Được đến tin tức Batman tự nhiên không thể đủ mặc kệ độc đằng nữ ở kim cương khu tàn sát bừa bãi, không làm sao được, Batman chỉ có thể mang theo Robin tiến đến ngăn cản độc đằng nữ, lưu lại hồng đầu tráo cùng đêm cánh tiếp tục tìm kiếm người bù nhìn thực nghiệm căn cứ.
"B, ngươi yêu cầu trợ giúp." Lại lần nữa bị lưu tại con dơi trong động hồng Robin nhìn con dơi trên máy tính theo dõi, nhíu nhíu mày.
Độc đằng nữ công kích phạm vi rất lớn, liền tính Batman có Robin trợ giúp, trong khoảng thời gian ngắn cũng khó có thể chế phục độc đằng nữ, liền càng đừng nói độc đằng nữ còn có thể chế tạo ' quân đội '.
Tuy rằng cấp Batman một chút thời gian hắn tổng có thể giải quyết rớt này đó vai ác, nhưng hiện tại, hắn nhất thiếu còn không phải là thời gian sao.
Độc đằng nữ đột nhiên xuất đầu thật giống như là một cái tín hiệu —— một cái Batman nói không nên lời không xong tín hiệu.
"Không, hồng Robin." Bruce con dơi mặt nạ phía dưới cương màu lam đôi mắt trở nên sâu thẳm, "Ngươi viễn trình điều khiển con dơi chiến cơ lại đây thả xuống thuốc trừ cỏ cùng trung hoà tề."
Tuy rằng đã biết an có đặc thù năng lực, nhưng Batman cũng không thể ở ngay lúc này thật sự mặc kệ nàng một người ở nhà.
Bất quá có hồng Robin con dơi chiến cơ trợ giúp, hắn áp lực cũng có thể giảm bớt một chút.
"OK." Này đảo cũng đúng, hồng Robin đầu tiên là kiểm tra rồi hạ con dơi chiến cơ thượng trữ hàng, bọn họ nói ' thuốc trừ cỏ ' là chuyên môn nhằm vào độc đằng nữ những cái đó ' bảo bảo ' thuốc trừ cỏ, trong đó bọn họ tuy rằng đã thực nỗ lực giảm bớt loại này dược tề đối hoàn cảnh nguy hại, nhưng không phải đều nói là dược ba phần độc sao, loại này thuốc trừ cỏ đối hoàn cảnh vẫn là có nhất định nguy hại.
Nhưng hiện tại, nào đó mạc danh gấp gáp cảm đè ở bọn họ con dơi gia trên người, bọn họ đảo cũng không rảnh lo đối hoàn cảnh về điểm này nguy hại.
—— dù sao cuối cùng Vi ân tập đoàn luôn là sẽ giải quyết tốt hậu quả.
Đến nỗi trung hoà tề, còn lại là vì những cái đó trúng độc đằng nữ độc mọi người sở chuẩn bị.
"B, con dơi chiến cơ đã khởi động, ta yêu cầu một cái lớn một chút nhi nơi sân, tránh cho ngộ thương."
Thuốc trừ cỏ, đối nhân thể cũng là có nhất định nguy hại.
Hồng Robin biên điều khiển con dơi chiến cơ, biên tính toán đêm nay sức gió, độ cao từ từ xem hắn từ nơi nào thả xuống thuốc trừ cỏ có thể hiệu quả lớn nhất hóa.
Tối nay ca đàm ánh trăng bị dày nặng mây đen sở che đậy, đen nhánh bầu trời đêm che đậy hết thảy dị thường.
Vì thế, đương con dơi chiến cơ kia rất nhỏ tiếng gầm rú ở độc đằng nữ đỉnh đầu vang lên khi, cùng với con dơi gia xuất phẩm tuyệt hảo thuốc trừ cỏ, độc đằng nữ phát ra bén nhọn rống giận, "Fuck Batman——!!!!!"
Độc đằng nữ; ngươi nói! Có phải hay không chơi không nổi!!!
Đi lên liền tế ra đại sát chiêu Batman lập tức làm độc đằng nữ trợn tròn mắt, nàng nhìn trở nên uể oải không phấn chấn các bảo bối, trong lòng lại là đau lòng lại là phẫn nộ.
Bất quá độc đằng nữ năng lực hiển nhiên so với phía trước tăng cường rất nhiều, nàng thực vật nhóm tuy rằng trở nên có chút héo ba ba, lại vẫn là hung ác không giảm, ở độc đằng nữ phẫn nộ hạ, sắc bén dây đằng hướng về Batman cùng Robin còn có mặt trên con dơi chiến cơ quét tới.
......
Bên kia, đêm cánh cùng hồng đầu tráo đã liên tiếp bài tra xét vài cái địa điểm.
"Bên này không có."
Thông tin, đêm cánh sắc mặt hắc như lẩu niêu, hắn đã kiểm tra xong hai cái khả năng địa điểm, nhưng hắn lại vẫn là không thu hoạch được gì.
"Ta bên này nhưng thật ra thu hoạch hắc mặt nạ thủ hạ mấy cái lâu la." Hồng đầu tráo đại lão đôi tay ôm ngực, cười lạnh nhìn mặt mũi bầm dập sợ tới mức không dám nói lời nào ba cái tiểu lâu la.
Mà hắn gặp được bọn họ thời điểm, bọn họ chính cột lấy một vị liền tính biến mất cũng sẽ không có người để ý kẻ lưu lạc.
Lần này hắn thành công cứu vị kia kẻ lưu lạc, nhưng những người khác đâu?
"Nếu các ngươi như vậy thích trói người làm thực nghiệm ——" hồng đầu tráo từ trên người lấy ra một cái chứa đầy màu đen không rõ chất lỏng bình thủy tinh tử, mở ra, quỷ dị hắc khí dường như từ bình trong miệng phiêu ra, mà hắn ngữ khí âm trầm càng là giống như đang ở làm cái gì phi pháp thực nghiệm nữ vu, "Như vậy các ngươi cũng tới thay ta thực nghiệm một chút hảo."
"Không, không không không chúng ta cũng không dám nữa ——"
"Cứu, cứu mạng a ——!!!!"
Hồng đầu tráo hoàn toàn không màng ba người giãy giụa, cường ngạnh cho bọn hắn mỗi người rót đại khái sáu phần chi nhất lượng.
Nhập khẩu sền sệt lại ghê tởm chất lỏng tiến vào khoang miệng, tùy theo mà đến đó là một loại bọn họ nói ra không cổ quái hương vị, nghe lên giống như là một loại tên là ' sầu riêng ' trái cây, nhưng cái này hương vị lại không có thuộc về trái cây thanh hương —— mà làm lưu manh bọn họ duy nhất có thể cùng cái này hương vị liên tưởng lên cũng cũng chỉ có thi thể hư thối sau phao phát thi thủy....
"Nôn ——!!!"
Như vậy tưởng tượng, ba cái lưu manh mặt đều tím, bọn họ giống như là hoàn toàn làm lơ tự thân đau đớn giống nhau, hoặc đứng hoặc quỳ dùng tay thủ sẵn cổ họng, ý đồ đem cái kia ghê tởm nhão dính dính ngoạn ý cấp nhổ ra.
Nhưng hồng đầu tráo là nhìn bọn họ nuốt xuống đi mới buông tay, hơn nữa cái kia chất lỏng đặc thù tính, phun ra nửa ngày, bọn họ trừ bỏ đem chính mình cơm chiều cùng mật nhổ ra ngoại, là một chút cũng chưa có thể đem cái kia chất lỏng cấp nhổ ra.
"Hồng đầu tráo ngươi tmd cấp lão tử ăn cái gì!"
Trong đó một cái lưu manh hồng hai mắt chỉ vào hồng đầu tráo, trong miệng lại toan lại khổ còn có cái kia chất lỏng tàn lưu hương vị làm hắn hận không thể đem chính mình đầu lưỡi cấp rút, mà bất quá vài giây sau, sắc mặt của hắn lại đột nhiên trở nên trắng bệch, đôi tay gắt gao che lại chính mình bụng nhỏ, kia một trận một trận rơi xuống đau từng cơn cảm làm hắn thiếu chút nữa cấp hồng đầu tráo quỳ xuống.
Mặt khác hai cái lưu manh cũng không hảo đến nào đi, cái trán tiết ra hừ lạnh cùng trở nên trắng môi làm cho bọn họ một đám thoạt nhìn hảo không chật vật.
Bởi vì an chức nghiệp đặc thù tính, nàng hoàn toàn không biết chính mình sở làm được ' sữa đậu nành ' đối với người xấu còn có nhất định trừng phạt tác dụng.
Mà này ba cái tên côn đồ ngày thường hiển nhiên là thường xuyên khinh nam bá nữ, nhưng bởi vì hiệu quả vấn đề, cho nên đối bọn họ trừng phạt chính là làm cho bọn họ thể hội một chút nữ nhân đau bụng kinh không dễ —— hơn nữa bởi vì bọn họ ngày thường không chú trọng bảo dưỡng thân thể, cho nên bọn họ ' đau bụng kinh ' đau đớn, hiển nhiên là dựa theo nữ nhân tới nghiêm trọng nhất tiêu chuẩn tới.
—— đương nhiên, thời gian là cùng trúng độc giống nhau nửa giờ.
Nếu là còn đâu nơi này nói, nàng nói không chừng còn có thể thông qua giám định phát hiện này ba cái tên côn đồ sẽ xuất hiện loại trạng thái này nguyên nhân, nhưng hồng đầu tráo hiển nhiên là cho rằng đây là ' độc dược ' phát huy tác dụng cụ thể biểu hiện.
"Hồng đầu tráo ngươi mau làm này đáng chết đau đớn dừng lại!"
"A —— đáng chết hảo mẹ nó đau!"
Hồng đầu tráo nhìn bọn họ trên mặt đất lăn lộn rên, ngâm, trừ bỏ đau, hắn không cảm giác bọn họ có bất luận cái gì ' trúng độc ' hiện tượng, dựa theo an theo như lời mỗi phút -10HP hiệu quả đối với bọn họ tới nói giống như là trên người cắt cái tiểu miệng vết thương giống nhau, này vài phút qua đi, bọn họ vẫn là sinh long hoạt hổ, trung khí mười phần trên mặt đất lăn lộn kêu đau.
Hồng đầu tráo không biết đây là đương nhiên, rốt cuộc tên côn đồ bọn họ có thể ở ca đàm cái này gặp quỷ địa phương lớn như vậy, còn ba ngày hai đầu bị các loại chính phái vai ác cấp trên đồng hành ẩu đả sau còn có thể sinh long hoạt hổ, bọn họ huyết lượng —— hoặc là nói là thân thể tố chất, kháng độc, kháng đánh chờ tự nhiên là so trị số hóa mới bắt đầu người chơi cao.
Rốt cuộc chân nhân luôn là cùng người chơi số liệu hóa thân thể bất đồng.
Cho nên đối với an tới nói mỗi phút -10HP đại sự, đối với đám côn đồ tới nói cũng chính là là trên người nhiều miệng nhỏ như vậy thương tổn.
Bất quá, hồng đầu tráo cuối cùng là từ này mấy cái đau đến muốn chết tên côn đồ trong miệng tìm hiểu tới rồi hắn muốn biết sự tình.
"Giải dược đâu —— giải dược đâu!!"
Trong đó một tên côn đồ thấy hồng đầu tráo hỏi xong tình báo muốn đi, lập tức cùng hồi quang phản chiếu dường như tiến lên một phác liền phải túm chặt hắn, kết quả lại bị thập phần ghét bỏ hồng đầu tráo một chân cấp đá đi rồi.
Bởi vì bị đá địa phương vừa lúc là hắn bụng nhỏ, song trọng đau đớn dưới thế nhưng trực tiếp làm hắn cái này đại nam nhân cấp đau hôn mê bất tỉnh.
"Liền thành thật chịu đi." Thấy mấy người cũng không sẽ có sinh mệnh nguy hiểm, hồng đầu tráo hừ lạnh một tiếng, trực tiếp rời đi.
Muốn hắn tới nói, xứng đáng bọn họ đau đến chết đi trở về!
—— dù sao con dơi của cải tuyến chính là không giết người.
Trừ cái này ra, bọn họ sẽ chịu bao lớn thống khổ cùng hắn hồng đầu tráo có quan hệ gì?
Dù sao bọn họ trên tay liền không mấy cái sạch sẽ.
"Nghe thấy được đi, địa điểm ở hắc môn đảo." Hồng đầu tráo dùng ngón tay gật gật đầu tráo.
Cái này địa phương cũng đích xác ở bọn họ suy đoán bên trong, bất quá bởi vì mặt khác mấy cái địa điểm khoảng cách, cho nên bọn họ cũng không có lựa chọn cái thứ nhất đi cái này địa phương.
"Đã ở trên đường." Tai nghe bên kia, là đêm cánh thanh âm.
"Bài tra khả nghi kiến trúc sau, ta sẽ cho các ngươi phát tin tức." Đây là nhất tâm nhị dụng hồng Robin.
......
"An tiểu thư, đã đến giờ." Cùng với Jar mềm nhẹ thanh âm, là an di động "Ong ong" chấn động thanh.
Ở trong trò chơi trước nay chỉ biết thiển miên người chơi tại ngoại giới rất nhỏ kích thích hạ, từ trước đến nay đều là trực tiếp thanh tỉnh.
An mở hai mắt chuyện thứ nhất chính là xem xét nàng mệt nhọc giá trị, 【 mệt nhọc giá trị 5%】 trạng thái làm nàng có chút bất mãn nhấp nhấp miệng, nhưng nàng bái ra phó bản thời gian vừa thấy, lập tức bất đắc dĩ thở dài.
【 phó bản còn thừa thời gian; 02; 22; 45】
"Hảo đi hảo đi, nên chuẩn bị chuẩn bị."
An nằm ở trên giường một cái cá chép lộn mình —— hảo đi, không đánh lên tới...
Tóm lại, nàng phồng lên quai hàm từ trên giường bò lên, đầu tiên là nhanh chóng thu thập một chút chính mình sau, từ tủ quần áo nhảy ra một bộ phương tiện vận động quần áo thay, sau đó nàng ục ục chuyển mắt to, nghĩ nghĩ vẫn là từ ba lô lấy ra một kiện 【 ẩn thân áo choàng 】 cho chính mình mặc vào.
【 tên; ẩn thân áo choàng
Phẩm chất; lục ( E cấp )
Giới thiệu; này ẩn thân áo choàng phi bỉ ' ẩn thân áo choàng ', ai cũng không biết cái này áo choàng là xuất từ ai tay, bất quá duy nhất có thể khẳng định chính là chế tác cái này áo choàng người nhất định không nghĩ để cho người khác phát hiện chính mình gương mặt thật!
Mặc hiệu quả; chỉ cần mặc vào liền vô pháp bị người khác thấy chính mình gương mặt thật.
Mặc yêu cầu; vô.
Đánh giá; tuy rằng cái này áo choàng không thể ẩn thân, nhưng đêm đen phong cao, ta tưởng ngươi tổng hội yêu cầu nó đi xử lý một ít ' chuyện nhỏ ', không phải sao? 】
Cái này áo choàng cũng không có lực phòng ngự, cũng vô pháp gia tăng cái gì thuộc tính, nhưng chỉ cần mặc vào nó, liền nhiều một cái 【 vô pháp bị người thấy gương mặt thật 】 buff.
An đứng ở buồng vệ sinh, nhìn rửa mặt trên đài đại trong gương một đoàn trừ bỏ đen tuyền ngoại cái gì cũng nhìn không ra tới bóng người, hắc hắc cười.
Nếu nàng là đi đắc tội với người, kia quả nhiên vẫn là đem chính mình che giấu hảo một chút đi, bằng không nếu như bị cái gì theo dõi chiếu tới rồi thân ảnh do đó bị tìm ra thân phận uy hiếp đến người nhà, kia không phải không hảo sao ~
Hơn nữa thế giới này như vậy nguy hiểm, nàng dù sao cũng phải tiểu tâm cẩn thận chút mới được a!
Chỉ cần nàng ăn mặc cái này áo choàng, như vậy trên người nàng tất cả đồ vật ở người khác trong mắt đều là đen tuyền một đoàn, bảo mật tính có thể nói là cực cao.
Sau đó, an một tay 【 cũ nát mộc pháp trượng 】, một tay 【 cũ xưa M1917 Revolver ( súng lục tay mộc thương ) 】, hít sâu một hơi, quyết đoán điểm thượng 【 tiến vào phó bản 】.
【 phó bản; người bù nhìn thực nghiệm căn cứ đã tiến vào ——】
【 nhiệm vụ một; [ cứu vớt người bị hại ] đã nhận. 】
【 nhân cứu vớt nhân số xuất hiện biến động, đang ở điều chỉnh trung ——】
【 nhiệm vụ nhị; [ người chết oán hận ] đã nhận. 】
【 nhân căn cứ nhân số xuất hiện biến động, đang ở điều chỉnh trung ——】
【 nhiệm vụ tam; [ tạc hủy căn cứ ] đã nhận. 】Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói:
Ha ha ha chờ nữ chủ ở hồng đầu tráo cùng đêm cánh mí mắt phía dưới giết người ——
An; này hai cái màu xanh lục trận doanh gia hỏa cái quỷ gì? Vì cái gì muốn ngăn cản ta làm nhiệm vụ?!
An; —— vẫn là nói bọn họ là tới cùng chính mình cường khen thưởng người chơi?!! ( ánh mắt nháy mắt hung ác.jpg )
Đêm cánh; này đoàn đen tuyền bóng người cái quỷ gì? Nếu cứu người kia hẳn là xem như cùng trận doanh? Từ từ ngươi không cần giết người a ——
Hồng đầu tráo; này cái gì khả nghi đồ vật? Tân vai ác? —— mặc kệ nó trước thình thịch lại nói.
Đến nỗi áo choàng rớt lúc sau sao —— hắc hắc, nhậm quân tưởng tượng bá (*^▽^*)~ cảm tạ ở 2021-08-24 23:57:38~2021-08-26 03:13:33 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Lý vọng thư 34 bình; 42324425 2 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] an nàng ở chơi game thực tế ảo - Xóa truyện
FanfictionTác giả:Một mạt cô ảnh # muôn vàn thế giới, việc lạ gì cũng có, chúng sinh muôn nghìn, thiên kỳ bách quái! Ngươi có khả năng nghĩ đến, không thể tưởng được, toàn ở 《 muôn đời 》! # 2220 năm 9 nguyệt 1 ngày, thịnh hành toàn cầu game thực tế ảo 《 muôn...