hãy về.

nhưng mà anh ơi, hôm qua mới nói vậy, hôm nay đã vứt em ra khỏi nhà là thế nào ?

"...." Hinata đen mặt đứng dưới chung cư của 2 vợ chồng kia, các đây 5 phút nó vừa bị Hanma vác xuống và vứt ở đây cùng 1 cái balo bảo là hãy đi tìm về hạnh phúc thật sự đi ?:)

"Haizz, thôi thì đi dạo dạo xem có gì vui không vậy." Hinata thở dài, đeo balo lên vai sau đó cất bước rời khỏi chung cư.

"ah, Hina-chan !" vừa ra khỏi chung cư được vài mét, Hinata liền chạm mặt 3 vợ chồng nhà Baji đang đi dạo.

"Baji, Chifuyu, Tora-chan, mọi người đang đi dạo ạ ?" Hinata nghiêng đầu mỉm cười.

"ừm, có muốn đi cùng bọn anh không ?" Baji mỉm cười đi lại gác tay lên đầu nó.

"cũng được ạ, dù sao giờ em cũng đang rảnh."

"em đã ăn gì chưa, Hina ?" Chifuyu đi kế bên nó mỉm cười.

"dạ ? hình như chưa ạ." mới mở mắt đã bị vứt đi thì ăn kiểu gì đây anh ?

"vậy đi ăn nhé, bọn anh mời em !" Kazutora ôm chầm lấy nó từ phía sau.

"được ah, vậy để em nghĩ em chúng ta nên ăn gì nhỉ ?" Hinata mỉm cười thần bí nhìn 3 người.

"PEYOUNG !" cả 4 người quay đầu mỉm cười nhìn nhau, đồng thanh hô lên.

"haha, vẫn là Hina hiểu bọn anh !" Baji vui vẻ đưa tay vò rối mái tóc đen của nó.

Hinata bằng 1 cách thần kì nào đó, ngay từ lần đầu gặp mặt đã tâm đầu ý hợp với 3 con người này cực kì.

sau khi ăn sáng cùng 3 người kia xong, lúc chia tay họ đã bỏ cái gì đó vào balo nó và dặn nó về tới nhà mới được xem sau đó thì chạy đi mất.

"ah, chị Hina." sau khi chia tay nhóm Baji, Hinata tiếp tục công cuộc đi dạo của bản thân, và lần này nó gặp được cả 2 gia đình Mitsuya và Shiba hôm nay đặc biệt đầy đủ 6 người.

"chào mọi người ạ, chào 2 đứa, Luna, Mana." Hinata mỉm cười nhìn 4 người lớn sau đó đưa tay xoa đầu 2 đứa nhỏ đang bám lấy chân váy nó.

"đang đi dạo à ?" Mitsuya mỉm cười xoa đầu nó.

"vâng ạ, mọi người cũng vậy ạ ?"

"không thấy còn hỏi ?" hic, anh cả nhà Shiba vẫn cục súc như ngày nào.

"anh hai, anh đang dọa con bé đấy !" Yuzuha chống hông nhìn Taiju.

"tch, phiền phức." Taiju đưa tay gãi gãi đầu nhìn nó.

"Ahaaa, không sao đâu ạ." Hinata cười trừ lắc đầu.

"trời sắp vào đông rồi, em mặc vậy không sợ cảm à ?" nghe Hakkai nói vậy nó cũng cúi xuống nhìn bộ đồ đang mặc. 1 cái đầm trắng liền thân mà Kisaki đưa cùng với đôi bata trắng mà Hanma bảo là tặng nó, thêm 1 cái balo, như ăn xin=)

[Đn AC + TR] Từ Bất Lương Thành Sát Thủ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ