2

1.5K 117 5
                                    

" Nào mọi người xin hãy theo sát tôi " vị giám khảo tên satotz vừa nói to vừa đi về phía trước nhưng có một điều lạ là ông ấy chỉ bước đi bình thường mà làm cho các thí sinh lại phải chạy mới đuổi theo kịp , ai cũng chỉ biết cắm đầu chạy về phía trước mà không thấy ánh sáng đến đích . Đã chạy 30 km rồi một số người bỏ cuộc , nằm la liệt dưới đất và có vẻ như tonpa cũng đã tiêu diệt được một chàng trai lính mới rồi .

Tsuna nhìn xung quanh , số người đã bỏ cuộc đã tăng lên . khi bắt đầu cuộc thi tsuna cứ ngắm mọi thứ như chưa được ra ngoài một thời gian vậy nhưng cũng đúng thôi bởi vì cậu có rất nhiều công việc cần xử lý thậm chí thời gian ra ngoài còn không có nên đa số cậu chỉ ở trong vongola nghỉ ngơi và làm việc thôi , trừ khi có cuộc họp quan trọng cậu mới ra ngoài nên bây giờ khuôn mặt của vị boss vongola được coi là rất bí ẩn vì chưa ai được nhìn thấy cả trừ những vị lãnh đạo có chức vụ cao .Thậm chí có người còn chi mấy trăm triệu hoặc đến cả tỉ chỉ vì muốn thấy tsuna hoặc là muốn một bức hình của cậu ấy , có tin đồn rằng vị boss vongola rất cao to và có khuôn mặt cực kỳ hung dữ , đáng sợ.

Lý do công việc thì cũng là một phần thôi , lý do chính là do những người bảo vệ của tsuna quá bảo vệ cậu ấy .

" nhanh lên động vật ăn cỏ " hibari quay qua nhìn tsuna . Không biết từ đâu một cú chim nhỏ có bộ lông màu vàng bay đến đậu trên vai hibari , " nhanh lên nhanh lên tsuna tsuna "

" kyoya anh đi trước đi em sẽ đuổi kịp sau "đưa mắt nhìn tsuna một hồi rồi hibari gật đầu chạy lên phía trước . Cậu tiếp tục chạy thì bỗng giật mình .

"Tôi nhất định sẽ trở thành hunter " người đàn ông mặc vest hét to lao nhanh về phía trước vượt qua tsuna , sau một hồi thì có 2 đứa bé chạy theo làm cậu ngạc nhiên bởi vì nghe nói cuộc thi này rất khó khăn , số lượng người thi lên đến hàng trăm hàng nghìn người nhưng người lấy được thẻ hunter thì siêu ít , có rất nhiều người chết khi tham gia cuộc thi này mà bây giờ lại có 2 đứa trẻ đi thi ư làm cậu khá bất ngờ .

Khi hai đứa chạy qua mình tsuna mới thấy rõ cậu bé mặc đồ xanh có vẻ như rất năng động , tốt bụng đứa còn lại có tóc màu trắng nhìn rất tự tin , có một chút gì đó giống mèo nhưng trực giác nói với tsuna hai đứa nhóc này không tầm thường nhất là đứa nhóc tóc trắng , cách di chuyển của nhóc ấy rất giống reborn , nhẹ và không phát ra tiếng động .

" Cậu nhóc tóc trắng là một sát thủ " hai đứa nhóc đó có tiềm năng rất lớn sau này sẽ mạnh lên cho coi .Tsuna mỉm cười nhẹ rồi cũng nhanh chóng chạy lên phía trước để đuổi kịp mọi người .

Đã qua 4 giờ từ khi bắt đầu và các thí sinh đã chạy hơn 60 km càng nhiều thí sinh bỏ cuộc hơn . Cuối cùng cầu thang đã xuất hiện , có vẻ chỉ cần vượt qua thì sẽ đến nơi .

" Tuyệt vời tớ là người đến trước " cậu bé tóc xanh vui mừng nói . " Không là tớ mới phải " cậu nhóc tóc trắng không kém cạnh mà nói lại . Hai bên nói qua nói lại , cuối cùng liền quay qua satotz " Nè ai là người nhanh hơn vậy " satotz nhìn hai người nói " cả hai cùng về đích " . Biết được kết quả hai đứa lại nói chuyện với xem ai là người đãi bữa ăn .

Sau khoảng một lúc thì các thí sinh dần tập trung lại , tsuna cũng đến nơi nhìn sang trái sang phải rồi đột nhiên hibird bay đến đậu trên đầu tsuna mà kêu " bên này bên này " nhìn về phím hibird chỉ là hibari đang đứng một góc có ít người xung quanh . Cậu đi đến đứng bên hibari rồi nhìn xung quanh , sương mù bắt đầu tan xuất hiện trước mắt là một khu rừng.

Cánh cửa đóng lại kết thúc cuộc thi cho những kẻ bỏ cuộc , yếu ớt , satotz bắt đầu giới thiệu về chuyến đi tiếp theo sẽ khó hơn nhiều lần vì có nhiều quái vật xuất hiện và nó được gọi là đầm lầy lừa đảo và nhiệm vụ như cũ bám sát giám khảo .

Không biết từ đâu xuất hiện người đàn ông nói satotz là kẻ giả mạo và tự xưng mình là giám khảo thật sự, lôi ra một con khỉ có khuôn mặt y chang satotz gọi nó là vượn mặt người chúng rất yếu và thích ăn thịt người . Lời nói của người đàn ông làm mọi người hoang mang . Những lá bài được phóng ra về hai phía , một phía làm người đàn ông chết ngay lập tức , phía còn lại thì được satotz giữ lại . Con vượn kia sợ hãi bỏ chạy .

Và không ai khác người phóng nó là hisoka , nó làm cậu chú ý người này hơn , có mái tóc màu đỏ , phong cách ăn mặc khá lạ giống như một chú hề vậy . Trực giác nói với cậu nên tránh xa người này , một người nguy hiểm tránh càng xa càng tốt và cậu tin nó bởi trực giác của tsuna không bao giờ sai , trực giác được cậu tập luyện rất nhiều thậm chí nhờ trực giác cùng với kinh nghiệm chiến đấu cậu có thể tiên toán được tương lai 5 phút . Sau khi hisoka nhận được lời cảnh cáo của giám khảo thì cuộc thi vẫn tiếp tục .

Hibari từ đầu tới giờ không quan tâm gì cả , cứ nhắm mắt đứng yên như vậy . Còn về phía mukuro thì mặc dù anh ấy không xuất hiện nhưng tsuna vẫn cảm nhận được anh ấy đang ở gần cậu ,tất cả mọi người bắt đầu chạy theo giám khảo nhưng tsuna vẫn chưa đuổi theo . Sau 5 phút mọi người đi hết thì cậu quay sang hibari

" Đi thôi kyoya " tsuna biết hibari ghét đám đông nên đợi các thí sinh đi trước cậu mới đi , anh ấy ghét nhiều người và ồn ào nên chịu được như vậy là rất tuyệt rồi . Mukuro thì không cần lo anh ấy rất mạnh mà . Tsuna luôn như thế luôn tôn trọng , tin tưởng và lo lắng cho người khác .

Từ khi bắt đầu tới bây giờ , hibari và mukuro không đánh nhau làm tsuna rất vui vì họ đã giữ lời hứa của mình . Mục đích là đi thi thật nhanh để lấy thẻ hunter nên cậu không muốn cuộc chiến của hai người làm gián đoạn cuộc thi này và tsuna đã hứa sẽ tập luyện cùng họ nếu hai người không đánh nhau trong lúc cuộc thi diễn ra.

Đó là lý do mặc dù không thích gì nhau nhưng họ vẫn giữ lời hứa của mình với tsuna là không gây gổ khi đi thi hunter. Chỉ có bầu trời mới làm hài hòa được các nguyên tố của mình , thậm chí ngay cả hai con người mạnh như quái vật này thì chỉ trung thành với một mình bầu trời bao la ánh màu hoàng hôn thôi.

Cuộc thi tiếp tục





(KHR x HXH)  •Cielo X•Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ