#29: Ám Sát.

1K 144 3
                                    

Hinata lặng lẽ đứng ở 1 góc nghe mọi người nói về kế hoạch ám sát Koro-sensei, cũng kì công quá chứ.

"Hina, cậu ổn rồi chứ ?" Kaede đi lại vỗ vai nó.

"À, vẫn còn hơi đau với choáng 1 chút nhưng nhìn chung thì tớ ổn rồi." Hinata cười cười nhìn Kaede.

"Hina, phần ám sát của cậu là riêng lẻ, ổn chứ ?" Kaede quay sang nhìn nó.

"Ổn mà, tớ vẫn thường hoạt động riêng lẻ đấy thôi !"Hinata cười cười tạm biệt Kaede, đi lại ngồi cùng với Rio để xem đoạn băng mà Mimura làm.

"Rio-san~" Hinata ngã người dựa vào Rio thì thầm.

"Hina-chan hôm nay vậy mà lại làm nũng với tớ sao ?" Rio cười cười đưa tay nựng má nó.

"Ưmm, chỉ là...tớ muốn thân hơn với cậu..." Hinata lầm bầm.

"Haha, Hina-chan đáng yêu quá đi mất !" Rio đưa tay ôm nó vào lòng.

"...tớ gọi cậu là Rio thôi được không ?" Hinata ngước mắt lên nhìn Rio.

"Được chứ, vậy tớ gọi cậu là Hina." Rio cười gật đầu.

"Được ah, Rio." Hinata cười cười nhìn Rio.

"Cưng quá đi mất !" Rio đưa tay xoa xoa đầu nó.

2 đứa sau đó không tiếp tục nói chuyện mà quay lại xem đoạn phim của Mimura.

"Phụt, haha, thầy bạch tuộc cũng quá biến thái rồi ah !" Hinata bật cười, châm chọc nhìn Koro-sensei.

"Hina-san, làm ơn đừng cười thầy..." Koro-sensei che mặt xấu hổ.

"Hina-san đã hoà đồng hơn rồi nhỉ ?" Nagisa quay sang thì thần với Karma ở phía sau.

"Ừm..." Karma gật đầu, hơi nhíu mày nhìn nụ cười của nó.

Nó...chưa bao giờ cười vậy trước mặt hắn.

-_._-

"Ôi trời, bắt đầu rồi à." 1 tiếng sau đoạn phim kết thúc, cũng vừa lúc thuỷ triều dâng và kế hoạch bắt đầu.

"Ưmm, bắt đầu thôi nhỉ ?" Hinata vươn vai, khẽ liếc mắt nhìn 1 vòng. Không có Karma, có lẽ cậu ta ra ngoài rồi.

Haizz, chút phải xin lỗi hắn rồi.

"Sensei, trò vui bây giờ mới bắt đầu nè." Hinata đeo găng tay lên, đây là găng được làm từ vật liệu chống thầy nó đã nhờ Karasuma xin chính phủ.

"Fufu, để thầy xem khả năng của em tới đâu nào." Nó và Koro-sensei đứng đối diện nhau trong cái lồng giam thuỷ lực, 7 người kia đều đã rút ra ngoài chờ lệnh.

"Đừng xem thường em chứ !" Hinata cúi người lấy đà, phóng nhanh tới chỗ Koro-sensei.

"Cá-" tốc độ ra đòn cả Hinata nhanh tới nỗi Koro-sen không kịp né. Cũng phải thôi, vừa mất 7 cái xúc tu đã vậy còn bị thấm nước, haizz, tội thầy.

"Ritsu !" Sau 1 lúc khi Sensei đã thấm mệt, Hinata nhảy lùi lại gần chỗ tường thuỷ lực, nhận lấy súng từ tay Rio.

"Tất cả đồng loạt khai hoả !" Vừa nghe Hinata gọi, Ritsu liền ngoi lên ra lệnh.

[Đn AC + TR] Từ Bất Lương Thành Sát Thủ ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ