Chương 22

946 34 0
                                    

Tắm xong, Tần Tiêu tìm cho Ngụy Thất một bộ đồ bệnh nhân sạch sẽ để cậu thay. Đồ bệnh nhân có hơi rộng, người Ngụy Thất lại gầy, mặc lên xong nhìn thật thùng thình, Tần Tiêu lo Ngụy Thất bị lạnh, lại đưa cho cậu cái áo khoác.

  Cháo trứng bắc thảo lúc nãy Tần Tiêu mua có hơi nguội rồi, Tần Tiêu liền đến phòng trực mượn lò vi sóng hâm nóng lại. Các y tá trong bệnh viện đa phần đều là Omega, nhìn thấy một Alpha cao lớn anh tuấn như Tần Tiêu không khỏi có chút mê mẩn, chẳng qua họ cũng chỉ có thể nhìn và cảm thán thôi, bởi vì tất nhiên ai cũng thấy rõ ràng người yêu của hắn chính là Omega đang nằm trong phòng bệnh kia.

  Tần Tiêu bưng tô cháo nóng muốn đút cho Ngụy Thất, “Ăn chút gì đi.”

  “Tôi có tay.”

  “Ừ, vậy để em tự ăn.” Tần Tiêu đặt bát cháo vào trong tay Ngụy Thất, lại cẩn thận thổi thổi, “Có hơi nóng, ăn từ từ thôi.”

  Ngụy Thất liếc Tần Tiêu một cái, im lặng không nói gì.

“Đúng rồi, anh đã hẹn trước với bác sĩ một buổi khám tổng quát toàn thân cho em, hai ngày nữa là có thể đi.”

“Tôi không mắc bệnh gì, tại sao phải khám tổng quát toàn thân?” Ngụy Thất không thích việc Tần Tiêu tự ý quyết định mọi chuyện, thân thể này là của cậu cơ mà, liên quan gì đến Tần Tiêu chứ?

Phản ứng của Ngụy Thất đúng như trong dự liệu của Tần Tiêu,  hắn nhếch khóe môi “Chỉ kiểm tra một lần, không mất gì mà còn tốt cho em.”

“Cơ thể của tôi tự tôi biết rõ nhất, không cần anh lo.” Sau khi ngon miệng ăn được nửa bát cháo, Ngụy Thất liền thấy hết thèm, cậu đặt một nửa cháo còn lại sang một bên, nói với Tần Tiêu vẫn đang ngồi bên cạnh “Anh đi đi, tôi muốn nghỉ ngơi.”

Tần Tiêu không hề nghe lời Ngụy Thất, hắn giúp cậu đắp lại chăn “Mấy ngày này em cứ an tĩnh đợi trong viện đi, đến khi nào kiểm tra tổng quát xong thì hẵng quay về làm việc, bên bác trai Diệp thì cứ để anh nói giúp em.”

  “Tần Tiêu, rốt cuộc anh có hiểu tiếng người không đấy?” Ngụy Thất bực bội vén chăn ra, đôi mắt đầy giận dữ nhìn thẳng vào Tần Tiêu đang mỉm cười “Tôi nói rồi, tôi không kiểm tra gì hết.”

“Anh nghe rồi, em nói em không muốn kiểm tra.” Tần Tiêu cởi giày rồi cũng chui vào chăn.

“Tần Tiêu, anh cút đi!”

Tần Tiêu phớt lờ những lời cáu kỉnh của Ngụy Thất, kéo cậu vào lòng mình, dỗ dành như một đứa trẻ “Ngoan nào, chịu khó kiểm tra một lần đi, người em có việc gì thì anh sẽ đau lòng.”

“Anh….” Ngụy Thất muốn dùng hết sức để đẩy người đàn ông đang ôm mình ra, thế nhưng lực của đối phương quá mạnh mà cậu hiện tại lại quá yếu, cơ bản thoát không nổi.

  “Thất Thất, đừng tức giận mà em, cho dù lúc tức giận em vẫn rất đáng yêu.”Tần Tiêu mỉm cười ôm chặt Ngụy Thất, nhẹ nhàng nói “Em như thế nào anh cũng đều thích cả.”

Ngụy Thất đang muốn nói gì đó phản bác, thế nhưng chỉ thấy Tần Tiêu khe khẽ cúi đầu, sự dịu dàng trong mắt như ánh trăng trong vắt  giữa trời đêm, từng nụ hôn nóng ẩm rơi xuống đuôi chân mày, khóe mắt, chóp mũi, đầu môi, cằm dưới. Chúng không hề mang theo ham muốn tình dục nào, chỉ đơn giản là muốn âu yếm người trước mắt mà thôi.

(Hoàn) Hôn Nhân Lừa GạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ