ĐẢO CHÍNH

954 62 0
                                    

[Đoản ngắn]

Thiết lập : Minh tinh x Minh tinh

Hài, ngọt, có yếu tố 18+, Tiêu minh tinh dễ tin người.  Không thích bạn có thể rời đi.

_______

Vương Nhất Bác trở về nhà sau một ngày làm việc, tình hình dịch bệnh ở Bắc Kinh  đã ổn định rất nhiều. Vừa mở cửa vào nhà đã thấy ai kia nằm dài trên sofa xem điện thoại. Tiêu Chiến vừa quay xong phim, sau khi sát thanh thì được nghỉ ngơi vài ngày...

- Em về rồi.

Nghe giọng của Cún con nhà mình, Tiêu minh tinh liền tắt điện thoại, mỉm cười ngọt ngào nhìn cậu.

Vương Nhất Bác tiến đến hôn nhẹ lên môi Tiêu Chiến, trong chốc lát, cả cơ thể của cậu đều buông lỏng, thoải mái cảm nhận mùi hương của người kia.

- Ngốc quá, có mệt không? Hôm nay anh nấu món em thích nhất đó.

- Sao không ăn trước, còn chờ em... Lỡ bị đau dạ dày thì sao?

Vòng eo Tiêu Chiến quả thật rất nhỏ, một tay của Vương minh tinh có thể ôm trọn.

- Không sao, anh chờ em cùng ăn chung mà.

Buổi tối ấm áp của hai người cứ thế trôi qua. Vương đại minh tinh rất tự giác mà đi dọn dẹp chén dĩa, lại tự giác rửa chén. Tiêu minh tinh ăn xong liền chạy về phòng.

.

Dọn dẹp mọi thứ xong hết, Vương Nhất Bác tắt đèn, sau đó đi về phòng. Tiêu Chiến trong phòng đang ngồi trên giường  tay ôm điện thoại cười khoái chí.

- ....??!!

Vương minh tinh cũng không để ý nhiều, một đường đi thẳng vào phòng tắm. Lát sau, cậu đã tắm rửa sạch sẽ đi ra, vị ca ca nào đó của cậu vẫn đang chăm chú xem điện thoại, không thèm chú ý đến cậu.

Dỗi nha!!

Vương Nhất Bác áp sát Tiêu minh tinh, Tiêu minh tinh bị cậu làm cho giật mình, rất nhanh liền giấu điện thoại ra sau lưng, vẻ mặt có chút chột dạ.

- Anh đang xem cái gì?

Vương Nhất Bác nghi ngờ Tiêu Chiến đang làm gì đó mờ ám.

- Không...không có mà. (●´⌓'●)

- Không có? Không có tại sao phải giấu?

- Cái...cái này...

Tiêu Chiến bị ánh nhìn như sư tử rình mồi của Vương Nhất Bác doạ sợ. Anh tuyệt đối không thể để cậu biết anh đang làm gì, nếu không...

- Mau đưa cho em.

- Không được mà.

Cậu bảo anh nói, anh không nói, bảo anh đưa điện thoại cho cậu lại không đưa. Giỏi lắm, nói không được thì dùng vũ lực.

- A. Bỏ anh ra.

Vương Nhất Bác dạo trước đóng vai cảnh sát, sau này lại đóng vai phi công, sớm cũng đã quen với mấy động tác khoá tay này rồi. Tiêu Chiến rất nhanh bị đè xuống, Vương Nhất Bác dùng một tay giữ Tiêu Chiến, tay còn lại lấy điện thoại mà anh đang giấu ở phía sau.

[ĐOẢN] TẬP HỢP ĐOẢN NGẮN ĐÃ VIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ