vài ngày trôi qua từ khi Itona nhập học chính thức vào lớp E, đã có khả nhiều chuyện vui xảy ra. chẳng hạn như vụ biệt danh ấy, Hinata nó như vậy mà bị đặt là 'Tiểu Cường', coi tức hong:)
hiện tại Hinata đang ngồi trong lớp, chống cằm nghe mấy bạn nam nói chuyện về lễ hội văn hóa sắp tới. tóm tắt câu chuyện là Isogai, lớp trưởng của chúng ta vi phạm nội quy trường học và đi làm thêm nhưng lại bị anh em Asano phát hiện. Asano cậu ta thách thức lớp E nếu thắng trò chơi đẩy cột thì sẽ không báo lên trên nhà trường và nếu thua thì ngược lại.
uầy, lớp trưởng của chúng ta thích tự nhận trách nhiệm về mình nhỉ ? cậu ta từ chối sự giúp đỡ của mọi người luôn kìa.
haizz, Hinata thật sự có cảm giác bản thân là người vô hình. mà cũng phải thôi, 1 đứa con gái làm sao xen vào chuyện của đám con trai ?
"Hina-chan, về thôi, bọn tớ giải quyết xong rồi." Karma vỗ vỗ lên đầu nó, cúi xuống lấy 2 cái cặp sách đeo lên vai.
"haizz, cuối cùng cũng có người để ý tới tớ, tớ cứ nghĩ bản thân thành người vô hình rồi chứ." Hinata thở dài, theo chân Karma ra khỏi lớp.
"cậu nghĩ mọi người sẽ ổn chứ ?" Hinata ngửa cổ lên nhìn Karma. tch, sao cậu ta cao vậy ?
"hm, chuyện gì cơ ?" Karma cúi xuống nhìn nó.
"vụ đẩy cột ấy."
"à, không sao đâu. bọn tớ sẽ thắng thôi." Karma nhún vai.
"ah, cậu đây rồi Sano-san, tôi đang đợi cậu đấy !" vừa xuống hết con đường dốc, Karma và Hinata liền chạm mặt Asano Mahiru đang đứng ở cổng trường cùng Asano Gakushuu.
"có chuyện gì sao, Asano-san ?" Hinata nghiêng đầu.
"tôi muốn thách đấu cậu." Mahiru chỉ thẳng mặt nó tuyên bố.
"Karma, có chuyện gì vậy ?" Nagisa cùng mấy bạn nam khác vừa ra tới cổng liền thấy cảnh Mahiru chỉ vào mặt nó.
"Asano Mahiru lớp A thách đấu với Sano Hinata lớp E." Karma cười cười chờ đợi phản ứng của Hinata.
"ftt, thách đấu ? với tôi á ? đừng có chọc cười tôi chứ." Hinata bỗng bật cười, mắt khinh khỉnh nhìn Mahiru.
"mà-mày-" haha, mặt nó đỏ như đít khỉ lun kìa:)
"hay là cậu sợ thua, Sano-san ?" Gakushuu đi lại kế bên Mahiru.
"ồ, anh trai bảo vệ em gái kìa, cảm động quá." Hinata che miệng, híp mắt nhìn cảnh phía trước.
"ồ, ít nhất bọn tôi là máu mủ với nhau chứ không như đứa mồ côi không có cha mẹ, chỉ biết dựa vào đám bất lương nào đó." lời nói của cậu ta khiến nó cùng vài người lớp E khựng lại.
"cậu vừa mới nói gì vậy nhỉ ?" Hinata nghiêng đầu nhìn 2 anh em nhà Sano.
"hừ, đứa mồ côi." Mahiru theo đà anh đó, hét vô mặt Hinata.
"haha, được thôi. tôi đồng ý lời thách đấu của cậu, nội dung ?" Hinata lần nữa bật cười, ánh mắt tối sầm nhìn Mahiru.
"chạy 50m của nữ. nếu thua thì cậu phải quỳ xuống dập đầu xin lỗi tôi." cô ta dừng lại đôi chút, ánh mắt khẽ liếc qua Karma.
"và bạn trai của cậu sẽ là của tôi." mọi người ngạc nhiên, con giáp thứ 13 trong truyền thuyết đây ư ?=)
"nếu cậu thua thì ngược lại, cậu dập đầu xin lỗi tôi, giữa sân ! à, và sau đó thì đừng có bén mảng đến gần lớp E bọn tôi nữa." Hinata đầu nổi dấu thập, muốn cướp nam nhân của nó ?
"được !" Mahiru tự tin nhìn nó, ả tự tin mình sẽ không thua.
"được, tất cả mọi người ở đây làm chứng, đến hôm đó đừng có chạy đấy !"
"hah, có cậu chạy ấy." anh em Asano ngay sau đó cũng quay lưng trở về, bỏ lại nó cùng mấy bạn nam lớp E và Koro-sensei đã chứng kiến toàn bộ.
"Hina-san cậ-"
*Rầm*
"haha, mày chọc nhầm người rồi Asano Mahiru !" mấy bạn nam sợ hãi nhìn bức tường của cơ sở chính vừa thủng 1 lỗ do nó.
"Aka-san, về thôi. mọi người cũng nên về đi, trễ rồi đấy !" thở ra 1 hơi, Hinata quay đầu nhìn họ mỉm cười như chưa có chuyện gì xảy ra.
"à, ừm." và từ ngày hôm đó, không bạn nam nào trong lớp E dám chọc giận Hinata, kể cả Karma:)
-_._-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn AC + TR] Từ Bất Lương Thành Sát Thủ ?
No FicciónSano Hinata, 1 nữ sinh 13 tuổi, năm nhất Sơ Trung Kunugigaoka. Do có hành vi ẩu đả, đánh nhau gây chết người nên đã được đưa vào trại cải tạo 2 năm. Hiện tại, Sano Hinata là 1 trong 29 học sinh của lớp 3E, được huấn luyện để trở thành 1 sát thủ với...