VONG TIỆN

567 33 1
                                    

- Lam Trạm, ngươi nói đi, làm ơn nói cho ta biết, tất cả không phải thật đi...

Từng giọt từng giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt Ngụy Anh, những gì hắn vừa biết được thật sự vượt quá sức chịu đựng của hắn.

Bạch y như tuyết, đối diện với hắn, diện vô biểu tình. Đây là Lam Trạm, là phu quân của hắn, khi Giang gia gặp hoạ diệt môn là Lam Trạm đưa tay giúp đỡ hắn, Lam Trạm giúp hắn trị thương, Lam Trạm giúp hắn cứu Giang Trừng, Lam Trạm giúp hắn tìm được tỷ tỷ. Lam gia còn giúp đỡ Giang gia rất nhiều, hắn vì cảm kích y, hơn hết hắn cũng rất yêu y mà không chút do dự đồng ý hôn sự giữa hai nhà.

Bọn hắn đã thành thân, hắn ở lại Vân Thâm cùng y. Bọn hắn cùng nhau trải qua mọi thứ. Hắn cứ nghĩ mọi thứ hắn có đều đã viên mãn, cho đến khi tỷ tỷ gửi thiệp mời đầy tháng Kim Lăng. Hắn cùng y đến chọn quà sau đó đến Kim gia hội ngộ cùng tỷ tỷ và Giang Trừng. Mọi chuyện bắt đầu từ đây....

Tỷ phu mất mạng dưới tay Ôn Ninh.

Tỷ tỷ vì cứu hắn mà mất mạng.

Hắn chịu không nổi đả kích, gần như phát điên. Lam Trạm đem hắn về Tịnh Thất chữa trị, y vẫn ôn nhu, vẫn ân cần chu đáo chăm sóc cho hắn.

Cho đến hôm nay, Giang Trừng dùng mọi cách để  thể gặp hắn, huynh đệ của hắn vì có thể gặp được hắn cũng gặp không ít khó khăn. Khắp thân thể Giang Trừng đều là vết thương...

- Ngụy Anh ngươi nghe cho rõ, Giang gia bị diệt môn, kế hoạch Xạ Nhật đều do Lam Trạm đứng sau. Ngươi tuyệt đối không thể tin hắn.

Nói rồi Giang Trừng ôm ngực phun ra một ngụm máu. Y rõ ràng không phải đối thủ của Lam Trạm.

Lúc này, ngoài cửa người kia vẫn như cũ bước vào, trên tay là khay rượu, Thiên Tử Tiếu...

- LAM TRẠM, CHẾT ĐI.

Giang Trừng cầm kiếm đâm thẳng về phía bạch y.

- GIANG TRỪNGGGG

Chỉ trong một khắc đó, kiếm khí xé gió, huynh đệ của hắn đã không còn hơi thở, giữa ngực Giang Trừng bị thủng một lỗ lớn, y từ từ khụy xuống dưới chân Lam Trạm... Chết không nhắm mắt...

- GIANG TRỪNGGGGGG

Ngụy Anh tận mắt chứng kiến cái chết của sư đệ, hắn bất lực gọi tên Giang Trừng trong đau đớn... hắn muốn chạy đến đỡ lấy huynh đệ của hắn nhưng hai chân vô lực... Hắn tự kéo lê bản thân đến bên người kia, tay sắp chạm vào gương mặt trắng bệt của Giang Trừng liền bị Lam Trạm cưỡng ép bế lại lên giường.

- BUÔNG RA. LAM TRẠM. NGƯƠI TRÁNH XA TA RA.

Hắn khóc, điên cuồng gào thét, đây là người hắn yêu, là người hằn muốn toàn tâm toàn ý cả đời bên cạnh. Vậy mà...người này chính là kẻ dùng mọi thủ đoạn để trở thành Tiên đốc, thâu tóm mọi thứ...Lam Trạm dùng Giang gia làm đá lót đường. Vì cái gì gạt hắn, vì cái gì để hắn sống đến tận bây giờ, vì cái gì?

- Ngươi nói cho ta biết đi, tại sao? Tại sao lại làm như vậy? Tại sao???

Ngụy Anh nước mắt lăn dài, bạch y đưa tay lau nước mắt cho hắn, tiếp sau đó hắn không còn cảm giác được gì nữa, xung quanh chỉ còn một màn đêm u tối...

Nhẹ nhàng đỡ người trong lòng nằm xuống, kéo chăn đắp cho hắn. Lam Trạm cười nhẹ, để có được người này bên cạnh, dù đánh đổi bất cứ thứ gì y cũng thấy xứng đáng.

Từ lần đầu gặp nhau đã bị thỏ tinh này cuốn hút, không cách gì quên được.

Muốn có được Ngụy Anh, y đã làm tất cả...

Diệt Giang gia, diệt Ôn gia, đem mọi thứ đều phải quỳ dưới chân mình, có như vậy mới bảo vệ được Ngụy Anh, để Ngụy Anh mãi mãi bay lượn tự do dưới đôi cánh của hắn.

Ngụy Anh...

.

.

.

Ba ngày sau....

- Aaaaa.

Ngụy Anh dụi dụi mắt từ từ ngồi dậy, may quá tất cả chỉ là ác mộng. Người kia từ phòng bếp đem thức vào cho hắn.

- Lam Trạm 😊😊

- Có đói không?

- Có.

Chén cháo nhỏ, rất thơm, được nấu kỹ.

Y ngồi xuống bên cạnh hắn, múc từng muỗng cháo đút cho hắn. Ngụy Anh vui vẻ há miệng, với hắn mà nói ở bên cạnh người này là bình yên nhất.

- Lam Trạm, hôm nay chúng ta đi săn đêm đi. Ngươi xem, ta khoẻ nhiều rồi. ☺️☺️

- Được.

Bạch y cười nhẹ, ôn nhu hôn lên trán hắn....

.

.

Phía bên trên là hình ảnh hai người bọn họ vui vẻ hạnh phúc.

Phía bên dưới xương chất thành núi, máu chảy thành sông...

.

.

.

--------

Trần Tình Lệnh phiên bản Lam Trạm hắc hoá. Cảm hứng hai tấm ảnh mà viết thôi 😆

[ĐOẢN] TẬP HỢP ĐOẢN NGẮN ĐÃ VIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ