"móa, làm tóc thôi mà làm gì đi xa vậy ?" HInata ngồi sau xe Kazutora lầm bầm.
"do anh Shinichirou chọn tiệm đấy, bọn anh chẳng biết gì đâu."Mikey chở Takemichi chạy kế bên nó nói lơn cho nó nghe.
"anh trai nhóc cũng biết chọn tiệm quá đấy, Hina." Smiley chở theo Angry cũng chạy lên kế bên nó cùng Kazutora.
"trông mọi người mặc đồ thường mát mẻ quá nhỉ, có mỗi em là mặc đồng phục." Hinata thở dài.
"về chuyện đó thì anh có mang theo đồ cho em này." Kazutora chỉ vào cái túi giấy anh treo phía trước xe.
"ồ, gút chóp Tora-chan."
"mà, cặp vợ chồng kia nay hạnh phúc nhỉ ?" Hinata mắt cá chết chỉ về phía Chifuyu và Baji đang vui vẻ tâm tình bên kia.
"hôm qua vừa giận nhau xong đấy." Smiley nghiêng người thì thầm với nó.
"lại vì peyoung sao ?"
"không, lần này là do Baji-san lỡ làm rách manga của Chifuyu." Takemichi cũng lú đầu qua bà tám cùng.
"gì, làm rách manga của Chifuyu-san mà chỉ bị giận có 1 ngày thôi quá." Hinata nhớ hồi đó nó lỡ tay làm rách manga của Chifuyu, cậu ta liền giận nó hơn 1 tuần.
"nghe nói Baji-san đã mua lại cho cậu ta 1 bộ mới nên mới hết giận đó." Ema cùng Drakan cũng ham vui tham gia cùng bọn nó.
"gì cơ, làm rách 1 chút mà đền luôn cả bộ á. Baji-san cũng hào phóng quá rồi." Hinata cảm thán nhìn con người to con tóc đen phía trước.
"không phải cũng có 1 người rất hào phòng với nhóc sao ?" Mitsuya cùng Hakkai cũng chạy lại gần xe nó.
"eh, làm gì có~ em là con bé 15 năm chưa có mảnh tình vắt vai nhá."
"thế anh trai tóc đỏ này là sao ?" Ema đưa điện thoại lên, trong đó là hình Karma đang móc ví trả tiền trong khi nó đứng kế bên chơi game ở cửa hàng tiện lợi.
"em lấy đâu ra đấy." Hinata đen mặt nhìn tấm hình.
"hôm bữa anh đi chơi với chị Yuzuha vô tình gặp em với thằng nhóc đó nên chụp lại gửi mọi người." Hakkai cười vô tội nhìn nó.
"Hakkai-san, anh cũng ế lâu quá rồi, để em giới thiệu cho anh vài chị nhé." Hinata cười sáng lạng nhìn Hakkai.
"....Taka-chan, Hina ăn hiếp em." ơ ơ, em đã làm gì đâu.
"ghẹo ai không ghẹo, lại ghẹo ngay con người có tình yêu. nhóc sau lầm rồi Hina." Draken đưa tay vỗ vỗ lên vai nó.
"ê ê, mấy đứa kia chạy đâu đấy ?" cả đám quay đầu lại, Shinichirou, Baji, Chifuyu, Kakuchou cùng Izana đang đứng ở tiệm làm tóc nhìn tụi nó đã chạy lố.
"quay xe, quay xe, Tora-chan." Hinata đưa tay vã bôm bốp bôm bốp vào lưng Kazutora.
"đau đau, đừng đánh nữa, Hina-chan, đau anh."
-_._-
"uầy, tiệm to thế." Hinata bước vào tiệm, đảo mắt nhìn 1 vòng.
"anh đã bỏ ra bao nhiêu để bao cả tiệm này đấy, anh Shinichirou ?" Kakuchou quay sang nhìn người anh lớn đang xoay đầu tìm kiếm gì đó.
"Shin, anh tới rồi sao ?" 1 người con gái đi ra từ trong tiệm, mỉm cười nhìn Shinichirou.
"chào em, Yuki. à, đây là lũ em mà anh đã nói. mấy đứa, đây là Amano Yuki, người quen của anh." Shinichirou mỉm cười nhìn chị gái tên Yuki sau đó lại nhìn tụi nó.
"anh phản bội anh trai em." Hinata mắt cá chết nhìn Shinichirou.
"gì chứ, đừng có tào lao con bé này !" Shinichirou gõ nhẹ lên đầu nó
"mau vào chỗ đi, hôm nay quán đặc biệt chỉ phục vụ chúng ta đấy." sau khi lùa tụi nhỏ vào chỗ, Shinichirou đi tới sofa ngồi chờ tới lượt.
"em gái, em muốn làm tóc kiểu gì ?" 1 chị gái nhẹ nhàng nâng mái tóc nó lên hỏi.
"ưmm, chị tỉa lại giúp em phần đuôi tóc nhé. em muốn nhuộm lại tóc đen, đồng thời em cũng muốn có gì đó lạ lạ nữa." Hinata vừa nói vừa lật lật cuốn catalog.
"vậy em nghĩ sao về style nhuộm mái ?" chị gái nhìn nó cười cười.
"hmm, cũng được ạ. vậy chị nhuộm phần mái thành màu vàng nhạt giúp em nhé."
"được rồi." chị gái đó gật nhẹ đầu sau đó bắt đầu mần cái đầu nó.
"Hina-chan làm kiểu gì ấy ?" Kazutora quay sang hỏi nó.
"không để đầu pudding nữa à ?" Angry quay sang không quên chăm chọc nhìn nó.
"không nhé, lần này em đổi style." Hina tự hào nói.
"style gì đấy cô nương ?" Mitsuya bất lực nhìn nó.
"style tiểu cường râu vàng." Hinata cầm 2 cọng tóc mái chỉa lên trời rồi quay âng mỉm cười nhìn mấy anh trai của nó.
"phụt, Hina tiểu cường." Mikey nghe vậy thì bật cười.
cả bọn nghe vậy cùng cười theo, cả tiệm làm tóc rộ lên tiếng cười của tụi nó.
"em của anh trông vui thật đấy, Shin." Yuki đang cắt tóc cho Shinichirou quay sang nhìn tụi nó.
"ừm, bọn nó là động lực của anh đấy." Shinichirou mỉm cười nhìn tụi nó.
trong khi tất cả mọi người đều chỉ là dặm lại chân tóc hay tỉa ngắn lên thì chỉ có Hinata là nhuộm hết đầu rồi con tẩy xong nhuộm lại nên nó là người xong cuối cùng.
"oimeoi đói quá đi mất." Hinata vươn vai, ngồi từ hồi 5 giờ đến tận 9-10 giờ.
"Mấy đứa muốn ăn thịt nướng chứ, ở đây có 1 tiệm bán cả đêm đấy." Shinichirou mỉm cười nhìn tụi nó, do bọn hắn là những vị khách cuối cùng nên sau khi cả bọn rời đi thì tiệm cũng đóng cửa.
"thịt nướng !" mấy đứa nhỏ nghe tới đồ ăn thì mắt sáng rỡ lên.
"đi nào, anh bao !" Shinichirou dẫn đầu cả bọn đi tới quán thịt nướng cuối phố.
-_._-
sau khi ăn uống no nê, cả bọn tách ra ai về nhà nấy. còn Hinata thì được Mikey chở về nhà Sano ngủ lại, Ema cũng về bên xe của Shinichirou. còn Takemichi thì được giao cho Kazutora do cả 2 gần nhà.
vẫn là ở bên người nhà là vui nhất !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn AC + TR] Từ Bất Lương Thành Sát Thủ ?
No FicciónSano Hinata, 1 nữ sinh 13 tuổi, năm nhất Sơ Trung Kunugigaoka. Do có hành vi ẩu đả, đánh nhau gây chết người nên đã được đưa vào trại cải tạo 2 năm. Hiện tại, Sano Hinata là 1 trong 29 học sinh của lớp 3E, được huấn luyện để trở thành 1 sát thủ với...