"TIÊU CHIẾN ƠI TIÊU CHIẾN, MÀY ĐIÊN RỒIIIIII, AAAAAA"
Tỉnh dậy ở một căn phòng xa lạ, nhìn sơ qua cũng biết là phòng của khách sạn. Điều khiến Tiêu Chiến không ngờ đến chính là nhóc con đang nằm bên cạnh. Cậu nhóc tóc vàng, da trắng nõn, môi đỏ hồng trông còn xinh hơn cả con gái đang ngủ say.
Tiêu Chiến tự vỗ vỗ mặt mình, sau đó nhìn lại, trên vai nhóc con đó có dấu răng, cổ cũng có vài đóm đỏ đỏ nhưng so với anh thì có là gì...
Khắp người Tiêu Chiến dấu vết xanh đỏ, trải dài... Hai bên ngực đau rát, còn có dấu răng gặm cắn... Quan trọng nhất chính là phần eo đau nhức và phía sau, nơi riêng tư nhất sưng đỏ... Anh không phải trẻ con mà không hiểu tối qua xảy ra chuyện gì. Còn đáng sợ hơn chính là...anh "ở dưới"...
Lục lại trí nhớ... Tối qua anh một mình đi uống rượu, sinh nhật 30 tuổi rồi mà còn bị người ta cắm sừng, đau lòng hơn còn bị chia tay ngay ngày sinh nhật. Mọi thứ đến quá bất ngờ khiến Tiêu tổng gần như không thể trụ vững, anh đã tìm đại một quán bar, uống thật say để quên đi mọi thứ...
Sau đó....sau đó... Làm sao gặp được nhóc con này thì anh không nhớ... Nhưng nhìn cậu nhóc, anh dám khẳng định, anh bị người ta đè, còn quá đáng hơn chính là bị một tên nhóc con làm cho đau eo...
Tiêu Chiến hắc tuyến đầy đầu, ngồi gục bi thương không để ý nhóc con kia đã mở mắt quan sát từ nãy đến giờ
Môi hồng nhỏ xinh khẽ gọi.
- Chú...
Giọng nói ngọt ngào thật khiến người ta bị mê hoặc, cộng với cái "cấu hình" đáng yêu, xinh xắn đó mà anh bị lừa... Cứ nghĩ là tiểu cừu non trắng nõn ai mà dè lại là sói hoang dũng mãnh...
Tiêu Chiến nhìn cậu liếc liếc mắt khó chịu.
- Tôi trả tiền cho cậu, chuyện tối qua coi như chưa phát sinh!
Nói rồi, anh định đứng dậy rời đi, ai mà ngờ nhóc con kia lại tạt cho anh thêm một gáo nước lạnh.
- Chú... Chú như vậy là phạm tội. Quan hệ với trẻ chưa đủ 18 tuổi, tôi có thể kiện chú.
- .....
Vừa nghe xong, anh trố mắt quay lại nhìn nhóc con má phính, hai mắt tròn xoe, ánh mắt vô tội nhìn anh.
- Chưa...chưa đủ 18 tuổi.
- Yes ʘ‿ʘ
- Cậu bao nhiêu tuổi?
- 17
- Hahahaha, cũng đã 17 chứ ít gì...17.... WHAT???? CÁI GÌ 17 ???
- Đúng mà chú, tôi mới 17 tuổi thôi.
Cậu nhóc đưa tay lấy cặp sách, cầm thẻ học sinh đưa ra trước mặt Tiêu Chiến.
Họ tên : VƯƠNG NHẤT BÁC
Tuổi : 17
Trường THPT BJYX
Vị Tiêu tổng nào đó xem xong, xác nhận nhóc kia không nói dối, anh xanh mặt muốn ngất xỉu rồi. Có chút choáng váng. Nhóc con kia nhanh chóng đỡ lấy anh. Tiêu Chiến lập tức né tránh.