Từ đêm qua yến hội sau khi kết thúc bị an □□ một đường, đạt mễ an tâm tình liền mắt thường có thể thấy được trở nên phi thường không xong.
Này trực tiếp liền dẫn tới ở đêm đó Robin đêm tuần khi, hắn xuống tay trọng đến phảng phất là về tới vừa tới ca đàm thời điểm.
—— cho đến hôm nay buổi sáng lên, tâm tình của hắn vẫn là không có khôi phục.
"Nhưng là ta xem ngươi còn rất vui vẻ." Đêm qua dùng kính chiếu hậu nhìn một đường diễn đề mỗ ở sáng nay nhìn đến đạt mễ an, cười đến dị thường thiếu tấu, thẳng xem đến đạt mễ an cảm thấy chính mình nắm tay lại ngứa.
"A, Drake, lần sau thật nên làm ngươi cũng ' thể nghiệm ' một chút." Nói, đạt mễ an xanh biếc trong mắt lộ ra sát khí, Drake tên hỗn đản này cư nhiên còn dám chụp ảnh!
—— hơn nữa còn trực tiếp chia sẻ tới rồi con dơi gia toàn bộ trong đàn!
Tưởng tượng đến chuyện này, đạt mễ an liền cảm thấy tối hôm qua tấu hồng Robin tấu đến vẫn là nhẹ! Càng đáng giận chính là hỗn đản hồng đầu tráo tên kia cư nhiên còn giúp hồng Robin!! Mà ngu xuẩn đêm cánh chỉ biết ở bên cạnh phủng ảnh chụp khóc chít chít!!!
Nhưng mà đối với đạt mễ an uy hiếp, đề mỗ chỉ là không sao cả nhún vai, "Nếu còn có thể có lần sau nói." Đề mỗ quan sát quá, an động thủ sức lực cũng không trọng —— nàng giống như là ở đối đãi miêu mễ ấu tể giống nhau, động tác thực rõ ràng có thể nhìn ra ôn nhu cùng thật cẩn thận tới, nàng mặc kệ là niết mặt vẫn là xoa tóc, kỳ thật đều không có làm đau đạt mễ an, bằng không lúc sau ác ma nhãi con cũng không có khả năng từ bỏ chống cự tùy ý an □□.
—— úc, đương nhiên, còn đâu trảo đạt mễ an thời điểm, là trực tiếp hùng ôm gắt gao ôm lấy đạt mễ an không bỏ, cuối cùng giãy giụa không có kết quả đạt mễ an mới vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc, không thể không nhận mệnh bị an cấp ôm.
Đến nỗi không biết ở khi nào lần sau —— xem Bruce tối hôm qua kia nghiêm túc bộ dáng, đề mỗ cảm thấy trong khoảng thời gian ngắn an là đừng nghĩ chạm vào bất luận cái gì một chút rượu.
Bất quá nếu an thật uống say hiểu rõ sau chính mình bị nàng cấp quấn lên tới gì đó, đề mỗ nghĩ nghĩ, cảm thấy này cũng không phải cái gì không thể đủ tiếp thu sự tình.
—— rốt cuộc có thể bị thơm tho mềm mại, lại ngoan lại ngọt tiểu chim sơn ca dính dính dán dán, chẳng lẽ không phải một kiện thập phần hạnh phúc sự tình sao?
Quân không thấy đêm qua bọn họ đại ca Dick ở nhìn thấy kia từng trương tiểu chim sơn ca ôm Robin điểu dán dán ảnh chụp khi, cả người toan đến mạo phao liền bọn họ mấy cái đánh nhau rồi đều khó được không ra tay ngăn lại.
—— tuy rằng nếu đêm cánh ra tay ngăn lại nói, cuối cùng vô cùng có khả năng hội diễn biến thành bọn họ bốn cái vung tay đánh nhau là được.
"Đúng rồi, còn có một việc, ta cảm thấy hẳn là trước làm ngươi biết." Vui đùa đến đây kết thúc, nói đến chính sự, đề mỗ không tự giác lấy ra hồng Robin thái độ, nhưng hắn hơi cong cong khóe miệng, lộ ra một cái không phải như vậy rõ ràng tươi cười, thuyết minh này tâm tình cũng không tệ lắm, cùng với này cũng không phải cái gì tin tức xấu, "Đề đồ tư liền mau trở lại —— ít nhiều an mang đến holy water ( thần thánh chi thủy ), từ nơi này lấy ra ra có thể tăng cường tế bào hoạt tính nào đó thần bí không biết tên vật chất có thể trợ giúp đề đồ tư khôi phục khỏe mạnh, hơn nữa kéo dài tuổi thọ."
—— hoặc là chuẩn xác mà nói, là đối sở hữu sinh vật đều hữu dụng thần bí vật chất. Chỉ là bọn hắn con dơi gia trước mắt nhất yêu cầu loại này vật chất chính là đề đồ tư, cho nên cũng liền ưu tiên cho nó sử dụng.
Bởi vì chuyện này, siêu nhân còn cố ý phát tới liên lạc hỏi Bruce là từ đâu được đến loại này vật chất —— rốt cuộc đề đồ tư liền ở siêu nhân cô độc thành lũy tu dưỡng, mà phàm là đề đồ tư có cái cái gì, siêu nhân cũng tổng hội biết đến.
Bất quá đương nhiên, Bruce tự nhiên là cái gì cũng chưa nói cho siêu nhân, hắn chỉ là chờ đề đồ tư lại dưỡng dưỡng thân thể, sau đó lại đem nó tiếp về nhà.
Mà đối với Bruce giấu giếm, trấn nhỏ nam hài Clark or siêu nhân còn có thể nói cái gì nữa đâu?
Siêu nhân: Dù sao chính mình đã sớm thói quen B che giấu QWQ
Đến nỗi holy water ( thần thánh chi thủy ), mấy ngày trước còn đâu hoàn thành 【 người chết tâm nguyện 】 nhiệm vụ này về nhà, sau đó tìm được Alfred lúc sau, nàng liền đem chính mình ba lô toàn bộ trữ hàng đều giao cho vị này trước mắt nhất yêu cầu cái này lão quản gia.
Bởi vậy Bruce bọn họ trong tay nhưng dùng để làm thực nghiệm holy water ( thần thánh chi thủy ) vẫn là có rất nhiều, bất quá suy xét đến an tâm ý, bọn họ cũng không chỉ là đem holy water ( thần thánh chi thủy ) dùng làm thực nghiệm, bình thường bọn họ cũng là sẽ uống —— đặc biệt là A Phúc, hắn quả thực đều đem cái này trở thành dưỡng sinh sản phẩm.
Có lẽ ngươi sẽ nói [ tăng cường tế bào hoạt tính ] linh tinh công hiệu ở holy water ( thần thánh chi thủy ) 【 giám định 】 mặt trên cũng không có nói gì đó.... Nhưng xuất từ 【 mỹ thực tù binh 】 cái này mỹ thực trong thế giới thủy —— hoặc là mặt khác cái gì đồ ăn, lại sao có thể sẽ thật sự như 【 giám định 】 giới thiệu thượng theo như lời đơn giản như vậy đâu?
—— đương nhiên, này cũng không phải liền nói an 【 giám định 】 ra vấn đề, hoặc là trò chơi không nghiêm cẩn linh tinh...
Chỉ là an dù sao cũng là trò chơi người chơi, mà kỹ năng dù sao cũng là vì người chơi mà phục vụ tồn tại, bởi vậy đối với người chơi tới nói có chút không cần thiết đồ vật tự nhiên cũng liền sẽ không minh xác biểu hiện ra tới.
—— tỷ như như là tăng cường tế bào hoạt tính, kéo dài tuổi thọ linh tinh.
Rốt cuộc như là tăng cường tế bào hoạt tính loại này hiệu quả cũng không thể gia tăng người chơi thuộc tính, mà đối với người chơi tới nói, cùng loại với gia tăng thọ mệnh loại đồ vật này liền càng không cần thiết.
—— đương nhiên, không biểu hiện không đại biểu không có.
《 muôn đời 》 dù sao cũng là được xưng nhân loại thế giới thứ hai siêu · hiện thực game thực tế ảo, chính như người có bao nhiêu mặt tính, các vật thể ở bất đồng tình cảnh, trạng thái hạ tự nhiên cũng sẽ biểu hiện ra không giống nhau một thứ gì đó tới, nhưng nếu nhất nhất đi tế cứu nói kia quả thực chính là không dứt, cho nên hết thảy cùng loại với 【 giám định 】 kỹ năng hoặc vật phẩm tốt nhất mới chỉ biết biểu hiện đối người chơi bản nhân có trợ giúp đồ vật, những cái đó không cần thiết đồ vật tự nhiên cũng đã bị công ty trò chơi trở thành là tiểu trứng màu tới chờ người chơi chính mình đi phát hiện.
Mà đừng quên, holy water ( thần thánh chi thủy ) rốt cuộc chính là từ 【 mỹ thực tù binh 】 trong thế giới ra tới đồ vật!
Thế giới này hết thảy nguyên liệu nấu ăn, chính là hoặc nhiều hoặc ít đều đựng mỹ thực tế bào!
Chỉ dựa vào điểm này, holy water ( thần thánh chi thủy ) liền tuyệt đối không thể giống 【 giám định 】 kết quả như vậy chỉ bị coi như là một cái giảm điểm mệt nhọc gia tăng sung sướng bình thường thủy!
—— đặc biệt là uống loại này thủy vẫn là dị thế giới thật · nhân loại bình thường.
Mà như là loại này đối người chơi cùng đối trò chơi NPC đựng bất đồng hiệu quả —— hoặc là nói đúng trò chơi NPC có che giấu công năng vật phẩm, holy water ( thần thánh chi thủy ) cũng không phải cái thứ nhất.
Liền giống như ngày đầu tiên buổi tối an cấp mọi người trong nhà lấy ra tới 【 tinh khiết và thơm hồng trà 】, hồng trà nguyên bản hiệu quả chỉ là sẽ có 25% khả năng tính làm người làm một cái mộng đẹp, nhưng trên thực tế cái này hồng trà lại bởi vì ánh ngày quỳ cùng an năng lực hệ thống đều là huyền huyễn sườn thả thiên thần quái —— cũng chính là quỷ quỷ quái quái gì đó ——, bởi vậy hồng trà bản thân hiệu quả tự nhiên cũng liền hoặc nhiều hoặc ít bị hai người năng lượng cấp ảnh hưởng do đó sinh ra một chút biến dị —— cũng liền trở nên cùng loại với 【 chiêu hồn đi vào giấc mộng 】 hiệu quả như vậy.
—— đương nhiên, chiêu hồn gì đó tự nhiên không thể đủ là cái gì ác linh, mà là thượng còn tồn tại hậu thế, đối người sử dụng ôm có thiện ý linh hồn, thả cùng người sử dụng liên hệ càng sâu, càng có khả năng đã chịu loại này hiệu quả ảnh hưởng mà đi vào giấc mộng.
Đương nhiên, là không hề tác dụng phụ cùng ảnh hưởng cái loại này.
Mà đây cũng là Bruce cùng Dick sẽ ở trong mộng nhìn thấy bọn họ quá cố cha mẹ linh hồn nguyên nhân chủ yếu. Đến nỗi Jason, hắn cũng chỉ là bởi vì chính mình chết mà sống lại mà lây dính thượng âm khí cùng với kéo tát lộ chi trì hơi thở cùng hồng trà hiệu quả sinh ra nào đó phản ứng, mà loại này phản ứng bị vẫn luôn theo dõi sở hữu song song thế giới Jason mèo đen bắt giữ đến, nó lúc này mới có thể làm Jason lấy mộng hình thức xuyên qua song song thế giới, đem hắn đưa tới hi kéo trước mặt.
Nhưng điểm này, ở 【 giám định 】 phán định hạ lại là không cần thiết đối người chơi biểu hiện ra tới.
Bởi vì loại này biến dị hiệu quả chỉ khả năng sẽ bị trò chơi NPC kích phát.
—— rốt cuộc người chơi đối với 《 muôn đời 》 trò chơi này tới nói chung quy vẫn là người chơi, giả thuyết cùng hiện thực gian hàng rào tuy rằng bởi vì 《 muôn đời 》 trò chơi này chân thật tính mà thoạt nhìn tựa hồ không tồn tại, nhưng trên thực tế nó nhưng vẫn như không thể vượt qua lạch trời, có được tồn tại.
Khụ, xả xa.
Nói ngắn lại, đối với các người chơi tới nói, vật phẩm che giấu thuộc tính cũng cũng chỉ là một cái có hay không đều không sao cả tiểu trứng màu mà thôi, vô luận các người chơi phát không phát hiện, không đều không ảnh hưởng bọn họ chơi trò chơi là được.
Bất quá đối với vật phẩm che giấu thuộc tính điểm này, an trước mắt cũng không có phát hiện trò chơi này tiểu trứng màu.
...
Đối với đề mỗ theo như lời, đạt mễ an xác thật là cảm thấy một tia kinh ngạc cùng kinh hỉ, nhưng vui sướng qua đi, làm hắn cảm thấy phức tạp chính là đề đồ tư có thể nhanh như vậy trở về, hết thảy đều là nữ nhân kia công lao —— chẳng sợ nàng bản nhân cũng không biết điểm này.
"Nói cách khác, đề đồ tư còn có thể đủ làm bạn ta ( nhóm ) thời gian rất lâu, đúng không..."
Đạt mễ an rũ mắt, những lời này hắn nói được thực nhẹ, câu kia gần như không thể nghe thấy ' nhóm ' càng là chỉ phát ra cái khí âm, làm cho dù là là hồng Robin đề mỗ đều không có nghe thấy, mà những lời này, hắn nhìn như là đang hỏi ai, nhưng đề mỗ biết hắn căn bản là không cần thiết trả lời.
【 đạt mễ an, ngươi không phải sợ sao ~ mặc kệ đã xảy ra cái gì, tỷ tỷ ta nha ~ đều sẽ bảo hộ ngươi đát! 】
Hắn không tự giác lại hồi tưởng khởi đêm qua nữ nhân kia uống say sau ôm hắn theo như lời những lời này đó.
—— rõ ràng bất quá chỉ là một cái tùy tiện một cái ca đàm tên côn đồ là có thể đủ giết chết phế vật, cư nhiên còn dám như thế dõng dạc!
【 chúng ta là người một nhà... Hắc hắc ~ ta cũng có ca ca cùng đệ đệ ~】
【 gạo ~ chớ sợ chớ sợ nga ~ trồng hoa gia có cái từ ngữ là ' trưởng tỷ như mẹ ', cho nên liền tính mụ mụ ngươi không cần ngươi, ngươi cũng còn có ta —— ta sẽ vẫn luôn làm bạn ngươi, bảo hộ ngươi. 】
—— còn có, mẫu thân mới không có không cần chính mình đâu ngươi cái này xuẩn nữ nhân!
【—— có thể gặp được các ngươi, ta thật là dữ dội may mắn đâu? Đại khái ta cuộc đời này sở hữu may mắn, đều dùng để cùng các ngươi tương ngộ đi. 】
【 cho nên, khiến cho chúng ta hảo hảo ở chung sao ~ gạo ——】
Nữ nhân kia ôm ấp thậm chí còn mang theo cồn hương vị, nhưng là thực thần kỳ chính là, trên người nàng hương vị lại không bằng những cái đó tửu quỷ giống nhau có loại lệnh người buồn nôn gay mũi hương vị, ngược lại nghe làm người có loại mang theo ngọt ngào hương vị hơi say cảm —— này cũng không lệnh đạt mễ an cảm thấy chán ghét.
Kỳ thật đêm qua đạt mễ an nếu là thật muốn từ an trong ngực mặt tránh thoát ra tới nói nàng vẫn là có thể làm được, rốt cuộc nếu hắn thật sự biểu hiện ra chán ghét kháng cự nói, an là sẽ buông tay —— nhưng là không có, trừ bỏ ban đầu bị an hùng ôm giãy giụa ở ngoài, toàn bộ hành trình đạt mễ an đều chỉ là thành thành thật thật ngồi ở an trong ngực.
—— mang theo một loại liền chính hắn cũng nói không nên lời tâm tình.
Đương nhiên, nếu là ngươi hỏi đạt mễ an nói, hắn nhất định sẽ trả lời như là ' phụ thân liền ở phía trước, mà nữ nhân kia uống say ' linh tinh đáp án.
"Hừ," chợt, đạt mễ an ngạo kiều dường như ôm ngực hừ hừ nói, "Nhưng là không thể không thừa nhận, nữ nhân kia gần nhất, trong nhà vận khí đều giống như biến hảo đâu."Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói:
Nơi này xem như giải thích một chút hồng trà hiệu quả vì cái gì cùng giám định kết quả không giống nhau.
Mặt khác, an nhược là nhược ở vũ lực thượng, chính là thân thể tố chất, mà từ an mềm oặt cơ bắp thượng, con dơi gia tự nhiên là biết an là cái không luyện qua cọng bún sức chiến đấu bằng 5, nhưng an thực lực vẫn là rất mạnh, rốt cuộc nàng đi chính là pháp sư lưu, MP mới là hết thảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] an nàng ở chơi game thực tế ảo - Xóa truyện
FanfictionTác giả:Một mạt cô ảnh # muôn vàn thế giới, việc lạ gì cũng có, chúng sinh muôn nghìn, thiên kỳ bách quái! Ngươi có khả năng nghĩ đến, không thể tưởng được, toàn ở 《 muôn đời 》! # 2220 năm 9 nguyệt 1 ngày, thịnh hành toàn cầu game thực tế ảo 《 muôn...