Chương 12

815 38 1
                                    

Tần Tiêu đưa Ngụy Thất lên lầu, ngay khi đóng cửa hắn giật mạnh một cái, đôi mắt đen như mực dưới ánh đèn lờ mờ u ám mà thâm thuý, người khác nhìn vào đều khiến lòng xôn xao. 

 “ Anh làm gì đấy?” trong giọng nói của Ngụy Thất có mấy phần bất mãn.

 Tần Tiêu muốn xác nhận, bản thân hắn có phải là độc nhất vô nhị trong lòng Nguỵ Thất không.

 “ Em còn chưa trả lời câu hỏi của anh.”

 Đối diện với sự truy vấn của Tần Tiêu, Nguỵ Thất hơi hoảng sợ, ngay cả bản thân cậu cũng không biết mình tại sao cứ hết lần này đến lần khác đều bao dung hắn.

  “ Không có.” Nguỵ Thất tức giận nhìn Tần Tiêu, kiên định lặp lại một lần nữa, “ Tôi không có.”

 “ Em nói dối.”

  Tần Tiêu hung hăng tiến đến, Nguỵ Thất lảo đảo ngã lui về phía sau. Chỉ nghe tiếng cửa chính nặng nề đóng lại, trong phòng tối chỉ còn bốn mắt nhìn nhau, dường như không ai chịu thoả hiệp. 

 “ Tại sao từ trước đến giờ em đều không động tay với anh? ” Tần Tiêu từng bước từng bước tiến đến, dồn Ngụy Thất đến góc phòng khách, không còn đường chạy trốn, “ Với thân thủ của em, nếu như muốn phản kháng, đó là điều rất dễ dàng, nhưng em đều chưa hề làm gì cả.”

 “ Tại sao không phản kháng?”

 “Tại sao luôn mặc kệ anh muốn làm gì thì làm?”

 “ Ngụy Thất, rốt cục là tại sao?”

 Phòng khách yên tĩnh chỉ còn vang vọng tiếng nói của Tần Tiêu, khuôn mặt xinh đẹp của Ngụy Thất đỏ bừng, con ngươi màu nâu nhạt mở to, cậu giật giật bờ môi, dường như lời giải thích bị nghẹn ở đâu đó không thể nào nói ra.

 Rốt cục là tại sao?

  Tần Tiêu có thể thấy một tia xoắn xuýt trên gương mặt lạnh lùng kia, tim không thể kiềm chế mà có chút nóng lên, loại rung động tựa như lông vũ thoát qua, hắn muốn bắt lấy nhưng chỉ trong một khoảnh khắc đã sớm mất đi. 

  Từ một lời nói dối rồi thành một vòng xoáy, người hãm vào đó lúc nào cũng không hề hay biết. 

  Trong nháy mắt bốn mảnh môi chạm vào nhau, Nguỵ Thất nghe được giọng nói của Tần Tiêu thì thầm bên tai, “Thất Thất, tiếp nhận anh đi.”

  Nguỵ Thất dần dần nhắm mắt, ở một nơi sâu thẳm trong trái tim vang lên một giọng nói: Tần Tiêu sẽ là một Diệp Dung Sâm khác sao?

  Rung đông chậm chạp mà hữu lực, tiếp xúc da thịt chính là phương pháp trực tiếp nhất của tình yêu. Đôi môi đỏ của Ngụy Thất nhếch lên, dường như vui vẻ, cũng cũng dường như thống khổ dẫn dắt lấy lý trí của Tần Tiêu. 

  Bàn tay bị thương của Nguỵ Thất giơ cao khỏi đầu, hai chân bị Tần Tiêu tách ra, bờ mông tròn trịa bị ép đến mức nhấc lên, tư thế này làm cự vật dữ tợn có thể vào rất sâu. Tần Tiêu cảm thấy côn th*t cứng rắn được khoang sinh sản ẩm ướt siết chặt, ám ảnh sẽ bị mang thai khiến Ngụy Thất hốt hoảng giãy dụa, bản năng muốn cự tuyệt sự xâm nhập của cự vật. 

(Hoàn) Hôn Nhân Lừa GạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ