"Thử thách lòng can đảm ạ ?" Hinata nghiêng đầu.
"Đúng vậy, em tham gia cùng mọi người nhé ?" Koro-sensei cùng mọi người cười cười nhìn nó.
"Ưmm, ở đâu ạ ?" Rừng rú thì còn chơi được, chứ mà chui vô hang thôi nghỉ nha:)
"1 hang động ở phía sau bãi biển." Rồi xong, nghỉ chơi:)
"Thôi ạ, em xin từ." Hinata từ chối ngay lặp tức không thèm suy nghĩ.
"eh~ tại sao vậy, Hina."
"Hina, chơi đi mà~"
"Hina-chan~"
....
Mấy bạn học xung quanh thì cứ rủ rê, nó cũng muốn chơi lắm chứ, nhưng đút đầu vô đó khác gì nó tự tìm đường chết:)
"Tớ xin lỗi, các cậu cứ chơi đi. Tớ ở ngoài cửa hang chờ các cậu quay lại." Hinata xoa nhẹ mái tóc xanh của Kaede, nhìn mọi người mỉm cười.
"...ừm, vậy thôi.." mấy bạn nữ có vẻ tiếc nuối lắm.
Koro-sensei sau đó dẫn cả lớp tới chỗ cái hang phía sau bãi biển chỗ tụi nó tắm. Hic, đứng ngoài nhìn thôi đã thấy sợ.
"Cậu không sao chứ ?" Karma quay sang hỏi nhỏ nó khi thấy bàn tay nó khẽ run lên.
"À ừm, tớ không sao. Chỉ là tớ có vài kỷ niệm không mấy tốt đẹp về mấy cái hang động." Hinata khẽ rùng mình.
"Vậy à. Tới lượt tớ đi rồi, ở đây chờ tớ nhé, tớ sẽ quay lại ngay !" Karma buông tay nó ra, xoa nhẹ đầu nó sau đó đi lại gần người sẽ đi chung với cậu ấy.
Ah, là Minami-san à, chắc cậu ấy thích lắm nhỉ...?
Hinata thở dài, ngồi xuống 1 hòn đá to to nhìn mọi người cười nó vui vẻ lần lượt đi vào.
"Ghen tị thật...ước gì mình cũng có thể vô lo vô nghĩ như họ..." Hinata ngồi bó gối 1 góc, lặng lẽ nhìn các bạn học.
Ngồi nghịch cát 1 lúc, mọi người có vẻ đã ra ngoài rồi nhưng nó vẫn chưa thấy Karma với Okuda đâu.
"Aka-san...lâu quá..." Hinata lầm bầm.
"Hina-chan, xin lỗi đã để cậu chờ." Hinata giật mình ngửa đầu lên, thế quái nào Karma lại ở phía sau nó.
"Cậ-cậu đi đâu vậy ?"
"Tớ tìm thấy 1 thứ rất đẹp ở trong đó nên đã tìm cách lấy nó ra, nhưng lại không nghĩ là nó lâu như vậy." Karma gãi gãi đầu cười trừ.
"1 thứ rất đẹp ?" Hinata nghiêng đầu.
"Đây, đẹp đúng chứ ?" Karma đưa cho nó 1 viên đá màu vàng. Trông nó cứ lấp lánh lấp lánh thế nào ấy, thích cực !
"Đẹp quá~"
"Cậu thích thì tốt quá." Karma cười cười xoa đầu nó.
"Này 2 người kia, mau đi thôi !" Rio đứng từ xa vẫy tay gọi tụi nó.
Ấy, lo nói chuyện quên để ý.
"Mau đi thôi, Aka-san !" Hinata nắm tay Karma, vui vẻ kéo cậu đi.
"Haha, từ từ nào, ngã bây giờ."
Ngày cuối cùng trên đảo của tụi nó, trôi qua 1 cách hết sức yên bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn AC + TR] Từ Bất Lương Thành Sát Thủ ?
Não FicçãoSano Hinata, 1 nữ sinh 13 tuổi, năm nhất Sơ Trung Kunugigaoka. Do có hành vi ẩu đả, đánh nhau gây chết người nên đã được đưa vào trại cải tạo 2 năm. Hiện tại, Sano Hinata là 1 trong 29 học sinh của lớp 3E, được huấn luyện để trở thành 1 sát thủ với...