Lý lịch trích ngang
Họ và tên : Tiêu Chiến
Ngày tháng năm sinh : 05.10.1991
Chiều cao : 1m83.6
Học vấn : Tốt nghiệp đại học
Kinh nghiệm : 3 năm làm bảo mẫu, 2 năm làm quản gia, 1 năm làm vệ sĩ.
Tính cách : Vui vẻ, hoà đồng, rất có chí tiến thủ, luôn có trách nhiệm trong công việc.
Thích nhất : Tiền.
Muốn có nhất : Tiền.
Ưu điểm : Rất thích cười
Khuyết điểm : ...Mù đường
......
Vương Nhất Bác cầm hồ sơ bạn mình đưa qua, xem xong mặt không chút cảm xúc, ném tệp hồ sơ xuống bàn.
- Vương Nhất Bác, tôi nói cậu, tình trạng hiện tại của cậu rất nguy hiểm. Tám phương tứ hướng đều hận không thể giết chết cậu. Tốt nhất cậu vẫn nên thuê vệ sĩ đi.
- Vệ sĩ? Vậy cũng nên tìm một người hoàn hảo một chút. Đưa một tên ngớ ngẩn cho tôi làm gì?
Tên kia bị hỏi cho không biết đường trả lời, hắn vì kiếm chút tiền hoa hồng mà tìm đến công ty vệ sĩ hạng trung, nói ra một số yêu cầu thì bọn họ đưa người này cho hắn. Tiền công cũng không gọi là quá cao, có thể nâng giá với Vương Nhất Bác.
- Ầy, vậy cậu sai rồi, đây chính là người xuất sắc nhất của bọn họ. Xạ thủ bắn trúng hồng tâm 10/10, nhanh nhẹn dứt khoát không ai bằng.
- Thật??? - Vương Nhất Bác nhíu mày nhìn hắn.
- Thật... - Có Chúa mới biết, hắn phán đại mà thôi. - Anh ta cũng sắp đến trình diện, cậu cứ tùy ý quan sát rồi quyết định cũng chưa muộn.
- .....
Vương Nhất Bác - 24 tuổi, vừa trở thành người thừa kế duy nhất của Vương thị.
Chuyện là hai tháng trước cậu vẫn còn là một người bình thôi, sống cuộc sống bình dị sáng đi làm, tối về nhà chơi game.
Nhưng đời có ai ngờ, trong một lần tình cờ lại giúp đỡ một kẻ ăn xin bên lề đường. Thật trùng hợp, người này cũng mang họ Vương. Cậu không hề biết người này chính là Chủ tịch tập đoàn bất động sản lớn nhất nước, người đứng đầu Vương thị. Chỉ một lần giúp người, ai mà dè hơn một tháng sau có một vị luật sư đến tìm cậu. Thông báo cho cậu biết, chủ tịch vừa qua đời, có lập di chúc, cậu được thừa kế toàn bộ gia sản của Vương thị, trở thành người duy nhất hợp pháp thừa hưởng số tài sản khổng lồ do ông để lại.
Sau đó, Vương Nhất Bác một bước thành vua, cũng vì vậy mà những kẻ muốn giết cậu để lấy lại tài sản của Vương thị cũng không ít...
Tuy nói, Vương tổng có vệ sĩ nhưng cũng không thể kè kè 24/24, Vương Nhất Bác muốn tìm một người có thể bên cạnh cậu bảo vệ cậu...
- Cậu phải tin tôi!!
- Tin cậu cái rắm. (ノಠ益ಠ)ノ彡┻━┻
- YAAA, Ông đây có lòng, cậu dám thái độ à.
Vừa dứt câu, tên bạn kia xông vào Vương Nhất Bác, Vương tổng cũng không chịu thua. Câu cổ, nắm tóc đánh nhau trong văn phòng mà không hề để ý bên ngoài có tiếng gõ cửa.
Người ngoài cửa nghe trong phòng có tiếng động lớn, nghiệp vụ chuyên môn của anh phát huy cảnh báo, có khi nào bên trong có sát thủ?
Nghĩ là làm, tính mạng của ông chủ quan trọng nhất, nhất định không thể để ông chủ xảy ra chuyện gì.
Tiêu Chiến một cước đạp cửa phòng, cảnh tượng trước mắt chính là hai người đàn ông đang vật lộn trên đất.
Tiêu Chiến nhìn qua : Σ(ಠ_ಠ) rồi ai là ông chủ???
Theo diễn biến, một người mặc áo sơ mi trắng, cái mặt đâm chiêu khó chịu, khó ưa kia đang vật ngã cái người mặc vest đen gương mặt viết chữ tiền. Tiêu Chiến chắc nịch, áo sơ mi đang làm hại áo vest cũng chính là ông chủ của anh.
Tiêu Chiến nhanh như cắt không nói lời nào liền chạy đến tung một cước vô mặt áo mơ mi trắng, chưa dừng lại, Tiêu Chiến còn kẹp cổ đè người kia xuống đất, áo sơ mi trắng cũng không yếu thế cố gắng chống cự lại tiếp tục bị Tiêu vệ sĩ khoá tay bẻ ra sau...
Áo đen há hốc mồm (☉。☉)! Muốn đến can ngăn nhưng bị Tiêu Chiến đưa tay lên ngăn lại, còn làm dáng đẹp trai, miệng ngậm hoa hồng, ánh mắt sắc bén nhìn hắn.
- Ông chủ, làm ông phải sợ hãi rồi. Yên tâm, sát thủ đã bị tôi khống chế. Ông không hoảng sợ chứ??? ƪ(˘⌣˘)ʃ
- Anh...cái....
Vừa nói hắn vừa run run chỉ tay về cái tên áo sơ mi trắng đang bị Tiêu Chiến đè phía bên dưới, đã bất tỉnh nhân sự.
- Sao ạ? (☉。☉)
- Đó mới là ÔNG.CHỦ.CỦA.ANH!!!
Tên kia đỡ trán, khóc không ra nước mắt....Lần này thì hay rồi!!!!
- Dạ?? (ʘᗩʘ’)
.
Vương Nhất Bác - áo sơ mi trắng đã hồn lìa khỏi xác, không còn phản ứng (x__x)
Tiêu Chiến - Ngày đầu trình diện đã làm ông chủ nhập viện~~~
Cuộc sống của Vương tổng về sau có biến ~~
________Vẫn là VỆ SĨ CỦA ÔNG TRÙM nhưng ở một phiên bản khác 😌