"Mikey, Hina, Izana, Kakuchou, bọn anh về rồi đây !" Shinichirou kéo cửa nhà ra hô to.
"MIKEY, TRẢ CÁI DORAYAKI CỦA EM ĐÂY !" từ trong nhà vang vọng ra tiếng Hinata.
"haizz, lại nữa rồi. chị ơi, em mua Dorayaki này !" Ema thở dài, xách bịch dorayaki đi vào nhà trước.
"haha, mấy đứa thông cảm, cái nhà này không bao giờ im lặng được đâu !" Shinichirou cười trừ nhìn tụi nhỏ.
"mau vào nhà đi, mà đừng có bị bọn trẻ dọa sợ đấy !" Shinichirou cười thần bí.
"eh ?" 3 đứa trẻ nghiêng đầu.
"anh Shinichirou, đấy là ai vậy ?" Hinata đang nhăm nhi cái dorayaki nghe Izana hỏi vậy cũng tò mò nhìn ra cửa.
"cái d*o, chẳng phải tôi bảo các người đi về rồi sao ?" Hinata nhíu mày, bày ra vẻ mặt khó chịu nhìn 3 người vừa bước vào.
"là anh mời họ tới ăn tối đấy, dù sao cũng là bạn em mà." Shinichirou cười cười.
"conmeno ai bảo tụi nó là bạn em ? Ema, tối nay chị không ăn đâu." bực bội bỏ về phòng, Hinata còn chẳng buồn mang theo bịch dorayaki, trực tiếp vứt nó lại phòng khách.
"xin lỗi mấy đứa, tính con bé đó giờ vậy rồi." Shinichirou không biết làm gì ngoài gãi đầu cười trừ.
"dạ, không sao đâu ạ !" Nagisa lắc đầu.
"mấy đứa làm quen đi nhá, anh đi phụ Ema làm bữa tối !"
"mấy đứa là bạn của con nhỏ đầu Pudding đó sao ?" Izana đi lại gần tụi nó.
"đầu Pudding ?" Nagisa cùng Kaede nghiêng đầu.
"thì Hina đấy, đầu của nó ấy giống cái Pudding thật mà !"Mikey đang ngồi ăn dorayaki trên sofa cũng quay đầu lại để nói xấu em gái hắn.
"CẨN THẬN CÁI HÀM RĂNG ANH ĐẤY, MIKEY, CẢ ANH NỮA HỘP MILO BIẾT ĐI !"Hinata trong phòng la vọng ra.
"gì cơ, nay mày dám hăm dọa cả anh mày luôn sao ?" Izana hùng hổ đi lại phòng Hinata.
"haizz, mấy đứa đừng quan tâm đến bọn nó, chuyện thường thôi. vào đây ngồi này !" Kakuchou vẫy tay gọi 3 đứa nó lại sofa.
"ngày nào cũng vậy ạ ?" Karma vừa ngồi xuống liền quay sang hoỉ chuyện Kakuchou.
"ừ, ngày nào cũng vậy, như cái chợ. mà anh là Kakuchou, bạn của cái thằng Izana kia."
"em là Shiota Nagisa, còn đây là Kayano Kaede và Akabane Karma, như anh đã biết thì bọn em là bạn cùng lớp của Sano-san."
"ừm, nhờ mấy đứa giúp đỡ cho con bé đầu Pudding đấy nhé. con bé có 1 quá khứ không mấy tốt đẹp nên bây giờ nó mới không chịu kết bạn, mấy đứa thông cảm cho con bé." Kakuchou cười trừ nhìn 2 đứa 1 milo 1 pudding đang đánh nhau kia.
"dạ vâng."
"nè nè, Hina ở trong lớp như thế nào vậy ?" Mikey tò mò chen vào cuộc trò chuyện của 4 người kia.
"ờm, cậu ấy chỉ mới đi học có nữa ngày thôi nên em cũng không chắc lắm." Nagisa cười trừ.
"kiêu ngạo, xấu tính và rất khó gần." Karma cười sáng lạng nhìn Mikey.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn AC + TR] Từ Bất Lương Thành Sát Thủ ?
غير روائيSano Hinata, 1 nữ sinh 13 tuổi, năm nhất Sơ Trung Kunugigaoka. Do có hành vi ẩu đả, đánh nhau gây chết người nên đã được đưa vào trại cải tạo 2 năm. Hiện tại, Sano Hinata là 1 trong 29 học sinh của lớp 3E, được huấn luyện để trở thành 1 sát thủ với...