Chương 24

1K 38 0
                                    

Ngủ một giấc dậy, đã là 6 giờ chiều.

  Ngoài cửa sổ trời vẫn mưa, giọt mưa to như hạt đậu đập lộp độp lên khung cửa kính, mây đen mù mịt đầy trời như muốn đổ ập xuống mặt đất.

  Tần Tiêu cẩn thận trở mình, phát hiện Ngụy Thất đang co người lại, dựa sát vào trong lòng hắn, khuôn mặt khi ngủ say vừa yên tĩnh vừa xinh đẹp.

  Cổ áo mở rộng lộ ra da thịt lúc ẩn lúc hiện, Tần Tiêu hơi cúi đầu, hương thơm nhàn nhạt từ Ngụy Thất khiến thần kinh nhạy cảm của hắn bị kích thích. Tần Tiêu  không nhịn được dùng tay lên vén mái tóc lòa xòa trước trán Ngụy Thất, khuôn mặt tinh xảo cứ thể hiện ra làm cho người ta càng không nhịn được mà đưa tay vuốt ve.

Vỗ về nhẹ nhàng như gió khiến Ngụy Thất vô thức nhíu mày, bất mãn đưa tay gạt bàn tay trên mặt mình ra, sau đó lười biếng trở mình qua bên kia ôm gối, tiếp tục hưởng thụ mộng đẹp. Khóe môi Tần Tiêu có chút cong lên, giang hai tay ôm eo Ngụy Thất, hai người dính sát với nhau, giống như là một đôi đang đắm chìm trong tình yêu mãnh liệt. 

  Lời nói của Tô Trạm ngày đó luôn khiến Tần Tiêu suy nghĩ không ngừng, tình yêu mà hắn luôn phấn đấu có được, hiện tại càng lúc càng giống như một thói quen có Trình Hi Hòa ở bên.  Từ khi sinh ra Tần Tiêu đã mất ba, tuổi thơ đều là sự giáo dục nghiêm khắc của mẹ Tần, từ khi gặp được Trình Hi Hòa, cuộc sống buồn tẻ của hắn mới bắt đầu có nhiều điều mới lạ. 

  Sau khi mẹ Tần gả vào Trình gia, cuộc sống của Tần Tiêu có thêm một Trình Hi Hòa, đứa em trai không cùng huyết thống này cho hắn vô vàng ấm áp mà từ trước đến này hắn không hề có được. Tần Tiêu thực ra rất cô đơn, Trình Hi Hòa trở thành chỗ dựa tình cảm duy nhất của hắn, cả hai lớn lên bên nhau, cho đến một ngày, sự xuất hiện của Diệp Dung Sâm phá tan đi tất cả. Trình Hi Hòa cứ thế đi theo hắn ta, bỏ lại hắn chỉ còn một mình.

  Mối quan hệ giữa Tần Tiêu và Trình Hi Hòa, hình như là nằm giữa giới hạn của tình yêu và tình thân,  có thể không hoài nghi mà tin tưởng nhau, nhưng lại rơi vào tình cảnh mà Tô Trạm nói.

  Ở bên cạnh Ngụy Thất càng lâu, nhớ nhung với Trình Hi Hòa  ngày một ít, trái tim vốn chỉ nghĩ rằng nó chứa đựng mỗi Trình Hi Hòa, thế nhưng hôm nay không biết vì lí do gì nơi đó lại biến thành vị trí của một người khác. Lúc đối mặt với Trình Hi Hòa, cảm tình chính là thuần túy không giả dối, nhưng khi ở bên Ngụy Thất, Tần Tiêu lại cảm thấy một cảm giác bất đồng, hắn không chỉ muốn chiếm hữu lấy cậu mà đây còn là sự tham lam hơn hẳn người bình thường.

  Rõ ràng khi gặp Trình Hi Hòa hắn có thể không giận không hờn, nhưng tại sao đụng chuyện liên quan đến Ngụy Thất hắn lại chẳng cách nào bình tĩnh được, lúc đó hắn chỉ muốn nhanh chóng chạy đến bên người cậu một tay giữ lấy cậu bên mình. Khi hắn nhìn thấy Diệp Dung Sâm và Trình Hi Hòa thân mật, chỉ có một chút thất vọng, còn khi hắn nhìn thấy Ngụy Thất cười với Cao Dật, hắn lại tức giận đến mức muốn băm nát đối phương.

  Hai loại cảm giác đối nghịch này, giống như ẩn giấu hai nhân cách bất đồng trong một thân thể.

  Ngụy Thất he hé mắt, muốn ngồi dậy, nhưng lại phát hiện eo mình bị Tần Tiêu ôm chặt.

(Hoàn) Hôn Nhân Lừa GạtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ