[VCCT] TIỀN LƯƠNG

566 61 1
                                    

.

.

.

Một ngày đẹp trời nọ, Cục trưởng Lâm quyết định đến nhà Cố Ngụy dùng cơm.

Cố Ngụy là con trai nuôi của ông. Cha của Cố Ngụy cùng Cục trưởng Lâm vốn là đồng đội, năm xưa khi thi hành nhiệm vụ mà ông ấy đã hi sinh. Cục trưởng Lâm cũng từ đó mà nhận nuôi Cố Ngụy.

Điều khiến ông tự hào nhất chính là đứa con này vừa xinh đẹp vừa tài giỏi khiến biết bao người theo đuổi. Chính vì vậy cũng ông đau đầu nhất, Cố Ngụy đã 30 tuổi vẫn không có người yêu. Không phải không ai ngỏ lời, mà là toàn bộ đều bị Cố Ngụy từ chối...

Đến cuối cùng, khi Cố Ngụy nói với ông đã tìm được một nửa cho mình khiến ông mừng muốn rớt nước mắt. Càng bất ngờ hơn người kia nhỏ hơn anh 6 tuổi, Cục trưởng Lâm liền nghĩ cũng tốt, tính cách Cố Ngụy chu đáo lại còn là bác sĩ, chăm sóc người yêu không vấn đề gì. Bất ngờ tiếp theo chính là người kia cũng làm cảnh sát, Cục trưởng Lâm lại càng hài lòng, là một nữ cảnh quan kiên cường thật rất xứng đôi với con trai của ông.

Nhưng không...

Người yêu của Cố Ngụy lại chính là Trần Vũ !!! Một tên nhóc yêu nghề, nhiệt huyết dâng trào.

Còn nhớ hôm đi gặp mặt, cả ông và Trần Vũ đều đứng bất động trong vài giây...

Trần Vũ cứng ngắt nở nụ cười nhìn ông. Cục trưởng Lâm ngay lập tức dùng ánh mắt sắc lẹm nhìn Trần cảnh quan.

Đi làm cả ngày đều nghe tên nhóc con này "BÁO CÁO" khiến ông nhức đầu không thôi. Bây giờ lại là "con rể", thật có chút không chấp nhận được.

"Mà...con rể?"

Cục trưởng Lâm nhướng mày...

"Mình gả con sao??"

Nghĩ lại, ông cũng rất muốn phản đối, rất muốn khuyên Trần Vũ từ bỏ nhưng cuối cùng vẫn không nói ra được, ông cũng chỉ muốn tốt cho cậu ta mà thôi. Dù sao Trần Vũ vẫn còn trẻ, vẫn chưa trải sự đời nhiều...

Quan hệ bên ngoài của ông và Trần Vũ chính là : Cấp trên - cấp dưới.

Quan hệ trong nhà lại là : Cha vợ - con rể.

.

Cục trưởng Lâm đứng trước ngôi nhà nhỏ hai tầng đưa tay bấm chuông.

Người ra mở cửa là Cố Ngụy, anh vẫn còn mặc nguyên tạp dề màu hồng phấn, gương mặt vui vẻ tươi cười chào đón ông.

"Ba."

"Ừ."

Cục trưởng Lâm nhìn ngó xung quanh.

"Trần Vũ đâu?"

"Tiểu Vũ chạy ra ngoài mua thêm ít đồ, chắc cũng sắp về rồi."

Ông nghe xong thì gật đầu, ngồi trên ghế sofa chờ đợi. Chỉ một chốc, mùi thức ăn thơm lừng đã bay ra, vừa hay Trần Vũ cũng quay về.

Trần Vũ vào nhà nhìn thấy Cục trưởng Lâm liền làm tư thế nghiêm chào khiến cơ miệng Cục trưởng Lâm hơi giựt giựt...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐOẢN] TẬP HỢP ĐOẢN NGẮN ĐÃ VIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ