THẤT TỊCH 14.08.2021

2.8K 109 2
                                    

.

.

.

Tại một biệt thự ở Bắc Kinh.

Tiêu Chiến vừa nấu xong nồi chè đậu đỏ, múc một chén đem vô phòng cho Cún con nhà mình.

Mấy hôm nay, do tình hình dịch bệnh bùng phát mạnh nên lịch trình của hai người bị hạn chế rất nhiều, mọi thứ đều bị trì hoãn không ít.

Hôm trước, cậu nhóc còn bị hủy chuyến bay, đành phải quay trở về.

Mở cửa phòng anh đã nhìn thấy nhóc con đang ngồi trên máy tính mở video call nói chuyện với các thành viên trong "Nhất Ba Vương Tạc".

Hôm nay là ngày công chiếu tập đầu tiên của SDC4. Tạo hình của cậu anh đã nhìn thấy trước đó rồi, vô cùng soái.

- Anh vừa nấu xong, ăn đi cho nóng.

Tiêu Chiến rất vui vẻ giơ tay vẫy chào mọi người. Mấy thành viên khác thấy anh liền nhao nhao chào hỏi "lão đại". Còn khen anh càng ngày càng đẹp trai. Chọc cho anh đỏ cả mặt, giấm chúa Vương Nhất Bác nhịn không nổi chào tạm biệt vài câu rồi tắt máy.

- Anh cũng tin chuyện ăn chè đậu đỏ hả? Ấu trĩ.

Cún con nào đó, dạo gần đây được chăm sóc rất tốt, hai má toàn thịt, nhìn vào chỉ hận không thể đè xuống mà véo cho đã tay.

Nói thì nói nhưng tay vẫn cầm chén chè múc từng muỗng bỏ vô miệng, còn chép chép, Cún con đáng yêu như vậy, thật muốn nựng mà.

- Ấu trĩ cái đầu em, chè đậu đỏ có giá trị dinh dưỡng cao, tăng cường sức đề kháng, còn thanh nhiệt, giải độc. Nấu cho em ăn bồi bổ cơ thể, còn dám nói anh ấu trĩ hả? Không cho ăn.

Nói xong, Tiêu Chiến làm bộ dáng muốn lấy lại chén chè, ai mà ngờ Cún con kia quẫy đuôi ôm chén chè một hơi uống sạch, đậu đỏ trong miệng dồn hết vào trong hai cái má, bên ngoài nhìn vô chả khác nào mấy chú hamter cả.

- Em bị ngốc à? Coi chừng nóng.

Vương Nhất Bác đặt chén chè xuống, ôm lấy eo Tiêu Chiến làm nũng, cằm đặt trên vai anh, miệng vẫn nhai nhai đóng đậu đỏ trong miệng.

- A ó ít ôm ay ày ì hông?

- Nuốt hết đi rồi nói.

Tiêu Chiến buồn cười đẩy đẩy đầu cậu ra.

- Anh có biết hôm nay là ngày gì không?

- Thất Tịch?

- Một phần, còn một kỷ niệm nữa.

- Kỷ niệm?

Trong đầu Tiêu Chiến lục tìm ký ức, hôm nay là 14/08.... 14/08....

- Ngày công chiếu đại kết cục Trần Tình Lệnh.

Hai người không hẹn mà cùng nhau nói ra, sau đó nhìn nhau cười.

Vương Nhất Bác choàng tay qua eo anh, Tiêu Chiến cũng đáp lại ôm cậu. Trán chạm trán, chóp mũi gần như chạm vào nhau...

- Nhanh quá... Mới đó đã hai năm rồi.

Ký ức trong anh đang như một thước phim quay chậm....

Cái ngày anh nhận vai Ngụy Anh, anh cũng chưa bao giờ dám nghĩ, Ngụy Anh đem lại cho anh nhiều thứ như vậy...

[ĐOẢN] TẬP HỢP ĐOẢN NGẮN ĐÃ VIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ