"Xin chào mọi người, các bạn đã nghỉ ngơi đầy đủ rồi chứ, khách sạn này là của Hội đồng tuyển chọn cuộc thi Hunter, các bạn cứ sử dụng nơi này thoải mái cho đến khi kết thúc cuộc thi nhé và đây chính là bảng thi đấu cho chặng cuối này! " một nhân viên đi đến kéo theo tấm bảng lớn cùng chiếc vải trắng che trên đó. Ông Neteto đưa tay dật tấm vải đó xuống, một biểu đồ hiện ra.
"Đây là một cuộc chiến 1 chọi 1 và chỉ cần thắng một trận là đỗ, những người thắng sẽ ra khỏi trận đấu còn người thua sẽ đấu cho đến khi thắng hay nói đúng hơn người cuối cùng còn sót lại sẽ rớt"
"Vậy là chỉ có một người rớt thôi ư?"
"Chính xác và bây giờ là bảng theo cặp" Ông xé tấm giấy ở phía dưới đi, khuôn mặt của các thí sinh hiện lên trên biểu đồ.
"Ấn tượng chứ! Mỗi người có hai cơ hội để dành chiến thắng "
Hanzo nhìn tấm bảng cảm thấy hơi thắc mắc liền hỏi ông.
" Một số người có nhiều hơn hai cơ hội, tại sao lại như thế?"
Netero nghe vậy cũng không quá ngạc nhiên
" Ta biết sẽ có người thắc mắc về vấn đề này, kết quả chia cặp này được thể hiện sự thể hiện của mỗi người trong suốt cuộc thi, những người làm tốt hơn sẽ có nhiều cơ hội hơn, điểm của các cậu là thông tin mật nên ta không thể tuyên bố, nhưng ta có thể giải thích cách thực hiện. Trước tiên chúng ta sẽ quan tâm đến ba yếu tố đó là sức mạnh tinh thần, sức mạnh thể chất và điểm ấn tượng. Về sức mạnh thể chất chúng ta sẽ xét tổng thể của tính nhanh nhẹn, tính linh hoạt, sức chịu đựng và khả năng nhận thức. Về sức mạnh tinh thần ta sẽ xét tổng thể của khả năng hồi phục, khả năng thích ứng, quyết định và sáng tạo. Nhưng các thông tin đó cũng dùng để tham khảo mà thôi, dù sao các cậu cũng đủ mạnh để đi đến chặng cuối rồi. Chúng ta chú trọng điểm ấn tượng của các cậu hơn, nó dựa trên những yếu tố còn lại, những yếu tố mà không được đề cập trên, cũng có thể coi nó là sự đánh giá tiềm năng để làm Hunter của các cậu, nó cũng được kết hợp với các ý kiến của thí sinh, thế đó"
Netero thấy thí sinh khác có ý kiến gì nữa thì hài lòng nói tiếp.
"Luật thi thì rất đơn giản, được sử dụng vũ khí, không được gian lận, đối thủ đầu hàng thì cậu sẽ thắng. Tuy nhiên! Không được giết đối thủ, nếu vi phạm sẽ bị loại ngay lập tức và các thí sinh còn lại sẽ đỗ, cuộc thi kết thúc! Rõ chưa! Vậy chúng ta bắt đầu chặng cuối cuộc thi "Mọi người đang nghỉ giải lao vài phút trong khi chờ đợi trận đầu tiên, tất cả đều tập trung hết ở sảnh gồm cả các giám khảo của mỗi chặng, một số vệ sĩ và ông chủ tịch Netero.
Trận chiến đầu tiên là của Mukuro và Sixu-san.
Tsuna hơi lo lắng một chút mặc dù không phải cậu ra trận và sự lo lắng này không dành cho Mukuro mà là đối thủ phải đấu với anh ta, Hibari luôn im lặng và đứng cách biệt với mọi người, nhân vật chính sắp lên sàn thì đang ung dung tự tại, trông Mukuro có vẻ buồn chán, cậu chỉ mong anh ta không làm gì quá mức, nhanh chóng thắng trận mà lấy được thẻ Hunter."Mukuro, anh đừng gây hỗn loạn ở đây đấy nhá, đấu nhanh thắng nhanh, đừng có bày trò" Tsuna liếc mắt qua Mukuro nói nghiêm nghị nhưng khuôn mặt như chả để lời cậu vào tai làm Tsuna hết muốn nói, có nhiều lần cậu nghĩ sao hai con người khó tính, khó hiểu này lại đi với mình cơ chứ. Thấy khuôn mặt não nề, hai lông mày như muốn dính lại với nhau làm Mukuro bật cười thích thú.
" Kufufu đừng lo lắng như thế chứ Vongola, tôi sẽ chẳng làm gì quá đáng với cậu ta cả, cuộc thi nhàm chán này sẽ kết thúc nhanh thôi" Mukuro nói lời này là thật, anh ta muốn nhanh thì rời khỏi cuộc thi đây rồi, cuộc thi cuối này chả có gì gây cho anh ta sự hứng thú nữa, nếu được xếp đấu với tên Hibari kia thì tốt, nó sẽ làm cuộc thi thú vị hơn nhưng đáng tiếc nó lại không xảy ra. Có lẽ ông già Netero cũng có ý định xếp hai người đấu chung với nhau thì phải, chắc sợ gây thêm chi phí sửa chữa nên chả dám làm chứ gì.
Nghe câu trả lời mà làm lòng Tsuna thêm ngao ngán hơn.
"Cậu nên lo cho tên kia thì hơn đó Vongola, lỡ như tên đó điên lên rồi dở chứng cắn người nữa thì sao?" nói xong Mukuro liền cười châm chọc về phía Hibari đang đứng và tất nhiên anh ta cũng nghe thấy điều Mukuro nói, không sót chữ nào.
"Cắn chết"
Một tiếng "rầm " vang lên, hai người lại bắt đầu cắn xé nhau, tiếng động lớn làm tất cả mọi người đều dời sự chú ý qua nhóm Tsuna, nhóm vệ sĩ cũng chạy qua ngăn cản, nhưng chưa chạm tới lại bị đánh bay lên trời. Các thí sinh cũng chạy tới với ý định muốn giúp thì Tsuna đã nhanh chân chạy tới trước, nơi mà hai người kia đang định lao vào đánh nhau thêm lần nữa, cậu đứng giữa hai người, dơ hai tay lên trước mặt họ, nghiêm mặt nói thứ tiếng gì đó mà bọn họ nghe không rõ, nhưng cũng may là hai người kia đã dừng lại, Tsunayoshi quay sang xin lỗi mọi người rồi tiếp tục khuyên hai con người khó tính khó nết kia đừng đánh nhau nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR x HXH) •Cielo X•
FantasyTui mới viết lần đầu , có sai xót thì bỏ qua nha Hehe cảm ơn (つ≧▽≦)つ Câu chuyện về việc Tsuna đi thi Hunter