#16: Biến Cố.

1.5K 180 5
                                    

"Hina-chan, chào buổi sáng." Hinata vừa xuống đại sảnh thì chạm mặt Karma.

"...chào buổi sáng..." Hinata né tránh ánh mắt của Karma, đi lại chỗ máy bán nước tự động mua 2 hộp sữa dâu.

"Mọi người xuống đủ rồi nhỉ, ta đi thôi." Sugino hô to, sau đó dẫn đầu cả nhóm đi khỏi nhà trọ.

Trên đường đi, Hinata canh lúc không ai để ý mà dúi hộp sữa dâu vào tay Karma. Cậu ngạc nhiên nhìn nó, sau đó thì để ý tới mảnh giấy kẹp cùng hộp sữa.

[đừng có kể với ai về mấy vết thẹo, tôi sẽ giải thích sau.]

-_._-

"Đói quá~" Hinata lầm bầm.

"Ăn chứ ?" Karma lấy ra 1 thanh chocolate từ túi áo đưa cho nó.

"Ồ, cảm ơn, Aka-san." Hinata nhận lấy thanh chocolate, vui vẻ bỏ vào miệng.

"Cố lên, đi nốt đền Yasaka rồi chúng ta sẽ được ăn trưa." Karma vỗ vỗ đầu nó.

"Ừm..." Hinata như cảm nhận được gì đó ở trong con hẻm, nó kéo nhẹ áo Karma.

"Cẩn thận..."

"Cậu cũng cảm nhận được nhỉ....sát khí lộ liễu vầy có lẽ là bọn côn đồ hay gì đó." Karma thì thầm, 2 đứa đưa mắt liếc nhanh qua con hẻm.

"Tch phiền phức rồi đây, cậu lên đằng trước đi, tôi lo phía sau." Hinata đẩy mạnh lưng Karma lên phía trước, bản thân xoay lại đối mặt với lũ con đồ cấp 3 to gấp đôi nó.

"Học sinh cấp 2 tụi em không nên đi vào con đường dễ bị bắt cóc này đâu." 1 tên đứng trước mặt Karma cười nói.

"Suguno-san, Nagisa-san, bảo vệ các bạn nữ, bọn này để tôi và Aka-san lo." Hinata thì thầm với Sugino và Nagisa khi nó lùi lại đối lưng họ.

"Khô-không được, cậu là con gá-"

"Con gái này từng giết người và cũng từng đánh người rất nhiều rồi." Dứt lời, Hinata lao lên chặn tay 1 tên đang định kéo nó đi.

"Ồ, con nhỏ này khá. Tụi bây, lên." 1 nhóm 5-6 thằng lao về phía nó.

Hinata nhanh chân tách khỏi nhóm Sugino, 1 mình cân hết 5-6 thằng côn đồ. Lúc trước cả chục thằng nó còn đánh được, giờ 5-6 thằng mà không xử được về Mikey, Draken, Izana với mấy người kia cười thúi cái pudding của nó mất.

"Ah-" Hinata giật mình bởi tiếng la của Kaede và Kanzaki, nhất thời lơ đãng nên bị 1 tên cầm gậy sắt đánh vào đầu.

"HINA-SAN." Đầu Hinata đau nhói, nó cảm nhận được có cái gì đó ấm nóng đang chảy xuống từ đầu nó.

"Conmeno, chơi đánh lén là không tốt đâu ông anh." Gạt đi vết máu trên đầu, Hinata tiếp tục đứng lên định đánh tiếp.

"Ê, con nhỏ đầu pudding. Ngoan ngoãn mà theo tao đi, không là bạn mày không xong đâu." Hinata quay lại, tên cầm đầu đang kề dao vào cổ Kaede. Karma, Sugino và Nagisa thì bị đánh gục cả rồi.

Nếu có 1 mình thì tốt rồi....

"Tch, được rồi." Hinata tặc lưỡi, sau đó để yên cho tụi cấp 3 đưa đi.

[Đn AC + TR] Từ Bất Lương Thành Sát Thủ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ