54. 【 phó bản; người bù nhìn thực nghiệm căn cứ kết toán trung --】

17 1 0
                                    


Mắt thấy hai vị nghĩa cảnh tiên sinh cứu con tin lại đem bọn bắt cóc thực nghiệm nhân viên chờ đều cấp bó lên ném đại sảnh, an liền không khỏi có chút xuẩn xuẩn dục, động.

Nhưng bận tâm đến hai bên vũ lực giá trị, an vẫn là kiềm chế ở chính mình, bất quá ——

An; cho nên chính mình đến tột cùng là vì cái gì muốn trốn tránh bọn họ?

......

Lúc này, ở kim cương khu, bị thuốc trừ cỏ suy yếu độc đằng nữ, rốt cuộc bị Batman cấp đánh bại.

"Bat, ngươi đừng tưởng rằng ngươi thắng." Nhìn chính mình các bảo bối trở nên khô vàng chết đi, độc đằng nữ nhìn Batman ánh mắt giống như là tôi độc âm ngoan, nói ra ngữ khí lại như là mạo mỹ nữ lang ở tình nhân bên tai vũ mị nói nhỏ, "Ta ngẫm lại, mấy ngày nay ngươi đều tìm được rồi cái gì đâu?"

"Mấy cái bất nhập lưu bang phái phân tranh? Đừng xúi giục hắc bang nội loạn? Vẫn là lại là cái gì tổ chức chảy vào ca đàm hàng cấm? Úc ~ đúng rồi, ta đáng thương ha lị còn nói gần nhất dân cư mua bán rất thịnh hành —— đặc biệt là những cái đó chịu người khác thường ánh mắt tiểu người biến chủng."

"Ngẫm lại đi, những cái đó nhỏ yếu đáng thương lại bất lực bọn nhỏ lại làm sai cái gì đâu? Bất quá là thiên phú hảo như vậy một chút liền phải bị thế nhân thóa mạ, chịu bọn họ khinh thường cùng sợ hãi —— càng là phải bị những cái đó ghê tởm, tự cho là đúng ngu xuẩn lấy tới dùng làm thỏa mãn bọn họ tư dục vật thí nghiệm."

Độc đằng nữ diễm lệ tóc đỏ chật vật rơi rụng trên mặt đất, một chút cũng không thương hương tiếc ngọc ca đàm kỵ sĩ thô lỗ nắm lên nàng tóc đỏ, buộc nàng ngẩng đầu nhìn chính mình, dùng hầu ung thư ở buổi tối có thể dọa khóc tiểu hài tử thanh âm hung tợn nói, "Vai hề muốn làm cái gì!"

Batman biết, độc đằng nữ tung ra người biến chủng dân cư lừa bán vấn đề chính là muốn dời đi hắn lực chú ý, nhưng chuyện này ở phát hiện như vậy một chút manh mối thời điểm Batman cũng đã theo vào.

—— rốt cuộc người biến chủng hài tử bị buộc nóng nảy luôn là sẽ bùng nổ.

Mà đối với ca đàm có biến thái bản khống chế dục Batman ghét nhất chính là đến từ địa phương khác siêu năng lực giả ở ca đàm làm xằng làm bậy, cho nên ở con dơi máy tính ở theo dõi ca đàm khi phát hiện khác thường năng lượng dao động bùng nổ khi, hắn cũng đã chú ý tới chuyện này.

—— tìm hiểu nguồn gốc đi xuống, thực hảo, là cách vách mỗ người già lão đối thủ, lạnh nhạt mặt.jpg

Bất quá những người đó liền cùng thuộc con thỏ, quả thực là thấy phong chạy, mà hắn hiện tại cũng không công phu đi theo bọn họ chơi chơi trốn tìm.

"A." Độc đằng nữ môi đỏ khẽ mở, cười lạnh một tiếng, "Batman, ngươi cho rằng, ở ngươi hại chết ta nhiều như vậy bảo bối sau, ta dựa vào cái gì còn sẽ nói cho ngươi?"

Liền tính phía trước nàng còn có như vậy một chút muốn cấp tiểu con dơi điểm nhắc nhở ý tưởng, hiện tại cũng hoàn toàn không có cái loại này tâm tình.

"Ngươi đối vai hề cùng người bù nhìn âm mưu hiểu biết nhiều ít?!" Batman mặt nạ bảo hộ hạ hai mắt nhíu lại, ngữ khí hung ba ba lại lộ ra uy hiếp, "Ngươi sẽ không muốn gặp đến bọn họ làm ra nguy hại thực vật sự tình."

Độc đằng nữ sẽ nói như vậy, chứng minh rồi phía trước nàng là tưởng cùng chính mình nói cái gì đó —— có lẽ là nàng cảm thấy bọn họ kế hoạch uy hiếp tới rồi nàng ' bảo bối '.

—— đúng vậy, nàng sẽ không muốn nhìn thấy.

Độc đằng nữ cắn môi dưới, nhìn Batman ánh mắt thật là hận không thể đem hắn ném cho nàng các bảo bối ăn đến không còn một mảnh, "fuck!" Nàng mắng một câu, sau đó mới hung tợn nói, "He wants a carnival, an answer, a verification——For his bird ( hắn muốn một cái cuồng hoan, một đáp án, một cái nghiệm chứng —— vì hắn chim nhỏ )..."

"—— quỷ biết hắn rốt cuộc là nghĩ như thế nào!"

So với hiện tại thần thần thao thao vai hề, độc đằng nữ vẫn là càng hoài niệm phía trước điên điên khùng khùng vai hề!

"A carnival ( một cái cuồng hoan )..." Batman thong thả phẩm vị cái này từ đơn, đơn chỉ cái này từ ngữ nói hắn có thể nghĩ đến pháo hoa cùng tùy tiện hai tròng mắt yến hội.

Nếu đem cuồng hoan cùng vai hề đặt ở cùng nhau sẽ là cái gì đâu?

—— là bom cùng pháo hoa.

Như vậy hơn nữa người bù nhìn đâu?

—— là đến chết bản sợ hãi độc khí cùng bom cùng pháo hoa.

Như vậy lại suy xét đến cái kia nhưng phát huy trải qua đối Robert thi thể nghiên cứu sau lại có thể hòa tan thủy sợ hãi độc khí tàn lưu, đột nhiên —— Batman ngẩng đầu nhìn thoáng qua bị dày nặng mây đen sở che đậy bầu trời đêm, sắc mặt hắc đến quả thực có thể tích chỗ mặc tới.

—— hắn tưởng, hắn khả năng biết bọn họ muốn làm gì.

"Đêm cánh, hồng đầu tráo, báo cáo tình huống."

......

"Bọn họ thân thể thực không xong." Đêm cánh cho bọn hắn một người tiêm vào cái dinh dưỡng tề, xem như vì bọn họ thân thể bổ sung hạ dinh dưỡng, có thể làm cho bọn họ kiên trì càng lâu một chút nhi thôi.

Hồng đầu tráo ngồi xổm những cái đó thi thể trước mặt, kiểm tra bọn họ trên người miệng vết thương, thuận miệng nói, "Xe cứu thương đã ở trên đường."

"Bất quá những người này miệng vết thương rất kỳ quái, nhìn qua như là mộc thương thương, nhưng có người miệng vết thương có đốt trọi cảm, nổ mạnh sau dấu vết, còn có người miệng vết thương thượng có băng tra?"

—— đúng là an dùng hỏa đạn, quang đạn cùng băng đạn.

"Có lẽ là cái gì kỳ quái viên đạn?" Đêm cánh suy đoán nói.

Rốt cuộc cấp đông lạnh đạn nói, cấp khiến người cảm thấy lạnh lẽo cũng là có thể chế tạo ra tới, mà mặt khác loại hình viên đạn nói, dùng khoa học kỹ thuật cũng là có thể chế tạo ra tới.

"Tóm lại ——" đêm cánh khai mở miệng, vừa định nói điểm lúc nào, ở hắn quay đầu nhìn về phía cho nhau dựa ngồi dưới đất suy yếu người bị hại nhóm, đối kẻ yếu thương hại cùng ý muốn bảo hộ nháy mắt làm đại lam điểu quên mất vừa mới chính mình muốn nói gì, "Chúng ta trước đem bọn họ đưa lên đi thôi, nơi này nhưng một chút cũng không an toàn."

Ở mạc danh từ trường quấy nhiễu hạ, đêm cánh cùng hồng đầu tráo sở không biết chính là, bọn họ cùng ngoại giới liên hệ đã là đơn phương thất liên.

Nghe vậy, lập trường trước nay đều là bảo hộ kẻ yếu hồng đầu tráo nhìn nhìn người bị hại nhóm, lại nghĩ nghĩ chính mình phía trước lật xem về bọn họ thân thể báo cáo, gật gật đầu, đồng ý, "Ngươi nói rất đúng."

Ở trợ giúp bọn họ đi hướng lên xuống thang khi, mơ hồ gian hồng đầu tráo cảm giác có chỗ nào không quá thích hợp —— nhưng Dick nói rất đúng, nơi này còn có không biết địch nhân, đem bọn họ liền như vậy đặt ở nơi này thật là quá nguy hiểm.

Vẫn luôn ở chú ý bọn họ hồng Robin nhạy bén cảm giác được cái gì không thích hợp, "Đêm cánh? Hồng đầu tráo?" Hắn kêu gọi hai cái đồng thời bắt đầu trợ giúp người bị hại huynh trưởng —— hổ thẹn chính là hắn vẫn như cũ hắc không đi vào căn cứ này, vì thế chỉ có thể từ bọn họ lời nói trung suy đoán ra bọn họ trước mắt trạng thái.

—— nhưng mặc kệ là cái gì, bọn họ tuyệt không nên chỉ lo những cái đó người bị hại.

Này cũng không phải nói hồng Robin chính là cái gì không màng mạng người máu lạnh đồ đệ, nhưng trước mắt so với bọn họ, đêm cánh cùng hồng đầu tráo vốn nên có càng chuyện quan trọng mới đúng, mà hộ tống những người đó, càng không đến mức bọn họ hai cái tất cả đều rời đi!

"Thanh tỉnh một chút! Ngẫm lại các ngươi nên làm gì! Các ngươi không thể rời đi!" Nhưng mà đối diện vẫn là không có bất luận cái gì trả lời, "—— nga đáng chết!"

Tuy rằng hồng Robin không biết cái kia kẻ thần bí muốn làm cái gì, nhưng nếu hắn muốn cho bọn họ rời đi, như vậy bọn họ liền tuyệt không có thể rời đi!

Mơ hồ gian, đêm cánh cùng hồng đầu tráo cũng cảm thấy có cái gì không thích hợp, nhưng trên mặt đất bất lực cầu xin bọn họ làm cho bọn họ mang chính mình rời đi người bị hại nhóm vẫn là làm cho bọn họ xem nhẹ về điểm này không khoẻ cảm.

—— bọn họ yêu cầu chính mình trợ giúp.

—— mà này còn không phải là bọn họ lựa chọn mặc vào này thân chế phục nguyên nhân sao.

Vì thế rốt cuộc, ở an chờ mong dưới ánh mắt, bọn họ cưỡi lên xuống thang rời đi.

"Siren, thật là quá cảm tạ ngươi!" An vội vàng từ thông gió ống dẫn bò ra tới, vừa muốn tiến lên ôm một cái vị này hải yêu vong linh, liền thấy nàng phiếm xem thường về phía sau thối lui, "Thôi đi, xem trên người của ngươi dơ."

Từ trước đến nay chỉ sinh hoạt ở thanh triệt biển rộng trung hải yêu đối an lúc này dơ hồ hồ hình tượng dị thường ghét bỏ, "Ngươi vẫn là nhanh lên làm ngươi muốn làm đi," bất quá nàng ở trên hư không trung lắc lắc xanh biển mỹ lệ đuôi cá, êm tai thanh âm giống như dễ nghe ca khúc, liền tính là không kiên nhẫn ngữ điệu cũng chút nào không ảnh hưởng nàng mỹ diệu giọng hát, "Bọn họ ý chí lực chính là tương đương kiên định, ta nhưng không xác định ta có thể ảnh hưởng bọn họ bao lâu."

Nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy có như vậy khó thôi miên nhân loại!

—— càng đừng nói nàng hạ vẫn là đơn giản nhất ám chỉ!

"Ân ân!" An ngoan ngoãn gật đầu, nàng nhìn như cũ như đồng thoại mỹ lệ hải yêu tiểu tỷ tỷ, nghĩ mới gặp nàng khi quấn quanh ở trên người nàng vô số oan hồn cùng màu đen tức giận, cùng với này hạ lộ ra sâm bạch cốt đầu hư thối thi thể...

"Bất quá Siren ngươi thật sự không suy xét tới trồng hoa gia sao?" Ném đi trong đầu cảnh tượng, an lại lần nữa cười mời nói, "Trồng hoa gia thật sự thực hảo nga, hoàng tuyền tiểu tỷ tỷ cũng có thể giúp ngươi tẩy đi trên người quấn quanh oán khí."

—— càng quan trọng là, như vậy ngươi liền sẽ không lại cô đơn.

Những lời này an tuy rằng không có nói rõ, nhưng Siren lại xuyên thấu qua ẩn thân áo choàng hiệu quả, từ an đau thương băng lam hai tròng mắt đã nhìn ra.

"Không được," Siren nghiêng đầu nhìn về phía trần nhà, phóng không trong hai mắt là kia phiến vĩnh viễn đều bị sương mù bao phủ biển rộng thượng một chỗ đá ngầm —— nơi đó là nàng phần mộ, là nàng chấp niệm, là nàng tội ác... Càng là nàng trói buộc, "Ta còn là không nghĩ rời đi nơi đó."

"Hảo đi..." Tôn trọng Siren ý tưởng, an nhấp miệng gật gật đầu, nhưng rõ ràng hứng thú không thế nào cao.

"Đây là ta lựa chọn, an." Siren thân ảnh dần dần biến mất, ở cuối cùng, nàng cười nhìn đem nàng chưa từng tẫn giết chóc trung giải cứu ra tới nữ hài nhi, "Hơn nữa ta còn có ngươi ——my friend."

"Úc ——" an nhìn Siren biến mất địa phương chớp chớp hai tròng mắt, cười, "Này nghe tới cũng thật không tồi."

Triệu hoán Siren là an chức nghiệp kỹ năng một cái tên là 【 vong linh khế ước thư 】 kỹ năng.

【 tên; vong linh triệu hoán thư
Kỹ năng loại hình; chủ động kỹ năng.
Kỹ năng giới thiệu; người sử dụng nhưng cùng vong linh ký kết triệu hoán khế ước, lúc sau liền có thể triệu hoán nên vong linh hình chiếu với người sử dụng bên người, cũng nghe theo người sử dụng phân phó.
Triệu hoán quy tắc; ①, cần thiết cùng nên vong linh ký kết triệu hoán khế ước.
( chú ý; nếu là không có cùng bất luận cái gì một cái vong linh ký kết khế ước, tắc vô pháp triệu hoán )
②, triệu hoán vì cưỡng chế tính, bị triệu hoán giả không có quyền cự tuyệt.
③, triệu hồi ra bị triệu hoán giả chỉ là triệu hoán giả hình chiếu, hình chiếu tử vong sẽ không ảnh hưởng đến triệu hoán giả bản thân, đồng thời hình chiếu biến mất / tử vong sau, triệu hoán giả bản nhân sẽ đạt được hình chiếu ký ức thu hoạch đến phẩm.
④, triệu hoán hình chiếu cơ sở thực lực vì bị triệu hoán giả tổng thực lực một phần ba, thực lực nếu tưởng mỗi gia tăng một phần ba tiêu hao tắc phiên bội.
⑤, căn cứ bị triệu hoán giả triệu hoán cấp bậc mà quyết định triệu hoán tiêu hao.
⑥, hình chiếu tử vong sau cần làm lạnh 24 giờ ( trong trò chơi thời gian ), mới nhưng tiếp tục triệu hoán.
⑦, vô triệu hoán hạn mức cao nhất.
Ký kết quy tắc; ①, vong linh biết được triệu hoán quy tắc.
②, vong linh tự nguyện với triệu hoán thẻ kẹp sách tự, không thể cưỡng bức, không thể lợi dụ.
③, một khi ký kết, tắc vô pháp đổi ý, nếu tưởng đổi ý, tắc yêu cầu hai bên thiệt tình đồng ý giải ước sau, xé bỏ sở ký tên kia trang là được.
Kỹ năng tiêu hao: ①, cấp thấp; mỗi phút 100 điểm MP ( thiếu với một phút tắc dựa theo một phút tới tính ).
②, trung cấp; mỗi phút 500 điểm MP ( thiếu với một phút tắc dựa theo một phút tới tính ).
③, cao cấp; mỗi phút 1000 điểm MP ( thiếu với một phút tắc dựa theo một phút tới tính ).
Kỹ năng làm lạnh; vô.
Đánh giá; triệu hoán thư hảo là hảo, chính là yêu cầu chính ngươi đi tìm khế ước giả ┓(????' )┏. 】

Mà hải yêu vong linh Siren, triệu hoán cấp bậc chính là trung cấp.

An nhìn chính mình thiếu 500 MP, vẫn là không cảm thấy lãng phí dược tề.

—— dù sao cái này phó bản cũng mau kết thúc.

【 cứu vớt nhân số; 94 ( người ) /68】

Nhìn cứu vớt nhân số lại lần nữa biến động, an một bên bước chậm ở cái này trong căn cứ, một bên ở những người đó hoảng sợ trong ánh mắt dùng hỏa đạn bắn phá hóa học thuốc thử thùng cùng phía trước bị nàng phóng tốt lựu đạn.

Ở nổ mạnh sóng nhiệt đột kích phía trước, an tay mắt lanh lẹ ấn xuống phía trên bên phải thị giác chỗ 【 chờ đợi phó bản kết toán 】 lựa chọn.

Sau đó còn đâu một loại như là thượng đế thị giác trung, nhìn căn cứ này với phía dưới nổ mạnh, đáng tiếc chính là, tựa hồ là nổ mạnh liều thuốc không đủ, cái này ngầm căn cứ cũng không có giống như an trong tưởng tượng như vậy cấp toàn bộ nổ bay.

—— cũng liền gần chỉ là ở phía trên nhấc lên một miếng đất trình độ.

Nhưng từ những cái đó hóa học tề mà bốc cháy lên hừng hực lửa lớn lại không có dễ dàng như vậy tắt.

—— hành bá, xem ra về sau chính mình còn muốn truân điểm thuốc nổ mới được? Như vậy một chút cũng bất quá nghiện nói.

【 phó bản; người bù nhìn thực nghiệm căn cứ kết toán trung ——】

Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói:
emmm, cái này kỹ năng hẳn là không BUG đi? Ta suy nghĩ đã lâu nói...
Cái này phó bản nhưng xem như kết thúc, cảm giác có chút qua loa? Bất quá không cùng bọn họ chạm mặt đối an tới nói mới là tốt nhất, bằng không nàng căn bản đánh không lại nha.
Đến nỗi an vì cái gì không tạp bug triệu hoán vong linh, chính là triệu hồi ra tới sau cắn dược tiếp tục triệu hoán như vậy —— đơn giản tới nói chính là nàng cho rằng cái này phó bản còn không đáng chính mình tiêu hao nhiều như vậy.
Đến nỗi nói nếu an sớm một chút triệu hoán vong linh như vậy có thể hay không làm người bị hại thiếu chết mấy cái —— đây là khẳng định, nhưng người chơi ở chơi trò chơi thời điểm trước hết suy xét vĩnh viễn đều chỉ là chính mình được mất, ở chính mình không tổn thất quá lớn dưới tình huống nàng đã làm tối ưu lựa chọn, mà cứu người nhiệm vụ này an là ôm ' có thể cứu nhiều ít là nhiều ít ' tâm thái làm, một dặm mặt liền nhắc tới, nếu không phải tiếp nhiệm vụ này nói, nàng là không nghĩ quản bọn họ —— rốt cuộc chỉ là một ít NPC.
Nhưng lúc sau an sẽ cho bọn họ băng vải là bởi vì an cùng bọn họ tiếp xúc, như vậy đối an tới nói bọn họ liền không hề đơn thuần chỉ là NPC, lúc sau từ bỏ một vài người khác trong lòng không thoải mái cũng là vì nàng từ theo dõi ' xem ' tới rồi bọn họ, nhưng không có thể chính mắt nhìn thấy đối an tới nói liền vẫn là nhẫn tâm hạ có thể từ bỏ NPC.
Trở lên, đơn giản tới nói trò chơi này thế giới NPC đối với an tới nói chính là Schrodinger ' người '.
Cho nên an thật sự không xem như cái gì người tốt, nàng thiện ác trận doanh là hỗn độn trung lập tới đâu.

[ tổng anh mỹ ] an nàng ở chơi game thực tế ảo - Xóa truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ