19

454 62 3
                                    


"Nào đến giờ xuất phát rồi " tất cả mọi người đều đã dọn dẹp xong đồ mình , tinh thần ai cũng phấn khởi sẵn sàng bất cứ lúc nào .
Cánh cửa từ từ mở ra trước mặt họ là một hành lang dài thăm thẳm, tối đen như không có đường cùng vậy , đi bộ khoảng 10 phút thì gặp hai ngã rẻ , sau khi bàn luận một chút thì cả đám quyết định đi sang bên phải , họ chạy một đường rất dài nhưng rồi trước mặt lại là  nơi đấu trường mà họ đã đấu lúc nãy . Leorio khó chịu , khuôn mặt đang dần mất kiên nhẫn hơn , họ buộc phải chạy ngược lại chỗ cũ chọn đường khác . Cứ như thế bọn họ cứ đi vòng vòng , gặp hết bao nhiêu trở ngại , một hòn đá to lăn đến , đường đi bỗng nhiên bị nứt hay là bẫy ngập tràn khắp nơi và bây giờ họ đang  đứng trước một cái bảng .

"Cả bọn phải bỏ phiếu để mở cửa hay không á ? Chúng ta muốn qua màn nên ai cũng cần mở cửa rồi !"
Mọi người đều đồng loạt dơ tay bấm vào chiếc đồng hồ , tiếng tít vang lên
1X - 7O
Leorio khó chịu đi qua phía Tonpa nắm lấy cổ áo  kéo lên thẳng lên đối diện với mình .
"Lại muốn ăn đập đúng không?"
"Chờ đã tôi nhấn O mà !"
"Đừng có mà nói dối , anh toàn phá cơ hội người khác !"
"Leorio em xin lỗi là do em bấm nhầm " Gon hối lỗi nhìn Leorio , làm Leorio giật mình
"Cái gì ! À rồi..."
"Nè ! Cậu nợ tôi một lời xin lỗi, tôi đâu dễ bỏ qua như thế " Tonpa khó chịu nhìn thẳng vào Leorio
" Là do cậu luôn làm những thứ mà tôi không thể tin tưởng được nên không có ai nợ ai cả "
"Cậu làm như mọi sai trái tất cả đều đổ lên đầu tôi vậy , cậu quên rồi sao ? Ai đã cược mất 50 tiếng của chúng ta ? Cậu chính là người phạm sai lầm nghiêm trọng nhất "
Tình hình có vẻ không ổn , Kurapika liền đi đến giải vây .
"Này Leorio ..."
" Im đi Kurapika! "
Hai người bắt đầu thủ thế , như muốn đánh nhau ngay bây giờ .
"Dừng lại đi hai người ! chỉ vì em bấm nhầm nút thôi mà !"
"Mặc kệ họ đi Gon , chúng ta đi thôi " Killua mở cánh cửa sắt ra bước vào .
"Nhưng mà.. "
"Nè Gon có vẻ chúng ta sắp đến đích rồi !"
Tiếng nói phấn khích của Killua đã làm cho mọi người phải nhìn sang , Leorio và Tonpa cũng dừng việc đánh nhau lại, đi qua cánh cửa . Bây giờ trước mặt họ là cánh cửa X và O , ở giữa là một tấm bảng.
"Đây là thử thách cuối cùng của luật đa số , các bạn đã chuẩn bị sẵn sàng chưa ? Chọn X Và O " cả nhóm đều bấm nút, một tiếng nói vang lên .
" Vui lòng chọn đường đi, có hai lựa chọn , một lối được 8 người qua nhưng dài và nguy hiểm , lối kia cho 4 người nhưng ngắn và dễ dàng hơn , dĩ nhiên lối dài thì phải mất tối thiểu 45 giờ đi còn lối ngắn chỉ mất 30 phút. Nhấn lối dài cho O và lối ngắn cho X, nếu lối ngắn được chọn  4 người phải bị còng vào tường cho đến khi cửa mở và không được đi đâu cho đến hết thời gian quy định ". Trước mắt họ là một đống những vũ khí nguy hiểm như búa , dao , kiếm , rìu, đao ,...
"Các giám khảo đã chuẩn bị rất kĩ nhỉ ? Tôi nghĩ họ có mọi loại vũ khí ở đây "
" 8 loại 4 , chúng ta phải đánh nhau cho tới khi chọn ra 4 người được đi sao ?"
"Vậy để tôi giải quyết , tôi sẽ nhấn X nhưng không có nghĩa tôi ở lại đây đâu , tôi sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để làm 1 trong 4" Leorio nghiêm túc nhìn tất cả mọi người nói rõ
"Thật đáng xấu hổ nếu cậu không lãng phí thời gian thì ta có thể chọn đường dài . Sao cậu không ở lại và chịu trách nhiệm cho nó "
"Cái gì ?"
"Mọi người ở đây đều đồng ý như thế " Tonpa cười nhìn Leorio , lời của anh ta nói chả có gì sai .
"Khoan đã em muốn tất cả đều qua , mọi người đã cùng nhau đến đây rồi , em sẽ nhấn O "
"Oi Gon ! cậu phải suy nghĩ thật kĩ , chúng ta chỉ còn 1 tiếng thôi và tớ muốn tớ và cậu đều có trong số 4 người đến đích đó "
Leorio và Tonpa bắt đầu tư thế để xông vào đánh nhau bất cứ lúc nào.

"Kufufu có vẻ căng thẳng rồi đây , ai cũng muốn lao vào đánh nhau tới nơi rồi, Tsunayoshi cậu muốn tham gia không ? Tôi sẽ giết hết bọn đó cho cậu để ta có thể đến đích " Mukuro cười nói vui vẻ như chả có chuyện gì to tát , ánh mắt cong lên , rõ ràng là rất thích thú với hoàn cảnh bây giờ . Hibari im lặng hồi chừ, giờ cũng vui vẻ nhìn xung quanh, sẵn sàng chiến bất cứ lúc nào , có vẻ anh ta đã mong đợi khoảnh khắc này lâu lắm rồi .
"Ừmmm không sao đâu, có vẻ như ai đó đã có cách rồi " Tsuna vui vẻ trả lời Mukuro và nhận lại ánh mắt thất vọng của anh ta . Bên cạnh cũng như một tiếng "chậc" nhỏ .

" Nè mọi người em nghĩ ra cách rồi" Gon hét to lên thu hút sự chú ý của mọi người.
"Chúng ta sẽ chọn đường dài rồi sau đó dùng những vũ khí này để phá tường đi qua đường ngắn kia "
"Hể" tất cả đều đứng hình nhìn lại
"Được đó ! Giỏi lắm Gon "
Tất cả đều nhấn chọn rồi đi vào phá tường, nó khá là cực khổ và mệt vì bức tường rất dày, khi tất cả đều làm vẫn mất khá thời gian nhưng giờ họ không thể lãng phí thời giờ hơn nữa. Tsuna liền nhờ Hibari đang đứng một góc phía bên kia , như nhận được ánh mắt của cậu , hibari liền đi ngang qua , giữa Leorio và Tonpa đang phá tường, làm cho hai người giật mình né sang hai góc vì trực giác họ cảnh báo không nên đụng vào người này, nhất là khi thấy trận đấu của anh ta ở đấu trường . Hibari không biết lấy từ đâu ra tonfa, giơ thẳng tay lên cao đánh một phát , bức tường giờ đây đã nát vụng , khói bay mịt mù và dĩ nhiên trước lúc đó Mukuro đã kéo Tsuna ra xa để khỏi bị dính bụi bẩn, mọi người hơi giật mình vì sức mạnh của Hibari nhưng rồi cũng bình tĩnh cùng đi qua, có vẻ họ đã dần quen với điều đó, cả nhóm chạy đến phía đích .

"Ngầu quá ! Đúng không Killua "
"Ừm giỏi thật " hai đứa nhỏ xì xào to nhỏ với nhau trên đường chạy.
Hibari sau khi xong việc cũng đi lại phía Tsuna
,nhận được ánh mắt vui vẻ của cậu cùng lời cảm ơn nhỏ .

Cánh cửa mở ra , chân lết đi từng bước nhỏ , từ sâu bên trong xuất hiện một thí sinh khác , quần áo rách rưới, máu me đầy mình , chậm rãi đi đến đích .
"Cuối cùng cũng tới "
Vừa nói xong anh ta liền gục xuống trước ánh mắt của mọi người,một thí sinh đến kiểm tra, không còn thở nữa, tên đó chết rồi , ngay khi vừa đến đích .
"Haizzz vì muốn thắng mà phải chết thế này thì không đáng chút nào "

"Còn một phút nữa "tiếng ban giám khảo thông báo
"Rầmmm" một cánh cửa khác bên cạnh mở ra
"Kurapika, thí sinh số 404 là người thứ 20 vượt qua .Killua ,thí sinh số 99 là người thứ 21 vượt qua .Gon , thí sinh số 405 là người thứ 22 vượt qua. Mukuro, thí sinh số 125  là người thứ 24 vượt qua , Hibari, thí sinh số 124 là người thứ 25 vượt qua, Tsunayoshi, thí sinh số 123 là người thứ 23 vượt qua, Tổng thời gian là 71 giờ 59 phút " tiếng loa thông báo vang lên , trên người ai cũng toàn là những vết lấm lem bụi đất .
"Đau mông quá !Ai ngờ lại có cầu trượt" Killua khó chịu than vãn
"May là chúng ta đi đường ngắn đó ! " Gon vui vẻ cười hì hì bên cạnh.

Trong chuyến đi này cậu không tốn quá nhiều sức nên bây giờ tinh thần vẫn rất hưng phấn , cậu ngắm nghía xung quanh , đối diện là những người đã vượt qua giống mình , số lượng khá ít , có vẻ đã loại đi rất nhiều người .Ở gần nhóm có một cái xác hình như chỉ mới chết thôi và tình trạng của nó trông hơi tệ .

Ban giám khảo thông báo còn 30 gây cuối cùng .
Tiếng xô đẩy nhau cùng tiếng cãi nhau vang lên , không ai chịu nhường ai, làm mọi người phải dời sự chú ý qua đó
"Leorio, thí sinh số 403 là người thứ 26 vượt qua . Tonpa, thí sinh số 16 là người thứ 27 vượt qua . Tổng thời gian là 71 giờ 59 phút "

"Chặng ba đã kết thúc , 27 thí sinh vượt qua vòng này , một người chết " vừa nói xong cánh cửa to lớn trước mặt họ được mở ra , bắt đầu cuộc chiến đấu tiếp theo với chặng 4 .

÷$;+(¶#(#(#×-':'√#:

Hehe
(ㆁωㆁ)

(KHR x HXH)  •Cielo X•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ