Chương 21

952 33 0
                                    

Tần Tiêu gọi bác sĩ đến kiểm tra đơn giản cho Ngụy Thất một chút, bác sĩ nói chỉ cần truyền xong một chai nước biển là có thể về nhà. Sau khi tiễn bác sĩ ra cửa, Tần Tiêu có hơi lo lắng hỏi, “Người yêu tôi trước đây có sử dụng thuốc ức chế trong thời gian dài, sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của em ấy chứ?”

  Lúc trước bác sĩ khám cho Ngụy Thất cũng có phát hiện vấn đề này, nhưng nếu không tiến hành kiểm tra, cũng không thể nào khẳng định được, bây giờ Tần Tiêu nhắc đến, ông cũng có thể tiết lộ một chút, “Chắc chắn có ảnh hưởng, mức độ nghiêm trọng của việc dùng thuốc ức chế và sức khỏe của người bệnh luôn có quan hệ mật thiết với nhau, nếu như muốn xác định, tốt nhất để cậu ấy làm kiểm tra tổng quát một lần, như vậy mới kịp thời phát hiện vấn đề, sớm ngày chữa trị.”

  “Khi nào thì có thể sắp xếp kiểm tra sức khoẻ?” Tần Tiêu muốn để cho Ngụy Thất đi kiểm tra sức khoẻ toàn thân trước, bởi vì lo lắng Ngụy Thất sẽ không đồng ý, hắn cũng không nói nhiều. Bây giờ bác sĩ nói vậy ngược lại khiến hắn bắt đầu hơi lo, Ngụy Thất thực sự sẽ không bởi vì dùng thuốc ức chế trường kì mà khiến cơ thể sinh ra bệnh căn chứ?” 

  Bác sĩ đẩy đẩy gọng kính đen đang trượt xuống mũi, chậm rãi nói, “ Tôi có thể hẹn giờ cho anh, lát nữa y tá sẽ thông báo.”

  “ Được, làm phiền ông.” Tần Tiêu lại hỏi, “Trước khi kiểm tra toàn thân có điều gì cần chú ý không?”

  “ Trước kiểm tra ba ngày thì ăn uống thanh đạm, không được uống rượu, không được ăn hải sản, không ăn nội tạng động vật, tránh vận động mạnh, hôm kiểm tra thì để bụng đói.”

  “ Tôi biết rồi, cảm ơn ông.”

  Không biết thời gian trôi bao lâu, Ngụy Thất nghe ngoài cửa truyền đến tiếng động của Tần Tiêu, cậu xoay người, dùng chăn bao người mình lại. Tần Tiêu nhìn thấy Ngụy Thất cuốn người như cái bánh chưng, chỉ lộ đỉnh đầu ra ngoài, bộ dáng giống y chang như con nhím đang cuộn mình.

  “Em quấn như vậy không nóng à?” Tần Tiêu đi đến phía trước, trên mặt mang ý cười, “Nhưng mà hương thơm của em thì hình như càng đậm hơn đó.”

  Khuôn mặt của Ngụy Thất cũng vì thế mà phiếm hồng, cậu cắn răng nói, “Anh cút đi.”

  Ngụy Thất mới hạ sốt, sức khỏe còn đang rất yếu, Tần Tiêu thu dọn chai truyền của cậu, không truyền nữa, “Được rồi, đừng tức giận, có đói bụng không? Gần bệnh viện có hàng cháo, anh mua cháo thịt băm cho em nhé?”

  “Không cần, tôi không đói.” Ngụy Thất nhắm mắt, không thèm nhìn gương mặt đẹp trai mê người của Tần Tiêu.

  “Thế để tối em đói rồi ăn.” Tần Tiêu vén chăn của Ngụy Thất lên, nhẹ nhàng hôn lên môi cậu, nụ hôn như chuồn chuồn lướt qua, “Công ty có việc, anh phải qua đó, em nghỉ ngơi cho tốt, tối anh lại qua với em.”

  Ngụy Thất tuy không nói, nhưng Tần Tiêu biết, cậu nhất định nghe rồi.

  Tần Tiêu đột nhiên cảm thấy Ngụy Thất bị bệnh thật là đáng yêu, không còn dáng vẻ ương ngạnh bất khuất, mà trở nên mềm mại như một bé mèo ngoan, cái gì cũng dựa dẫm vào hắn. Bất quá Ngụy Thất như thế này sẽ rất khó thấy nữa, đến khi cậu khỏe rồi, sẽ lại trở về con người cố chấp khó chiều.

(Hoàn) Hôn Nhân Lừa GạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ