sau khi Hinata được đưa vào phòng phẫu thuật 1 lúc thì anh em nhà Sano và Kakuchou đã tới đủ, chỉ trừ đứa em út vẫn đang ở trường.
"Karma, Nagisa, Kaede ! có chuyện gì mấy đứa ?" Shinichirou chạy vào đầu tiên, quay đầu hỏi 3 đứa nhỏ ngồi ở ghế dành cho người nhà. Karma và Nagisa thậm chí còn chẳng thèm mang giày để tới đây.
"cậ-cậu ấy bị-hic, đâm bo-bởi 1 nữ sinh khác-hic" Kaede ngước lên nhìn anh, nước mắt con bé rơi không ngừng.
"đừng khóc nữa, Kayano-chan." Nagisa vỗ nhẹ lên lưng Kaede.
"...Karma, nhỏ kia tên gì ?" Mikey quay sang hỏi người con trai tóc đỏ vẫn đang im lặng nãy giờ.
"...Mahiru, Asano Mahiru." anh em Sano nghe cái tên đó liền tức điên lên, đây đã là lần thứ 2 rồi !
"meno, lại con chó cái đó !" Izana tức giận nghiến chặt răng, dám đụng tới em gái hắn, mày gan.
"bình tĩnh lại, Izana. nó đã bị cảnh sát bắt rồi, sẽ phải vào trại cải tạo 1 năm." Kakuchou đặt tay lên vai Izana.
"tch, tao mà nhìn thấy nó lảng vảng quanh Hina nữa tao sẽ cho nó biết tay !" Izana nghiến răng.
"Shin, Hina sao rồi ?" Takeomi từ ngoài chạy vào, thấy Shinichirou liền hỏi lớn.
"suỵt, bé cái mồm thôi. con bé đang trong phòng phẫu thuật." Shinichirou đưa tay bịt miệng người vừa chạy tới, chỉ tay về phía phòng phẫu thuật đang sáng đèn.
"meno, còn đứa đâm con bé sao rồi ?"
"có vẻ là bị bắt đi rồi, sắp tới nó phải ăn cơm trại 1 năm đấy." Shinichirou thở dài.
*cạch*
"ai là người nhà bệnh nhân ?" đèn phòng phẫu thuật chợt tắt, vị bác sĩ ở tỏng đi ra thở dài hỏi họ.
"là tôi, em gái tôi sao rồi bác sĩ ?" Takeomi và Shinichirou đồng thanh khiến bác sĩ giật cả mình.
"ha-hả, à, bệnh nhân đã không sao rồi, thời gian tới cần phải hạn chế cử động mạng để tránh động tới vết thương." bác sĩ vừa nói vừa tránh sang 1 bên để ý tá đẩy băng ca ra, mọi người nhìn theo nó có chút đau lòng.
"mời người nhà bệnh nhân theo tôi để làm giấy tờ."
"để tao đi cho, Shin. Mày với mấy đứa nhỏ đi xem Hinata đi." Takeomi đưa tay chặn Shinichirou lại, cười nhẹ nhìn anh.
"..ừm, cảm ơn mày, Takeomi !" Shinichirou gật đầu.
"mấy đứa có muốn ăn gì không ?" Shinichirou quay đầu lại hỏi 3 đứa nhỏ bạn học của Hinata.
"dạ thôi được rồi ạ, bọn em cũng không đói lắm." Nagisa vội lắc đầu.
"Karma, Nagisa, Kayano, Hinata sao rồi ?" mọi người bên lớp E cũng vừa tới, thấy tụi nó liền lập tức chạy lại.
"cậu ấy không sao, vừa được đưa vào phòng hồi sức rồi." Kayano nhìn mọi người mỉm cười, có vẻ là cả lớp đều đến. à, cả Karasuma-sensei cùng Bitch-sensei nữa.
"may quá, làm bọn tớ lo gần chết." mọi người nghe vậy thì thở ra 1 hơi, may là nó không sao.
Mikey và Izana đã rời đi từ nãy, Takeomi thì đi làm giấy tờ, lớp E thì cũng đã trở về do trời đã trễ, bây giờ chỉ còn lại Karma và Shinichirou.
"em không về sao, Karma ?" Shinichirou ngồi xuống kế bên Karma nhìn cậu.
"...em xin lỗi." Karma cúi gằm mặt, mím môi thì thầm.
"tại sao vậy ?" Shinichirou mỉm cười, nghiêng đầu nhìn cậu.
"bởi vì lúc Hinata xảy ra chuyện em cũng ở đó nhưng mà...em lại không cứu được cậu ấy.."
"không phải lỗi tại em đâu, đừng tự trách bản thân nữa." Shinichirou đưa tay vỗ vỗ lên đầu Karma.
"bất lương bọn anh ấy hả, thường sẽ không chọn yêu thương những người bình thường như tụi em đâu. bởi vì bọn anh có rất nhiều kẻ thù, nhiều khi chết lúc nào cũng chẳng hay, nhất là Hina. con bé là người đứng giữa của những băng đảng bất lương lớn nhất của Tokyo nhưng con bé lại chọn yêu em. em biết tại sao không ?" Shinichirou nghiêng đầu nhìn Karma, thấy cậu không có ý định trả lời thì nói tiếp.
"bởi vì Hina nó tự tin rằng bản thân nó nhất định sẽ bảo vệ được em. em chính là người đã giúp anh thay đổi con bé, nhìn nó bây giờ người làm anh như anh vui lắm. anh rất biết ơn em, thật sự rất cảm ơn em, Karma." Shinichirou đứng dậy, mỉm cười nhìn Karma bây giờ đã chịu ngước mặt lên.
"em trở về nghỉ đi, mai lại tới thăm nó." anh Shinichirou đưa tay xoa xoa mái tóc đỏ của cậu.
"...vâng." Karma mím môi, cậu tự hứa với lòng, từ giờ cậu nhất định sẽ bảo vệ cho Hinata.
Karma sẽ không bao giờ để nó phải chịu thêm bất kì tổn thương nào nữa !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn AC + TR] Từ Bất Lương Thành Sát Thủ ?
No FicciónSano Hinata, 1 nữ sinh 13 tuổi, năm nhất Sơ Trung Kunugigaoka. Do có hành vi ẩu đả, đánh nhau gây chết người nên đã được đưa vào trại cải tạo 2 năm. Hiện tại, Sano Hinata là 1 trong 29 học sinh của lớp 3E, được huấn luyện để trở thành 1 sát thủ với...