21

609 72 16
                                    





"Đã để mọi người phải chờ lâu, chúng ta đã đến đảo Zebiru! Bây giờ hãy xuống tàu theo thứ tự hoàn thành chặng 3, người đầu tiên đi xuống ta phải đợi hai phút mới đến người kế tiếp, các bạn phải ở đảo đúng một tuần và trong một tuần này các bạn phải tích lũy 6 điểm thẻ báo danh rồi quay về đây. Bây giờ  người đầu tiên có thể bắt đầu! "

" Hửm tôi hiểu rồi, người đi đầu tiên có rất nhiều lợi thế " Kurapika nghe xong luật cũng thấy được cái đặc ân của kẻ về nhất, Leorio bên cạnh cũng tiếp lời.
"Đúng vậy, họ có thể trốn và theo dõi hành tung của con mồi"

"Hết 2 phút, người thứ hai có thể bắt đầu "
Và cứ thế số lượng đi nhiều dần, tiếp là Kurapika rồi Killua rồi đến Gon.

"Nè sắp đến hai người rồi đó Mukuro, Hibari! "
Tsuna xoay qua hai con người lặng thinh từ đầu đến cuối và đáp lại cậu vẫn là sự im lặng, không một câu trả lời, mặc dù hơi quê một chút nhưng cậu cũng đã quen rồi nên chả bận tâm nhiều quá về nó, Tsuna vẫn vui vẻ đợi đến lượt mình, hôm nay là chặng tiếp theo về một cuộc chiến ngoài trời còn đặc biệt là trong rừng nữa, khí hậu rất thoải mái, chưa có dấu hiệu cho thấy sẽ có bão lớn nên cậu khá thích thú cho cuộc sống trong một tuần này.

Và cuối cùng cũng đến lượt của Mukuro, anh ta đi qua tấm ván được bắc qua bên đối diện để sang đảo, anh ấy đi từ từ vào cánh rừng rồi mất hút trong đó nhưng trước khi biến mất thì Tsuna thấy Mukuro hình như anh ta có quay lui nhìn thẳng vào cậu, chỉ khoảng vài giây thôi rồi đi ngay, đúng là một con người khó hiểu và kì lạ, dù hai người cũng tính là thân nhau khá lâu nhưng mọi hành động Mukuro vẫn luôn tự tiện như thế, mà cậu cũng không quan tâm lắm, Mukuro làm gì ai mà hiểu được, điều đó đã được chứng minh từ trước đến giờ rồi, như một làn sương mù luôn che giấu đi sự thật, không để người khác nắm thóp bản thân mình.

Sau 2 phút thì người tiếp theo cũng bắt đầu, Hibari cũng quay sang cậu liếc một cái rồi đi qua bên kia đảo, haha cậu không biết có phải mình đã quá sai lầm khi dẫn hai bọn họ đi không nữa, con người kì lạ thêm cái tính không thèm nghe ai giống họ làm cậu bức xúc quá, mặc dù được người khác nói, cậu đúng là siêu phàm khi có thể quản họ, nhưng cậu đâu thấy thế, tính cách độc lập và không bị trói buộc bởi điều gì là nét đặc trưng của sương mù và mây, nhiệm vụ của cậu là hòa hợp các nguyên tố với nhau như một bầu trời thực thụ, Reborn đã dạy như thế và cậu luôn biết và đã luôn cố gắng làm hết sức mình, dù các người bảo vệ có hơi kì lạ và nhiều năng lượng nhưng Tsuna luôn tin tưởng họ, có vẻ cậu đã nghĩ quá nhiều rồi, một cái nhìn thôi mà, họ sẽ không làm gì quá đáng như là tra tấn những người thí sinh chỉ để có bao cát xả căng thẳng khi không được đánh nhau thôi nhỉ, chắc cậu đã quá nhạy cảm khi lên chức Boss rồi.

Nghĩ thế xong cậu cũng bình tĩnh lại, nét mặt hài hòa hơn để sẵn sàng cho chuyến đi, rồi nhân viên hướng dẫn cũng kêu đến tên cậu, đi đến bên kia đảo làm cậu thấy thật sự rất tuyệt, không có gì hạnh phúc hơn khi bao quanh mình chính là thiên nhiên cây cỏ, làn gió mát cứ tạt vào mặt làm tươi tỉnh hẳn lên, vì ở chặng trước cậu thật sự không thích ở trong cái phòng đó chút nào, vì nó rất nhỏ cho cả 8 người ở cùng nhau, nhưng bây giờ không sao nữa, ở đây khá thoải mái cho cậu.

(KHR x HXH)  •Cielo X•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ