82. 《 muôn đời 》 【 tổ đội 】 công năng

7 1 0
                                    

Bị uy hiếp súc vào an tiểu hùng mặt trang sức Chiêm mễ chút nào không biết chính mình ở vô hình bên trong tránh thoát một đoạn, mà không có oán linh tồn tại, như vậy người kia ngẫu nhiên mặc kệ như thế nào kiểm tra, đề mỗ Jason bọn họ tự nhiên là cái gì đều phát hiện không được.

Cuối cùng, bọn họ ba người loạn chiến, cũng tự nhiên là bị Bruce cấp ngăn lại.

Mà hiện tại, tắc tới rồi bọn họ con dơi gia đêm tuần thời gian.

...

"Cho nên, ngươi muốn hay không trở thành ta đồng đội đâu?" Ngồi ở trên giường kiều chân bắt chéo an thưởng thức trong tay tiểu hùng mặt trang sức, cười tủm tỉm hỏi, "Thuận tiện nhắc tới, ta không tiếp thu 'Yes' bên ngoài trả lời u ~"

Chiêm mễ;... Ngươi đều nói như vậy như vậy ta trừ bỏ tiếp thu còn có thể nói cái gì đâu?

Tuy rằng Chiêm mễ biết làm tù nhân chính mình không nên có cái gì dư thừa hy vọng xa vời, nhưng nếu là [ đồng đội ], như vậy hắn hơi chút chờ mong một chút cũng là bình thường đi?

Vì thế, ở Chiêm mễ gật đầu đồng ý sau cảm thụ được chính mình cùng nữ ác ma gian thành lập lên nào đó liên hệ, đánh bạo nói, "Như vậy đại nhân, ta trở thành ngài đồng đội sau có chỗ tốt gì sao?"

"Cái này sao ——" thấy Chiêm mễ đã trở thành chính mình đồng đội, an rất có loại tá ma giết lừa ý vị đem trong tay tiểu hùng mặt trang sức sau này một phiết, lấy ra chính mình di động ' bạch bạch bạch ' đánh lên tự, không biết đang làm cái gì, không chút để ý nói, "Vậy muốn xem chính ngươi biểu hiện lâu."

Làm một cái trò chơi, 《 muôn đời 》 tự nhiên là có 【 tổ đội 】 công năng.

Bất quá bất đồng với mặt khác trò chơi 【 tổ đội 】 công năng, 《 muôn đời 》 【 tổ đội 】 là có thể cùng trò chơi NPC tổ đội —— đương nhiên, là yêu cầu đối phương đồng ý. Đến nỗi mặt khác, liền cơ bản cùng mặt khác trò chơi 【 tổ đội 】 công năng không có gì khác nhau, tỷ như đồng đội gian miễn thương, định vị, đồng đội gian lấy tỉ lệ phần trăm hình thức biểu hiện trạng thái lan ( NPC nhìn không thấy ), có thể mở ra nhiệm vụ cùng chung, đồng đội gian vị trí truyền tống, đồng đội thư từ qua lại công năng từ từ.

Nhưng trước mắt, 《 muôn đời 》 giới hạn trong cùng thế giới người chơi /NPC tổ đội công năng, hơn nữa bởi vì 《 muôn đời 》 không có cấp bậc hệ thống, cho nên tự nhiên cũng liền không có gánh vác kinh nghiệm linh tinh, vật phẩm rơi xuống gì đó càng là xem nhân phẩm, đến nỗi mặt khác, giống như cũng không có gì muốn cố ý nói.

Chiêm mễ: Hảo đi, ít nhất tánh mạng là bảo hạ tới.

Mà cõng Chiêm mễ an, kỳ thật là ở dùng di động cùng Jar nói chuyện phiếm —— hoặc là càng chuẩn xác mà nói, an là ở hướng Jar tuần tra tư liệu.

—— tỷ như ban ngày vị kia đối chính mình lộ ra ác ý nữ nhân kia.

Ở tìm hạ ngàn tuyết muốn một cái bình thường đáng yêu mao nhung thỏ con thú bông, an làm Chiêm mễ bám vào người tiến vào sau, tay xoa bóp thỏ con mềm mại thân thể, lộ ra một cái hiền lành mỉm cười.

......

Hôm sau, an thần sắc như thường đi theo đề mỗ đi tới Vi ân cao ốc —— lần này, là an chính mình lái xe —— thấy lập tức liền phải tiến vào Vi ân cao ốc bên trong, trang bị làm trong lúc lơ đãng, đem nàng mang đến mao nhung thỏ con cấp ném tới trên mặt đất.

—— giống như là ai không cẩn thận rớt thứ gì giống nhau, động tác tự nhiên hoàn toàn sẽ không chọc người hoài nghi.

Thỏ con · Chiêm mễ · oán linh;... Đảo cũng không đến mức nhanh như vậy liền tá ma giết lừa.

An; ai nha, dù sao cũng đến địa phương, ám sát mục tiêu cũng cho ngươi, làm một cái thành thục oán linh, ngươi nên chính mình đi được tới lạp.

An bản nhân, tắc làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau tự nhiên tiếp tục cùng đề mỗ cười nói.

"Cho nên đề mỗ ngươi công tác hiệu suất như vậy cao, vì cái gì còn sẽ như vậy mệt a?" Liền vừa mới kia một đoạn ngắn lộ trình, an chính là rõ ràng cảm giác đến nhắm mắt dưỡng thần đề mỗ là thật sự ngủ đi qua —— tuy rằng ở chính mình phải cho hắn khoác kiện quần áo thời điểm vẫn là thực cảnh giác tỉnh, nhưng nhìn trên mặt hắn kia hai cái tự chính mình thấy hắn lúc sau liền vẫn luôn không thay đổi tiểu nhân dày đặc quầng thâm mắt, là thật sự tò mò.

Mà này dọc theo đường đi, vì chiếu cố đến ngủ đệ đệ, an càng là phát huy nàng toàn bộ tinh lực, dọc theo đường đi đem xe khai đến lăng là một chút xóc nảy đều không có, thập phần vững vàng làm đề mỗ hảo hảo ngủ trong chốc lát.

"emmm," ngủ đến cũng không tệ lắm đề mỗ nghe vậy làm bộ thâm trầm sờ sờ chính mình cằm, rồi sau đó nhìn an cười nói, "Có thể là yêu cầu nhọc lòng sự tình quá nhiều đi."

Việc học, Vi ân tập đoàn, hồng Robin sự vụ, đêm tuần, thiếu niên Titan ——

A, trừ bỏ trước hai cái là yêu cầu tiêu phí điểm điểm thời gian là có thể giải quyết đơn giản sự tình, nhưng với hồng Robin AKA đề mỗ tới nói, hắn nhất thiếu chính là thời gian!

Nói thật, đề mỗ có chút tò mò, cho nên hắn đến tột cùng là vì cái gì sẽ như vậy bận rộn ——?!

An nhìn rõ ràng bất quá là cái 17 tuổi thiếu niên, lại nghiễm nhiên là một bộ ông cụ non đáng tin cậy bộ dáng đệ đệ đề mỗ, trong lòng bỗng nhiên xuất hiện ra một cổ nàng chính mình cũng nói không rõ thẫn thờ, ở trồng hoa gia rõ ràng nên là cái thanh xuân niên thiếu, khí phách hăng hái tuổi tác, kết quả đề mỗ lại ở cái này lớn nhất phiền não bất quá chính là học tập giao hữu linh tinh tuổi tác, quá sớm gánh vác nổi lên không thuộc về hắn trách nhiệm.

Lúc này an đã không giống nàng sơ tới khi như vậy đối ca đàm hoàn toàn không biết gì cả, mặc kệ là trên mạng hỗn tạp các loại giả dối tin tức ( đặc chỉ trồng hoa gia kia đầu ca đàm vè ), vẫn là nàng mấy ngày này tận mắt nhìn thấy, chính tai sở nghe, nàng đối với ca đàm bản chất đến tột cùng là một tòa cái gì thành thị đã là có chính mình giải thích, bằng không nàng cũng sẽ không đến nay đối 【 thăm dò ca đàm 】 nhiệm vụ này như vậy tiêu cực lãn công.

Tỷ như cái gọi là ' nhân tài đông đúc Arkham '.

Riêng là một cái Mary · tiếu liền như vậy làm người đau đầu, an nhưng không cảm thấy bị trồng hoa võng hữu trêu chọc vì ' nhân tài đông đúc ' Arkham sẽ có bao nhiêu khó làm!

—— tuy rằng này cũng không ảnh hưởng an coi như cái gì cũng không biết giống nhau đi theo trồng hoa gia các võng hữu cùng nhau trêu chọc.

Đều nói con nhà nghèo sớm đương gia, liền tính đề mỗ mặc kệ là nguyên sinh gia đình vẫn là hiện tại gia đình đều thực giàu có, nhưng sinh hoạt tại đây loại toàn thế giới có tiếng hỗn loạn trong thành thị, hắn bản thân lại trải qua những cái đó —— ở cái này tuổi như thế thành thục ổn trọng không cũng liền thành đương nhiên sự tình sao.

Lý trí thượng an rõ ràng minh bạch điểm này, nhưng tình cảm thượng ——

"Như vậy, không muốn làm sự tình liền không làm không phải hảo sao?" Hoàn toàn không biết chính mình mọi người trong nhà đêm tối hạ một khác trọng thân phận an phát ra thiên chân hỏi lại, "Dù sao đề mỗ ngươi còn không có thành niên, nói cách khác ngươi còn chỉ là cái hài tử mà thôi."

—— mà hài tử là có tùy hứng quyền lợi.

Tuy rằng an đã không phải hài tử, nhưng làm một cái tùy hứng người, nàng từ trước đến nay đều là chính mình bao dung chính mình tùy hứng.

Đề mỗ đương nhiên nghe hiểu an chưa hết lời nói, nhưng đối này, hắn lại chỉ là cười cười không nói lời nào, hết thảy lời nói đều dường như dung hợp tại đây một cái tươi cười trúng.

Tuy rằng rất bận rộn, hơn nữa thường xuyên phun tào giấc ngủ không đủ, còn có việc này chuyện đó gì đó.... Nhưng đề mỗ sở hữu lựa chọn, thậm chí là gánh vác này phân vốn không nên thuộc về hắn trách nhiệm, toàn bộ đều là hắn tự nguyện.

—— nhưng đề mỗ cũng không hối hận.

—— mà an xem đã hiểu.

Nguyên nhân chính là vì xem đã hiểu, mẫn cảm tiểu chim sơn ca mới càng muốn nỗ lực mở ra chính mình cánh, đem chính mình mọi người trong nhà toàn bộ đều bảo hộ ở chính mình cánh chim dưới.

"Hảo đi," an nhẹ nhàng thở dài một hơi, lại lần nữa nhìn về phía đề mỗ băng lam đôi mắt tràn ngập ấm áp cùng bao dung, cười nói, "Tuy rằng ta còn không phải như vậy thành thục đáng tin cậy, nhưng đề mỗ ngươi nếu là có cái gì phiền toái nói, cũng có thể nhiều ỷ lại ta một chút nga."

Giờ này khắc này, an thoạt nhìn giống như là một vị nhà bên đại tỷ tỷ, vừa thấy liền so với phía trước đáng tin cậy rất nhiều.

"Yes, I will if necessary ( đúng vậy, nếu có yêu cầu ta sẽ )."

Nói xong, tiểu hồng điểu chủ động vươn cánh cầm tiểu chim sơn ca lông cánh.

An; cho nên nói, muốn nhanh lên đem Vi ân tập đoàn sâu mọt côn trùng có hại giải quyết rớt, vì đề mỗ giảm bớt công tác áp lực mới được!

Tiểu nhân vật trực tiếp làm Chiêm mễ giải quyết rớt là được, đến nỗi tên phiền toái, ca đàm pháp luật không thể tin, ngô —— trực tiếp giết lại sẽ dẫn ra một ít liệt phiền toái sự tình...

—— sao, tính, kiều đến đầu thuyền tự nhiên thẳng, tổng hội có nghĩ đến biện pháp.

An như thế nghĩ đến.

[ tổng anh mỹ ] an nàng ở chơi game thực tế ảo - Xóa truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ