[Bác Chiến] NGÔN NHẤT BÁC

662 44 3
                                    

Một khoảng không u tối, Tiêu Chiến nhìn trái nhìn phải, xung quanh anh không có bất kì ánh sáng nào.

Tiêu Chiến còn chưa hiểu chuyện gì thì ở phía xa bất chợt xuất hiện đóm sáng, ánh sáng lớn dần sau đó bao phủ lấy toàn thân Tiêu Chiến.

Mở mắt ra lần nữa, Tiêu Chiến thấy bản thân đang đứng trong đại sảnh của một căn biệt thự xa hoa lộng lẫy.

- Có chuyện gì???

Anh có chút hoảng hốt, mọi thứ xung quanh đều được dát vàng, sàn nhà trải thảm đỏ, người hầu đứng hai bên hành lễ.

- Tiêu tiên sinh, tối nay sẽ có vũ hội, mời ngài thay y phục.

- Hả??? (‘◉⌓◉’)

Là...là sao???

Tiêu Chiến hoàn toàn bị làm cho mơ hồ, anh rốt cuộc đang ở đâu?

- Vợ của Ngôn Nhất Trì tuyệt đối không thể thua người khác!!

Tiếng nói quen thuộc vọng từ sau, Tiêu Chiến nhíu mày quay lại nhìn.

"Là Nhất Bác sao? ( ╹▽╹ )"

Trước mắt anh chính là Cún con anh yêu thương nhưng mà...có gì đó không đúng?!

Vương Nhất Bác một thân tây trang màu đen quý tộc, phía sau khoác áo măng tô màu nâu, chân đi giày da đen bóng, đích thị một thân tổng tài bá đạo trong truyền thuyết.

- Nhất Bác? (‘◉⌓◉’)

- Tôi không phải Nhất Bác. Tôi là Ngôn Nhất Trì, người chồng đoản mệnh của anh!!!

- WHATTTT??? (☉。☉)

.

.

.

Tiêu Chiến giật mình tỉnh dậy, nổi cả da gà. Anh bị ám ảnh đến mức nằm mơ luôn à?? Xoa xoa mi tâm, lại nhớ đến chuyện hồi chiều, mấy nhân viên bàn tán về một nhân vật trong game tên Ngôn Nhất Trì. Anh tò mò nên cũng có xem thử, không hiểu tại sao mà cứ bị cái câu nói kia đeo bám mãi không thôi. Trong đầu luôn là câu "anh là Ngôn Nhất Trì, người chồng đoản mệnh của em."

Thở dài một hơi, Tiêu Chiến quay sang nhìn Cún con nhà mình. Vương Nhất Bác dang hai tay hai chân ngủ ngon lành. Hình ảnh bá đạo tổng tài của Ngôn Nhất Bác lại hiện lên. Bực mình, khó chịu Tiêu Chiến quay sang đè hai má sữa của Vương Nhất Bác mà nhéo. Hai má sữa bị nhéo đỏ cả, Tiêu Chiến kéo kéo hai má sữa đã tay mới chịu buông ra, sau đó vui vẻ bước xuống giường, chỉ tội cho Vương Nhất Bác không hiểu chuyện gì, đang ngủ lại bị nhéo đau... Heo hồng có chút ủy khuất.

Cậu nhìn theo bóng lưng Tiêu Chiến đi vào nhà tắm, âm thầm suy nghĩ...

"Anh ấy bị gì vậy? Hay tại tối qua kỹ thuật của mình không tốt? Mà không đúng, rõ ràng đêm qua còn hô sướng mà..."

Vương Cún con ôm một bụng khó hiểu, buồn phiền đi làm.

.

.

.

Tiêu Chiến cả ngày hôm nay quay phim thuận lợi vô cùng, còn nhận được nhiều lời khen, tâm tình cũng tốt lên. Chuyện mơ đêm qua cũng bỏ ra sau đầu. Lại nhớ đến sáng nay hơi quá tay với Cún con nhà mình, nên anh quyết định tan làm sẽ nấu ít đồ ăn cho cậu, đều là những món cậu thích, dỗ Cún con nhà anh một tí...

.

.

.

Tối hôm đó, sau khi cơm no rượu say, Tiêu Chiến thư giãn ngồi trên sô pha nhâm nhi tách trà nóng. Vương Nhất Bác sau khi rửa chén thì đi ra ngồi bên cạnh anh, còn rất ngoan ngoãn mà dùng tay bóp vai cho Tiêu Chiến. Tiêu Chiến vẻ mặt vô cùng hưởng thụ.

- Chiến ca...

- Hửm?

- Hôm nay em vừa nhận kịch bản phim mới.

- À, nội dung thế nào? Nhân vật của em?

- Phim ngôn tình, còn là tổng tài bá đạo siêu siêu giàu.

- Tên gì ?

- NGÔN NHẤT TRÌ!!

- PHỤTTTT!!

Tiêu Chiến vừa nghe xong đã phun hết nước trà ra ngoài, cả gương mặt đỏ ửng vì bị sặc.

- CHIẾN CA CHIẾN CA, ANH CÓ LÀM SAO KHÔNG???

Ngôn Nhất Trì, Ngôn Nhất Trì cái tên ám ảnh này vẫn không buông tha cho anh à????

Ngôn Nhất Trì, người chồng đoản mệnh của em~~~~

Bởi mới nói đừng xem thường những giấc mơ báo trước tương lai a.

[ĐOẢN] TẬP HỢP ĐOẢN NGẮN ĐÃ VIẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ