sáng sớm ngày diễn ra lễ hội văn hóa, do Hinata đã về nhà vào tối hôm trước và bảo Karma đến tường trước nên cậu ta cũng chẳng thể làm gì hơn.
"Hina đâu rồi chứ ?" Kaede lo lắng nhìn xung quanh, gần tới giờ bắt đầu rồi.
"Nè nè, Sano-san đâu rồi, sợ quá nên trốn rồi sao ?" Mahiru đi lại phía sau lớp E.
"không đâu, cậu ấy chính là quá phấn khích khi tưởng tượng đến cảnh cậu quỳ dưới đất nên mới tới trễ đó." Karma híp mắt nhìn Mahiru.
"cậu-" uầy, khỉ đít đỏ hiện hình=)
nhục quá đi về luôn rồi, ôi con sông QUÊ:)
"ồ, tới rồi kìa." Karma hướng mắt ra phía cổng, nơi chiếc moto vừa dừng lại. hôm nay là anh Shinichirou đưa đi à ?
Karma thấy anh Shinichirou vẫy tay với mình thì cũng híp mắt vẫy tay lại.
"nè nè, anh đẹp trai đó là ai vậy Karma, cậu quen à ?" Rio quay đầu sang hỏi Karma.
"à, anh trai của Hina-chan đó. và rất tiếc phải nói nhưng anh ấy có bạn trai rồi." Karma híp mắt cười, vẫy vẫy tay với Hinata đang chạy vô.
"tớ không tới trễ chứ ?" Hinata dừng lại trước mặt Karma, hít sâu vài cái ổn định nhịp thở.
"không đâu, cậu tới kịp lúc đấy !" Karma cười cười xoa đầu nó.
"BÂY GIỜ LÀ TRẬN THI ĐẤU CỦA LỚP A CÙNG LỚP E Ở 2 HẠNG MỤC ĐẨY CỘT VÀ CHẠY 50M, MỜI RA SÂN."
loa phát thanh vang lên thông báo, thu hút các học sinh trở lại chỗ ngồi của lớp mình để hóng chuyện.
"gì chứ, đẩy cột và chạy thì làm sao có thể thi chung được chứ ?" mọi người bên lớp E lo lắng nhìn nó.
"không sao không sao, tớ chuẩn bị hết rồi." Hinata vươn vai, nhận lấy dải băng trắng từ tay Kaede cột vào trán.
có ai thắc mắc tối hôm qua nó đi đâu không ?
có hả, vậy để tui nói cho nghe, nó đi tìm Rindou. chi á ? để bẻ khớp chứ chi:)
Hinata có cảm giác bẻ khớp xong người nó dẻo dai hơn hẳn nha, khỏe khoắn các kiểu:)
"cậu mà thua là sẽ mất người bạn trai này đấy !" Karma vỗ vỗ lên đầu nó.
"vậy nên tớ không thể thua được !" Hinata nắm cổ áo Karma kéo xuống, hôn cậu ta trước mặt bàn dân thiên hạ sau đó quay đầu ra chỗ vạch xuất phát.
"ồ Karma sướng nha~" Rio cười gian dơ điện thoại lên, uầy, nhanh tay thế:)
"này này, giờ này mà phát cơm chó sao ?" Maehara đi lại bá vai cậu.
còn Karma ? đỏ mặt cứng họng rồi:)
"hừ, sẵn sàng để quỳ trước mọi người chưa, Sano-san ?" Mahiru nghiến răng, sau đó lại mỉm cười nhìn nó.
"ồ, câu đó tôi hỏi cậu mới đúng !" Hinata siết chặt dây giày, cúi người vô thế.
"SẴN SÀNG, BẮT ĐẦU !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đn AC + TR] Từ Bất Lương Thành Sát Thủ ?
Phi Hư CấuSano Hinata, 1 nữ sinh 13 tuổi, năm nhất Sơ Trung Kunugigaoka. Do có hành vi ẩu đả, đánh nhau gây chết người nên đã được đưa vào trại cải tạo 2 năm. Hiện tại, Sano Hinata là 1 trong 29 học sinh của lớp 3E, được huấn luyện để trở thành 1 sát thủ với...