Chương 11

798 34 0
                                    

Ngụy Thất là một người cực kì mẫn cảm, từ lúc bắt đầu bước vào cửa cậu đã cảm thấy ánh mắt của Dư Hồng nhìn mình không đươc bình thường. Dư Hồng vui vẻ rót rượu cho Ngụy Thất và Văn Tuyên, “ Hai vị luật sư, đừng khách sáo, đã tới rồi thì cứ ăn uống tự nhiên.”

  Văn Tuyên gật đầu cười, “Dư tổng, khách sáo quá.”

 “ Nào nào nào, tôi mời hai vị một ly.” Ánh mắt Dư Hồng quét qua Ngụy Thất, “ Đây là rượu vang lâu đời tôi mang từ Tây Ban Nha về đấy.”

Ngụy Thất cứ bị Dư Hồng nhìn có hơi khó chịu, nhưng vì đối phương cũng là khách hàng của mình, cậu vẫn lịch sự mỉm cười.

  Dư Hồng nhìn thấy Văn Tuyên cầm ly rượu lên, ngón tay thon dài ưu nhã nắm lấy ly thuỷ tinh, môi vừa chạm vào miệng ly, Ngụy Thất đã lên tiếng ngăn lại, “Luật sư Văn, chờ đã.”

 “ A? Sao thế? ” Văn Tuyên có hơi ngạc nhiên nhìn Ngụy Thất

  “Đột nhiên tôi nhớ ra tài liệu phải giao cho Dư tổng để quên ở công ty tồi. Chúng ta về một chuyến lấy.”

  “Anh…”

  Văn Tuyên vừa muốn phản bác, đã bị Ngụy Thất kéo dậy, hai người còn chưa ra ngoài cửa, đã bị hai vệ sĩ mặc đồ đen của Dư Hồng ngăn lại. 

Sắc mặt Nguỵ Thất đột nhiên biến đổi, ý cười trên mặt dường như không tồn tại, cậu quay đầu nhìn Dư Hồng hỏi, “Dư Tổng, ngài đây là có ý gì?”

  “ Luật sư Ngụy, cậu cũng quá không nể mặt tôi rồi.” Dư Hồng lười biếng dựa vào ghế, biểu cảm không còn nho nhã lễ độ như ban đầu, ” Nói thế nào tôi cũng là thân chủ của cậu, cậu có thể nói đi là đi sao?”

  “ Dư tổng, lúc nãy nói rồi, tôi và luật sư Văn phải quay về văn phòng.” Ngụy Thất thành thạo ứng biến với Dư Hồng, “ Không thì công việc hôm nay sẽ không thể hoàn thành.”

  “ Không nói chuyện công, chúng ta cũng còn bao nhiêu việc khác mà, không phải sao?”

  Văn Tuyên lúc này mới ý thức được tình hình hiện tại không ổn, sắc mặc vốn ảm đạm của Ngụy Thất đã chuyển thành phẫn nộ, đôi môi tái nhợt mím lại thành một đường thẳng, bởi vì khoảng cách rất gần, y dường như còn nghe được tiếng Ngụy Thất nghiến răng. 

  Xem ra bữa cơm này vốn không hề bình thường, Dư Hồng đã chuẩn bị từ trước, người chưa hề bị rơi vào tình huống kiểu này như Văn Tuyên nhất thời bắt đầu lo lắng, hai mắt nhìn vào hai gã vệ sĩ cao to, y và Ngụy Thất vốn không tài nào địch lại.

  Thật sự phía trước là sài lang hổ báo, phía sau có ruồi bọ quẩn quanh, tiến không được lui cũng không xong.

  Không khí khẩn trương như khi bước trên băng, dường như tất cả mọi người đang chờ đối phương tiến công, Văn Tuyên nhìn thấy thái dương Ngụy Thất đổ mồ hôi, con ngươi màu hổ phách cũng bắt đầu u ám. 

  Đâu dễ gì dụ người đến đây, làm sao có thể cho con mồi chạy thoát. Nghe nói Ngụy Thất đã bị đánh dấu, như thế càng khiến hắn kích thích hơn. Còn về Văn Tuyên, vẫn là một xử nam đi, đêm nay thật là một mũi tên trúng hai con chim.

(Hoàn) Hôn Nhân Lừa GạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ