Một chiếc xe màu đen sang trọng đậu trước một cửa hàng bình thường , mở cửa ra là 3 chàng trai có tính cách trái ngược lẫn nhau đi ra . Dẫn đầu là chàng trai trẻ khá nhỏ con có mái tóc màu nâu xù , đôi mắt nâu dịu nhẹ cùng với nụ cười nhẹ nhàng toát lên một sự xinh đẹp khó nói vừa gần gũi lại ấm áp . Người thứ hai ở bên trái là một người trưởng thành lạnh lùng , đôi mắt xám nheo nheo , khá cao có mái tóc màu đen ánh, tỏa ra bầu không khí khó gần và đánh sợ . Và người bên phải là một chàng trai cao có khuôn mặt điềm tĩnh , mái tóc tím cùng với đôi mắt hai màu độc lạ , một bên màu xanh bên còn lại màu đỏ và trên mắt màu đỏ đó lại có khắc chữ kanji , toát lên vẻ kiêu ngạo , bí ẩn . Ba người mang 3 dáng vẻ khác nhau lại đi chung làm cho người khác phải chú ý đến họ .
"Đi vào thôi nào mukuro , kyoya" cậu mỉm cười nhắc bọn họ rồi đi vào cửa hàng . Ông chủ thấy khách vào liền chào đón , cậu đi đến nói chuyện với ông chủ quán rồi cả ba đi vào phòng ăn . Khi vừa ngồi vào thì cái phòng bắt đầu di chuyển
"Hử có vẻ đây là cái thang máy để đi đến cuộc thi thì phải " cậu vừa nói vừa nhìn xung quanh ngắm căn phòng . "Kufufufu có vẻ là vậy rồi "
Hibari im lặng nhắm mắt không quan tâm . Cậu mỉm cười im lặng cho đến khi căn phòng nghe một tiếng tinh , căn phòng mở ba người vừa bước ra thì tất cả các ánh mắt đổ dồn về họ , không khí ngột ngạt đến khó thở .Bỗng có người đi đến nhìn khá lạ có da màu xanh đưa cho cậu tấm bảng số 123 , hibari số 124 và mukuro số 125 và bây giờ hibari đang rất khó chịu vì ở đây tập trung đông người và anh ấy ghét điều đó .Khi anh ấy chuẩn bị tấn công thì cậu tóc nâu đã nhanh chóng đưa tay ngay cản ,"kyoya à đây là cuộc thi hunter mà phải đông người chứ " . Hibari đưa ánh mắt nhìn chằm chằm vào cậu tóc nâu
"Chậc" người tóc đen quay đầu bỏ đi , đến một góc vắng người rồi đứng lại nhắm mắt .Trong lúc đó thì người còn lại cũng đâu mất tiêu , cậu tóc nâu thở dài một hơi . sau đó xuất hiện một người đàn ông khá mập mạp đi đến phía cậu
"Xin chào tôi tên là Tonpa , cậu mới tham gia lần đầu đúng không ? " Ấn tượng của tonpa dành cho cậu là rất xinh đẹp mặc cho cậu là con trai và không khí xung quanh cậu ấy rất hài hòa và dễ chịu .
" À đúng rồi tôi mới tham gia lần đầu xin tự giới thiệu tên tôi là tsunayoshi ". cậu mỉm cười nói với tonpa một cách lịch sự."Haha vậy thì cậu gặp may rồi tôi đã tham gia lần thứ 35 rồi đấy nên có gì không biết cứ hỏi tôi " tonpa nói với thái độ cởi mở .
" Thật vậy sao , thế chắc cuộc thi khó lắm nhỉ " tsuna từ bất ngờ chuyển qua một chút bối rối trên mặt .
"Haha cậu không cần phải quá lo đâu " nói xong tonpa đưa ra một lon nước ngọt cho tsuna " Tặng cậu coi như là quà gặp mặt "Tsuna vui cười đón nhận nó và nói lời cảm ơn rồi quay lưng đi . " Haizz , nó có độc nhưng lượng độc này chẳng là gì đối với mình" tsuna không quan tâm và vứt nó đi . Cậu đi đến một nơi trống chỗ ngồi xuống nghỉ ngơi bởi vì đêm qua cậu thức khuya để ghi giấy tờ nên tsuna khá buồn ngủ , cậu muốn nhắm mắt một chút .
Tonpa thấy thời cơ đến liền có ý định đến hại tsuna thì hibari từ đâu đi đến đứng ngay cạnh chỗ tsuna ngủ mà trừng làm tonpa sợ chết khiếp mà chạy thật xa . Hibari thấy vậy liền liếc qua chỗ tsuna ngủ rồi cũng nhắm mắt đứng bên canh chừng .Ở một chỗ nào đó , mukuro khi thấy cậu an toàn thì biến mất sau làn sương mờ .
Một thời gian khá lâu , một nhóm người bước vào , gồm 3 người . một cậu nhóc khá tinh nghịch mặc đồ màu xanh , một người khác có mái tóc màu vàng và một người đàn ông mặc vest . Tonpa lại đến bắt chuyện với họ . Sau đó một người tên là hisoka đã làm cho tay của một thí sinh biến mất kèm theo đó là những bông hoa làm cho mọi người sợ hãi , hibari từ xa thấy được liền nở nụ cười nhếch mép "có vẻ cuộc thi không đến nổi nào" . Một hồi thì tiếng chuông vang lên làm tsuna tỉnh giấc , có vẻ cậu ngủ rất ngon nên tinh thần khá sảng khoái.
Một người đàn ông đến giới thiệu và nói về cuộc thi hunter có vẻ là ban giám khảo vòng 1 . Theo như những gì nghe được có vẻ chúng ta phải đuổi theo kịp ông ấy , nghe khá là đơn giản và cuộc thi vừa bắt đầu thì tất cả mọi người liền đổ ào chạy theo giám khảo .
" Đi thôi nào kyoya "chàng trai tóc đen mở mắt và đi theo cậu .tsuna nhìn vào một chỗ trống cách cậu không xa , nói " anh cũng vậy đi thôi nào mukuro " rồi cùng hibari chạy theo các thí sinh . Nơi tsuna nhìn vào , mukuro xuất hiện cười một cái rồi cũng nhanh chóng biến mất theo làn sương mù . Và bây giờ
Cuộc thi hunter chính thức bắt đầu
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR x HXH) •Cielo X•
FantasyTui mới viết lần đầu , có sai xót thì bỏ qua nha Hehe cảm ơn (つ≧▽≦)つ Câu chuyện về việc Tsuna đi thi Hunter