An trước đem chính mình cơm chiều phóng tới đề mỗ đối diện, sau đó đôi tay phủng ly đem thủy phóng tới đề mỗ trong tầm tay thượng, nhìn bận rộn tiểu tổng tài, trong ánh mắt không khỏi mang lên một mạt kính ý, "Đề mỗ, thỉnh uống nước."
Ở hiện thực nàng có thể thức đêm tu tiên chơi game truy tiểu thuyết, nhưng nếu là muốn cho nàng thức đêm công tác học tập...
—— khoa khoa, không có khả năng, đời này đều không thể!
Nói cách khác, nàng cũng sẽ không lựa chọn từ bỏ thực tập cơ hội lựa chọn trực tiếp tốt nghiệp đương chức nghiệp người chơi.
Bất quá dù sao đối nàng mà nói đây là ở trong trò chơi, như vậy đương cái bá đạo nữ tổng tài chơi chơi cũng không phải không thể sao ~ còn có thể có nhiều hơn tiền trinh ~
Cái ly thủy phiếm nhàn nhạt màu lam, sóng nước lóng lánh mặt nước giống như là giấu ở rừng rậm chỗ sâu trong hồ nước, trong suốt mà lại thanh oánh.
Nhưng đề mỗ nhìn buông cái ly lại còn chưa đi an, chần chờ nói, "Ách, cảm ơn?"
"Ân! Không khách khí!" An hồi lấy một cái đại đại xán lạn gương mặt tươi cười.
Mơ hồ gian, đề mỗ thậm chí còn có thể đủ nhìn đến an thân sau cẩu cẩu cái đuôi ở vui sướng lắc lư.
Đề mỗ;.. Quả nhiên hảo đáng yêu a (*?▽?*)~
Đề mỗ nhẫn nhịn, chung quy vẫn là không nhịn xuống duỗi tay sờ sờ an kia xoã tung mềm mại hắc mao.
Đề mỗ; thoải mái ~~(?^?^?)~~
Khó trách Dick vẫn luôn đều muốn một cái thơm tho mềm mại muội muội, có một cái khả khả ái ái muội muội có thể hút thật là hảo hạnh phúc a ~~
—— từ từ, mặt trên những lời này có phải hay không có chỗ nào không quá thích hợp?
Đề mỗ lý trí giãy giụa từ mềm mại nữ hài nhi trên người chạy ra, lại ở nữ hài nhi theo bản năng cọ cọ hắn tay sau lại lần nữa đắm chìm đi xuống.
—— giống như là mới sinh ra mèo con giống nhau! Còn là phi thường ỷ lại người cái loại này! Thật sự hảo đáng yêu a!
Đề mỗ rua đã lâu, mới cảm thấy mỹ mãn thu hồi tay, "Ngươi mau đi ăn cơm đi, một lát liền muốn lạnh."
"Ân ân!" An chớp mắt nhìn cuối cùng là cười đề mỗ, ngoan ngoãn gật đầu.
—— tuy rằng ôn hòa có lễ tiểu tổng tài cũng rất tuyệt, nhưng quả nhiên sao, 17 tuổi thiếu niên vẫn là hoạt bát một chút tương đối hảo, cũng không uổng công nàng cố ý bán manh lạp!
Vì thế, đề mỗ nhìn an trên đầu bị hắn xoa khởi ngốc mao theo nàng động tác mà lắc qua lắc lại, hắn nhịn không được lại nghiền nghiền đầu ngón tay, đem trong lòng chưa đã thèm ý tưởng hung hăng áp xuống, mới không tha đem tầm mắt chuyển dời đến rườm rà công ty văn kiện thượng, sau đó nháy mắt tâm như nước lặng.
Đề mỗ; ha hả, fuck Batman!
Nghĩ, hắn hả giận uống một ngụm an bưng tới holy water ( thần thánh chi thủy ), này chén nước thập phần mỹ vị, ngọt lành ngon miệng, ôn nhuận như ngọc vị mang theo một tia thoải mái mát lạnh từ cổ họng chảy khắp toàn thân, sau đó, không ngoài sở liệu này chén nước cũng có thần kỳ hiệu quả.
Có thể cho người cảm thấy tâm tình vui sướng, rất nhỏ nâng cao tinh thần hiệu quả cùng chậm lại mệt nhọc...
"An, này chén nước là từ đâu tới?"
Bởi vì an tựa hồ trước nay đều không che giấu chính mình thân bất đồng, cho nên đề mỗ nghĩ nghĩ vẫn là trực tiếp mở miệng hỏi, hắn cảm thấy, an hồi cho hắn một đáp án.
Quả nhiên, đang ở ăn cơm an ngẩng đầu, sóc con nhai nhai nhai sau đem trong miệng đồ ăn nuốt xuống đi, lúc này mới giải thích nói, "Ta bằng hữu tặng cho ta đát ~" sau đó, nàng oai hạ đầu, lại tiếp tục nói, "Bất quá bởi vì thị phi bán phẩm, nàng lại rời đi nơi đó không có biện pháp tiếp tục trộm cầm, cho nên ta trữ hàng cũng không nhiều lắm."
Đề mỗ;... Nghe tới như là cái gì phi pháp mua bán đâu, cùng với, ngươi là từ đâu lấy ra tới?
"Nhưng là, nếu ngươi thích nói ta có thể nhiều cho ngươi mấy bình, vừa lúc holy water ( thần thánh chi thủy ) còn ẩn chứa phi thường phong phú dinh dưỡng còn có thể nâng cao tinh thần! Nhất thích hợp giống ngươi như vậy thức đêm công tác người!"
Dừng một chút, an tựa hồ lại sợ đề mỗ ngại chính mình keo kiệt không chịu nhiều cấp, lại bổ sung một câu, "Cũng không phải ta không nghĩ toàn cho ngươi, nhưng cái này thủy chính là cũng có kéo dài tuổi thọ, trì hoãn già cả tác dụng..."
Nói, an có chút ngượng ngùng cùng tiểu ngượng ngùng cầm chiếc đũa dỗi trong chén đồ ăn, thấp giọng lẩm bẩm, "Ta ở ca đàm tiểu báo nhìn đến quá, kia chuyện phát sinh lúc sau, là A Phúc vẫn luôn làm bạn ở ta phụ thân bên người —— ta biết đến, A Phúc đối với ta phụ thân tới nói là đặc thù."
"Cho nên... Cho nên ta hy vọng có thể làm A Phúc làm bạn phụ thân thời gian có thể tận khả năng lại trường một chút."
Như thế, an còn không quên ngẩng đầu nghiêm túc đối với đề mỗ dùng tay so một cái ' một chút ' thủ thế.
"Này thật đúng là một cái tốt đẹp chúc phúc." Đề mỗ nhẹ nhàng cười cười.
Đến từ nữ hài nhi chân thành chúc phúc cùng kỳ vọng, lập tức khiến cho lặn xuống nước con dơi gia trong lòng mềm mại mấy độ.
Dick; hắc! Các ngươi xem, ta liền nói đi, Anne là một cái tiểu thiên sứ!
Jason; ngươi nhưng chưa bao giờ có nói như vậy quá.
Đạt mễ an; hừ, loại chuyện này căn bản là không cần nàng nói!
A Phúc; mặc kệ nói như thế nào, ta phi thường cảm tạ Anne tiểu thư chúc phúc, rốt cuộc tổng không thể làm lão gia chính mình mỗi ngày đính cơm hộp ăn những cái đó không khỏe mạnh đồ vật.
Bruce;... Hồng Robin, đừng quên kiểm tra đo lường báo cáo.
Jason; nga nga, lại xuất hiện, khống chế dục MAX lão con dơi.
Đề mỗ;... Thu được.
Sách, nên nói thật không hổ là Batman sao? Đề mỗ nhìn tiếp tục như là hamster nhỏ giống nhau lùa cơm an, đột nhiên liền không có tiếp tục hỏi đi xuống dục, nhìn.
Trong nháy mắt này, hắn ý tưởng quỷ dị cùng hồng đầu tráo trùng hợp —— khiến cho lão con dơi đi đau đầu đi thôi! Dù sao hắn là sẽ không nói.
Một lòng hưởng thụ lão quản gia làm mỹ thực an cũng không biết ngầm nhà nàng mọi người tiểu kiện tụng, chờ nàng ăn xong lại ăn no sau, hoàn toàn làm không tới ngày hôm sau làm lão quản gia thế chính mình thu thập tàn cục an ngoan ngoan ngoãn ngoãn cầm chén đũa tẩy hảo để cạnh nhau hồi nơi xa, sau đó nàng lại lần nữa ngồi vào đề mỗ đối diện, đôi tay chống cằm nhìn nỗ lực công tác tiểu tổng tài.
Nàng chính là có thật nhiều vấn đề muốn hỏi đâu! Nhưng là quấy rầy nàng đệ đệ công tác có phải hay không không tốt lắm?
Vì thế, không biết nên như thế nào mở miệng an chỉ có thể nhìn chằm chằm ——
Đề mỗ;...
Từ đối diện truyền đến một cái như thế có tồn tại cảm thả không chút nào che giấu tầm mắt, quả thực muốn cho người xem nhẹ đều khó.
"Hảo đi, an" đề mỗ bất đắc dĩ ngẩng đầu, hắn nhìn hai mắt tràn đầy tò mò nữ hài nhi, mở miệng nói, "Ngươi còn có chuyện gì sao?"
Nhưng thực hiển nhiên chính là, trải qua vừa mới ở chung cùng đối thoại, đề mỗ đối đãi an thái độ rõ ràng chân thật rất nhiều —— ít nhất không hề là đối đãi trên danh nghĩa tỷ tỷ như vậy công thức hoá.
Tựa hồ là cảm thấy chính mình vẫn là quấy rầy đề mỗ công tác, an có chút ngượng ngùng gãi gãi gương mặt, nhưng vẫn là nắm chắc cơ hội mở miệng nói, "Đương tổng tài —— rất khó sao?"
Tuy rằng không biết vì cái gì an đột nhiên hỏi cái này loại vấn đề, nhưng đề mỗ vẫn là nghiêm túc trả lời nói, "Đương nhiên không được, chỉ là trong tình huống bình thường công tác tương đối rườm rà mà thôi."
Đến nỗi phi giống nhau tình huống, kia thường thường chính là cùng nhằm vào tập đoàn cái gì âm mưu, mà như thế yêu cầu hao phí hắn một ít thời gian tới làm chút thi thố.
"Ngươi cũng biết, ta rốt cuộc còn muốn đi học sao, vì học phân việc học gì đó, ta có thể xử lý này đó thời gian rất ít." Hắn không thèm để ý nhún nhún vai, thật giống như mấy thứ này hắn chẳng qua hao chút nhi thời gian liền có thể thu phục tiểu nhi khoa giống nhau.
—— tuy rằng đối với hắn tới nói sự thật đích xác như thế.
Nhưng không rõ chân tướng an tin, nàng tưởng, tuy rằng khả năng đề mỗ thân thế chỉ số thông minh có quan hệ, nhưng hắn nói như thế nào cũng chỉ là cái 17 tuổi thiếu niên! Mà chính mình nói như thế nào cũng so với hắn lớn 4 tuổi! Lại là trò chơi cao chơi! Cho nên ——
"Ta có thể nói thử xem sao!" Nàng phát ra tự tin thanh âm, "Tuy rằng ta học chuyên nghiệp là digital media, cảm xí nghiệp quản lý gì đó một chút đều không dính biên, nhưng nếu ngươi có thể ta đây hẳn là cũng có thể!"
Đề mỗ;...
Đề mỗ;???
"emmm, Are you sure?" Đề mỗ là thật không nghĩ hoài nghi an năng lực... Không, hắn là phi thường hoài nghi nàng năng lực! Nhưng cố kỵ đến nữ hài nhi mặt mũi, hắn vẫn là thật cẩn thận nói, "Ta là nói, này khả năng cũng không phải giống ngươi tưởng tượng đơn giản như vậy."
Nhưng mà, an lại cấp đề mỗ trở về một cái tương đương kiên định ánh mắt, "Không quan hệ, sẽ không ta có thể học!"
—— ha ha ha ta muốn kế thừa gia sản lạp!!!
Thấy thế, đề mỗ muốn nói lại thôi ngăn lại muốn nói nhìn nàng, nửa ngày, mới như là thỏa hiệp từ hắn tay bên cạnh rút ra một phần hợp tác hợp đồng đưa cho đối diện an, "Kia có lẽ, ngươi có thể trước từ cái này vào tay."
Bản hợp đồng kia đề mỗ đã sớm xem qua, không có hắc bối cảnh không có liên lụy đến cái gì lung tung rối loạn hắc bang, hợp tác phương càng là ở ca đàm cái này nước bẩn trong hồ còn xem như trong sạch, đối với gì cũng đều không hiểu sơ tới ca đàm tiểu bạch tới nói, không còn có so cái này càng thích hợp —— tổng tài văn kiện.
"Ngươi nhìn xem, chúng ta muốn hay không tiếp tục gia hạn hợp đồng."
Đương nhiên, nếu không phải Lucius mấy ngày nay xin nghỉ đi bang Virginia thăm tiểu nữ nhi, giống loại này hợp đồng cũng sẽ không nộp lên cho hắn.
An tiếp nhận vừa thấy, liền thấy phong bì thượng ấn không hiểu ra sao 《 thổ địa nhập cổ hợp tác khai phá 》 thể chữ đậm nét thêm thô thể chữ in, nàng thật cẩn thận lật qua một tờ, liền thấy giáp phương là nàng hoàn toàn không có nghe nói Oman xí nghiệp, Ất phương còn lại là Vi ân xí nghiệp.
Nàng đầu tiên là thô thô đọc một lần, sau đó ánh mắt trầm tĩnh nhìn đề mỗ, băng lam đôi mắt chói lọi mang theo vài phần lên án; không phải, ngươi đem này ngoạn ý gọi không khó? Là rườm rà chỉ cần hao chút nhi thời gian là có thể giải quyết tiểu nhi khoa?!
Tuy rằng đề mỗ ý tứ là nàng chỉ cần trở lại 'Yes/No' là được, nhưng đây chính là liên quan đến đến nàng lợi nhuận —— a phi, là nhà mình lợi nhuận vấn đề a, sao có thể qua loa đại ý đâu!
Vì thế, còn đâu nặng nề nhìn chằm chằm đề mỗ nhìn vài giây sau, quyết đoán chạy lên lầu đi lấy nàng trong phòng laptop đi.
—— chính cái gọi là, biết người biết ta bách chiến bách thắng, nàng là tuyệt đối sẽ không làm chính mình, nhà mình lỗ vốn!
An trong lòng tiểu nhân nắm tay, bối cảnh chỗ thiêu đốt hừng hực lửa lớn, tiểu nhân hô lớn.
—— ngươi chờ xem đề mỗ! Ta nhất định sẽ đem Vi ân xí nghiệp từ ngươi trong tay cường, không, là kế thừa tới!
Từ trong phòng của mình đem máy tính bắt lấy tới an, ở trong lòng phát ra cái này lời thề.
( Bruce;??? Không phải, ngươi còn nhớ rõ Vi ân xí nghiệp họ Vi ân sao? )
Mà cái gì cũng không biết đề mỗ thì tại trong lòng nghĩ bồi dưỡng một cái tiểu trợ thủ cho chính mình giảm bớt gánh nặng —— đương nhiên, hắn tự đáy lòng hy vọng an không phải đột nhiên nhiệt huyết dâng lên.
Chút nào không biết an đang chuẩn bị đem hắn đá hạ tổng tài chi vị chính mình thượng vị.Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói:
Xong rồi xong rồi, hôm nay chơi qua đầu QWQ
Không xong, đối với xí nghiệp quản lý gì ta cùng an giống nhau không hiểu a! Cũng không biết tổng tài rốt cuộc đều xử lý chút gì... Nhưng bổn văn giả thiết là lớn nhỏ hợp đồng đều phải từ tổng tài xem qua ấn chương, đương nhiên bình thường có Lucius trợ giúp văn kiện sẽ không nhiều như vậy, nhưng hiện tại Lucius không phải xin nghỉ sao.
Đến nỗi vì cái gì đều phải tổng tài xem qua... Đừng hỏi, hỏi liền bởi vì đây là ca đàm orz
Cảm tạ ở 2021-08-13 20:41:09~2021-08-14 21:06:10 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Nặc ngươi á 10 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] an nàng ở chơi game thực tế ảo - Xóa truyện
FanficTác giả:Một mạt cô ảnh # muôn vàn thế giới, việc lạ gì cũng có, chúng sinh muôn nghìn, thiên kỳ bách quái! Ngươi có khả năng nghĩ đến, không thể tưởng được, toàn ở 《 muôn đời 》! # 2220 năm 9 nguyệt 1 ngày, thịnh hành toàn cầu game thực tế ảo 《 muôn...