20

550 66 12
                                    




Trước mặt họ là biển và bầu trời xanh tươi , ai cũng đang tận hưởng làn không khí trong lành mà nó đem lại sau cuộc chiến khó khăn.
Một ban giám khảo khác đi đến , người đàn ông với mái tóc tím dựng thẳng , đeo chiếc mắt kính cùng một bộ đồ lịch sự .

"Chào mừng tất cả các thí sinh đã vượt qua tháp Mánh Khóe , chỉ còn lại chặng 4 và chặng cuối , chặng 4 sẽ tiến hành ở bên kia đảo Zebiru , nào bắt đầu thôi"

Một người khác đem một xe đẩy nhỏ , bên trên là chiếc hộp kì lạ màu tím .
"Mọi người sẽ phải bóc thăm "
Mọi người ngơ ngác một chút
"Bóc thăm ? Để làm gì ?"
Giám khảo nhẹ nhàng mỉm cười trả lời nó
"Để xác định ai là kẻ đi săn và ai sẽ là người bị săn "
"Trong đây có 26 tấm thẻ bị đánh số , nói cách khác , đó là tấm thẻ trên áo của mọi người , giờ mọi người rút ra một thẻ và theo thứ tự rời khỏi đây. Người đầu tiên bước lên trước "
Người đi lên bóc thăm là tên có mái tóc đỏ , làm khuấy đảo mọi người ở vòng 1 với màn ảo thuật đẹp mắt .
Tsunayoshi cũng không bất ngờ mấy , tên đó mạnh nhưng cũng rất kì dị . Hibari có vẻ khá muốn đấu với tên đó , anh ấy hay liếc sang nhiều lần . Mukuro thì lại biến đi đâu mất, có vẻ anh ấy đã bắt đầu chán cuộc thi này rồi.
Trong lúc cậu nghĩ thì người thứ hai lên bóc , nếu nói tên ảo thuật đó kì dị thì tên này lại càng quái dị hơn với nhiều cây đinh đâm quanh người , chiếc áo xanh lá và mái tóc thẳng đứng trông rất nguy hiểm,  từng người nối tiếp nhau đi lên .

Cậu không muốn bóc trúng hai người đầu tiên đâu, không có một chút thiện cảm nào cho họ.
Tsuna nhìn lên trời, ngắm nó thật lâu trong khi ngâm nga một gia điệu nhỏ do chính Ipin đã dạy cho cậu, nghĩ đến đó cậu không tự chủ mà mỉm cười vui vẻ .

"Tất cả các cậu đều có số của mình rồi đúng không? Giờ thì mở tờ giấy bên ngoài ra , con số trên đó chính là con mồi của mọi người "
Mỗi người lấy tay che đi con số ở trên ngực mình
"Cái hộp này đã ghi lại các con số mà mọi người rút nên các bạn có thể tiêu hủy nếu muốn. Mục tiêu là lấy cắp số báo danh của con mồi "
"Ồ! Vậy là ta không phải giết nhau "
"Dĩ nhiên là các bạn có thể dùng mọi cách để trộm tấm thẻ, kể cả giết con mồi và dành lấy từ thi thể"
"Nào nghe kĩ đây , thẻ của con mồi là ba điểm , thẻ của chính mình cũng là ba điểm , thẻ của người khác là một điểm , mỗi người cần có sáu điểm để đi đến chặng cuối, chúc may mắn "

Tiếng động cơ của tàu vang ồ ồ bên tai mỗi thí sinh nhưng họ không quan tâm, trong đầu mỗi người đều suy nghĩ cho làm việc riêng của mình trước khi đến đảo.
"Chào mọi người, tôi là người hướng dẫn tên Kara, chúng ta còn hai tiếng nữa là đến đảo Zebiru , những ở đây đều có đủ điều kiện để tham gia cuộc thi Hunter năm sau nên nếu rớt cũng có thể thi lạ...."
Cô chào đón với thái độ niềm nở nhưng mặt ai cũng u ám, căng thẳng kinh khủng, làm cho Kara phải nín câm , không biết làm gì, sự im lặng cứ kéo dài làm cho cô phải rút đi chỗ khác.

Tsuna thấy khá ngột ngạt nên đi ra ngoài mũi tàu hít thở một chút. Bỗng tiếng điện thoại cậu reo lên , đưa tay vào túi lấy điện thoại ra , một cái tên quen thuộc hiện lên, làm cho cậu mỉm cười.
Người gọi là Takeshi
Vừa bắt máy, một giọng nói quen thuộc vang lên, giọng điệu vui vẻ, hăng hái.
"Yo Tsuna!"
"Ciao, Takeshi "
"Cậu thế nào rồi Tsuna? Cuộc thi đó vui chứ!"
"Ừ mọi chuyện vẫn ổn, tớ nghĩ cũng sẽ kết thúc nhanh thôi, cậu mới làm nhiệm vụ về sao? "
"Haha trực giác của cậu tuyệt thật đó! Tớ mới về thôi nên muốn hỏi thăm cậu chút, Hibari và Mukuro vẫn ổn chứ!"
"Vẫn ổn nhưng cũng khá rắc rối, cậu biết hai người họ không hợp nhau mà" nói xong câu này Tsuna liền thở dài ngao ngán, đưa mắt nhìn ra dòng nước xanh ngát.
"Haha họ vẫn luôn sôi động và nhộn nhịp như vậy ha " Yamamoto cười nói vui vẻ , không bận tâm về chuyện đó lắm. Trong lúc đó Mukuro và Hibari từ lúc nào cũng đã đi đến, đứng cách Tsuna khá gần, nhìn như không quan tâm nhưng đôi lúc lại liếc sang phía Tsuna, canh trực cậu và tất nhiên cậu biết điều đó nhưng cũng không nói gì.

(KHR x HXH)  •Cielo X•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ