Tiêu Chiến 31 tuổi là một alpha đầy tài năng, tuổi còn trẻ nhưng đã là giám đốc của một công ty môi giới bất động sản có tiếng trong giới. Đẹp trai, tài giỏi, thân hình cân đối, đôi chân thon dài, sở hữu chiều cao 183.6cm, nụ cười xã giao luôn nở trên môi.
Ấn tượng mà Tiêu Chiến mang lại cho người khác luôn là sự thoải mái, hào phóng, không phô trương nhưng lại rất tinh tế.
Anh là một alpha đẳng cấp thuộc tầng lớp thượng lưu, những kẻ muốn làm thân với Tiêu tổng thậm chí muốn bò lên giường Tiêu tổng không sao đếm hết.
Tiêu tổng là một người phong lưu, chỉ cần thuận mắt, tình một đêm cũng chả là gì, trả tiền sòng phẳng, chơi xong liền cắt đứt quan hệ, vĩnh viễn không bao giờ gặp lại. Omega mị người, xinh đẹp tuyệt trần "qua tay" Tiêu Chiến không hề ít...
Đối với Tiêu Chiến mà nói, mọi thứ điều đi theo nguyên tắc anh đã lập ra, từ trước đến giờ chưa từng thay đổi. Mọi thứ vô cùng hoàn hảo cho đến khi gặp phải một người. Cuộc sống trước kia chỉ vì gặp người này mà hoàn toàn bị đảo lộn...
Quán bar BJYX, một địa điểm quen thuộc mỗi khi cảm thấy nhàm chán Tiêu Chiến sẽ đến đây "săn mồi". Omega xinh đẹp động lòng người nơi này không thiếu. Tiêu Chiến chọn cho mình một góc khuất, yên tĩnh ngồi một mình quan sát.
Hôm nay xem ra không có ai đặc biệt... Tiêu Chiến có chút thất vọng, vừa nghĩ từ bỏ lại bị một mùi hương ngọt ngào thu hút... Người này vừa từ bên ngoài đi vào, lựa chọn ngồi một mình trên quầy bar.
Tiêu Chiến vừa nhìn thấy đã không thể rời mắt, từ chỗ anh ngồi có thể nhìn thấy rõ ràng mái tóc màu vàng nhạt, sống mũi cao thẳng, đôi môi mỏng cùng yết hầu nhô cao của người kia. Đó là một chàng trai tầm 19 20 tuổi với đôi mắt sáng cùng nụ cười ngọt ngào. Cậu nhóc đó là omega xinh đẹp nhất anh từng gặp. Cậu ấy ngồi một mình nhưng chưa đầy 5 phút đã có người đến mời gọi...
Vương Nhất Bác hôm nay gặp chuyện không vui nên đến quán bar thư giãn một chút, ngồi chưa được bao lâu thì đã có vài người đến ngỏ ý với cậu. Vương Nhất Bác không quan tâm đến bọn họ, chỉ dùng ánh mắt để thể hiện thái độ mà thôi. Ánh mắt sắt bén như nuốt chửng đối phương khiến người đối diện không rét mà run.
1 tên...2 tên ...rồi 3 tên...
Nhàm chán...
Toàn một lũ người không có khí chất...
Ánh mắt khinh thường không để tâm bất kì ai, cậu đưa ly rượu lên miệng chuẩn bị uống thì bất chợt cảm nhận được ai đó đang nhìn mình, cái nhìn cháy bỏng như thiêu đốt...
Vương Nhất Bác xoay người ánh mắt lập tức giao nhau với người kia. Khác với những kẻ lúc nãy, khí chất của người này cường đại hơn rất nhiều.
Tiêu Chiến chạm mắt với Vương Nhất Bác, cũng không có ý tránh đi. Sau đó, anh đứng dậy, trên tay cầm ly rượu đi đến bên quầy bar. Tiêu Chiến chạm nhẹ ly rượu của mình lên ly rượu của Vương Nhất Bác.
Lúc nãy ngồi xa nên không nhìn rõ, hiện tại anh có thể thấy đây đúng thật là một cậu nhóc omega... Cảm giác của anh không thể nào nhầm được... Có phải cậu nhóc này quá trẻ con rồi hay không?