Mukuro từ từ trở về chỗ của mình , bước chân nhẹ nhàng vang lên trong không khí căng thẳng tột cùng , khuôn mặt bình tĩnh cứ như đó là chuyện hết sức bình thường , Mukuro đi ngang qua nhóm Gon làm Leorio phải giật mình thụt lùi vài bước , sợ xanh cả mặt .
Mukuro đi về phía Tsuna mỉm cười nhẹ như ý muốn nói tôi đã chiến thắng trận đấu này một cách dễ dàng và tất nhiên Tsuna biết điều đó , cậu cũng vui vẻ chào đón sự trở lại bình an của Mukuro."Anh đã cho người kia thấy gì vậy ?" Tsuna hỏi nhỏ trong khi lấy trong túi của mình chiếc khăn tay màu trắng đưa cho Mukuro và anh ta nhận lấy nó lau đi những vết máu trên người mình .
"Chỉ là một số hình ảnh dễ thương thôi mà "
"Dễ thương " đến mức la hét ầm ĩ thế kia , chắc là sẽ ấn tượng sâu sắc cho người thấy lắm đây , mà chắc là cũng chả ai muốn thấy nó đâu .
Nhưng một phần cũng tại tên kia , nói cái gì mà mắt của ngươi rất đặc biệt , cái gì mà ta sẽ móc mắt ngươi, cái gì mà đem bán chứ , Mukuro chưa băm tên kia ra trăm mảnh là còn may mắn đấy .
Quay sang thì thấy Mukuro vẫn còn khá bực mình , mặc dù bên ngoài lại làm vẻ mặt chả quan tâm . Dừng cuộc nói chuyện ngắn ngủi lại , Tsuna đi đến nhóm Gon đang đứng ."Nè ! Nè! Tên kia là thứ gì vậy ? Q-quái vật sao ? Sức mạnh gì thế chứ ? Tại sao tên đó lại la hét lên như thế ? Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra ?Các cậu thấy chứ ! Ngay từ đầu tôi đã thấy tên đó nguy hiểm rồi" Leorio sợ hãi , tay run run chỉ vào Mukuro đứng đằng xa , tay vỗ vỗ vào vai Kurapika như muốn một câu trả lời chính đáng , Tonpa bên kia cũng chả khá khẩm hơn Leorio là bao , khuôn mặt biến sắc, không còn một giọt máu .
" Anh trật tự đi Leorio! Hỏi nhiều quá !Tôi cũng không biết đâu!" Kurapika đẩy cái tay đang vỗ vào vai anh rồi cũng nghiêm nghị nhìn nhóm Tsuna.
"Anh ấy giỏi quá đúng không Killua? Gon mắt lấp la lấp lánh ,sự thích thú khi thấy những điều mới lạ , một đứa trẻ ngây thơ.
" Ừm đúng vậy thật " Killua gật đầu đồng ý"Bây giờ chỉ còn hai người thôi , tôi sẽ đấu trận tiếp theo đúng không? " Tsuna đứng bên cạnh làm họ giật mình quay đầu qua nhìn , mọi sự chú ý dán lên người Tsuna .
" Không ! Tôi sẽ đấu trận tiếp theo " Killua lên tiếng , một sự tự tin lớn
"Hả?Killuaaaaa!" Leorio hét toáng lên nhìn Killua nói
" Hả ? Ý gì đây?"
" Chết tiệt! Đáng lẽ mình nên thắng vòng trước luôn đi "
"Gon..tên đó đang sỉ nhục tớ đấy ! " Killua tức giận chỉ thẳng vào mặt Leorio , Gon đứng giữa hai người hạ nhiệt cho Killua.
"Có gì phải nản khi chưa biết vòng tiếp theo là gì , nếu là đấu trí hay tính toán gì đó thì tôi sẽ đầu hàng "
"Phải rồi! Phải rồi ! Còn tùy vào đối thủ là ai cơ mà " Leorio vui mừng đồng ý với Killua
Killua đi đến sân đấu thì một bàn tay đặt vào đầu cậu làm cậu giật mình quay lại , đó là Tsuna. Cậu cười nhẹ vỗ vỗ lên đầu cậu nhóc
" Em thật sự muốn đấu trận này sao ? Anh có thể thay thế em mà , nhìn vậy thôi chứ anh mạnh lắm đó "
Killua ngại ngùng , hai má đỏ lên , trên đầu cứ như xuất hiện đôi tai mèo đang dựng thẳng lên cùng với cái đuôi ngoe nguẩy đằng sau khi bị vỗ vào đầu
" Không cần tôi sẽ đấu trận này " nói xong thì nhanh chân bỏ điKillua và Gon , hai cậu nhóc làm cậu nhớ đến Lampo ở nhà , luôn thích thú với điều mới lạ , tò mò, luôn muốn trở nên mạnh mẽ , nhớ đến đó Tsuna cười khúc khích, nếu như có dịp cậu nhất định sẽ giới thiệu Lampo về hai cậu nhóc này để chúng làm bạn .
BẠN ĐANG ĐỌC
(KHR x HXH) •Cielo X•
FantasyTui mới viết lần đầu , có sai xót thì bỏ qua nha Hehe cảm ơn (つ≧▽≦)つ Câu chuyện về việc Tsuna đi thi Hunter