Tác giả có lời muốn nói:
Đặt ở mặt trên bò, về cấp khiến người cảm thấy lạnh lẽo, nếu có cảm thấy hứng thú tiểu thiên sứ có thể chọc một chọc ta cách vách 《[ siêu anh /DC] ở lóe điểm thế giới sinh ra ta đến tột cùng nên như thế nào sống sót? 》, đương nhiên, không xem cũng không ảnh hưởng đọc, dù sao N52 sau cấp khiến người cảm thấy lạnh lẽo liền biến thành cái lâm vào tự mình ảo tưởng bệnh tâm thần, tiểu thiên sứ nhóm cũng có thể cho rằng này hết thảy đều là hắn phán đoán.
Đến nỗi vai hề, trước mắt có thể nói chính là hắn đích xác có song song thế giới chính mình ký ức, cho nên hắn lần này mới có thể như vậy kỳ quái, đương nhiên, về sau chính là đại gia hận không thể đánh chết làm sự xấu.
A a a, tưởng khai mỹ thực tù binh tiểu thuyết! jj thượng cái này văn quá ít! Nơi đó quả thực là đồ tham ăn thiên đường a anh anh anh
Cảm tạ ở 2021-08-13 10:44:15~2021-08-13 20:41:09 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Phong li tiêu tiêu 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!================================================================
"Batman, hắn cho người ta cảm giác thay đổi."
Con dơi trên xe, ở Batman khai hướng Arkham trên đường khi, Robin bỗng nhiên mở miệng nói.
"Ta biết." Batman trầm thấp thanh âm vang lên.
Nếu nói phía trước cấp khiến người cảm thấy lạnh lẽo vẫn là một con mê mang nhưng triển lộ mũi nhọn bảo hộ lãnh địa dã thú, như vậy trước cấp khiến người cảm thấy lạnh lẽo cho hắn cảm giác càng như là một loại mất đi quan trọng chi vật bi thương suy sụp.
Điểm này thực đáng giá hoài nghi, còn có cấp khiến người cảm thấy lạnh lẽo theo như lời cái kia nhật tử...
"Nhưng hắn thật là cấp khiến người cảm thấy lạnh lẽo, cùng với hắn không có nói sai."
Điểm này, Batman vẫn là có thể nhìn ra tới.
"Chậc." Nghe vậy, Robin đôi tay ôm ngực không nói chuyện nữa.
Mà đáng thương điên mũ thợ, tắc bị trói ở con dơi trên xe mặt thống khổ thổi gió lạnh.
Điên mũ thợ; cấp khiến người cảm thấy lạnh lẽo lão tử cùng ngươi không để yên ヾ(?`Д??)? Sam!!!
Điên mũ thợ; —— còn có fuck Batman!!!
......
Thời gian, thực mau liền đến buổi tối.
Bởi vì an hôm nay ngủ đến thật sự là quá sớm, lo lắng nàng buổi tối lên tìm người tìm không ra, vì thế Bruce quyết định đem có thể viễn trình phụ trợ đề mỗ lưu tại trang viên —— đương nhiên, lần này nghiêm cấm hắn lại chạy ra.
"Nhưng là Barbara ——" đề mỗ có chút không muốn, bọn họ ai đều biết Barbara ở vai hề trên tay nhiều một giây liền sẽ nhiều một phân nguy hiểm, liền tính vai hề ở đi phía trước đối Dick cùng Jason nói hắn sẽ không thương tổn Barbara...
—— nhưng ai tin?
Huống chi, đem người bị hại sinh tồn hy vọng đặt ở kẻ phạm tội trên người, kia luôn luôn không phải con dơi gia làm việc phong cách.
Cho nên, loại này thời điểm, nhiều một phần lực lượng, Barbara còn sống hy vọng không phải nhiều một phân sao?
—— nga, gặp quỷ, Barbara bị vai hề bắt đi chuyện này bọn họ còn không biết nên như thế nào cùng đáng thương qua đăng cục trưởng nói đi!
"Đề bảo," Dick đánh gãy đề mỗ lòng tràn đầy ưu sầu, hắn nhìn chăm chú vào thiếu niên xanh nước biển đôi mắt, nghiêm túc nói, "Anne cũng là nhà của chúng ta người."
Đề mỗ sửng sốt.
"Hơn nữa, ai biết tại đây loại thời điểm có thể hay không có người muốn xâm lấn Vi ân trang viên?"
—— đặc biệt là bối ân, khó được bọn họ sẽ quên Bruce xương sống là như thế nào đoạn sao?
Mà hiện tại hắn liền ở bên ngoài, ai biết hắn có thể hay không đột phát kỳ tưởng hoặc tùy tiện cái gì lý do lại lần nữa xâm lấn Vi ân trang viên? Đến lúc đó chỉ bằng A Phúc cùng an, lại như thế nào là đối thủ của hắn?
A Phúc chính mình một người có lẽ có thể chống được bọn họ trở về, nhưng hơn nữa một cái an đâu?
Mà thông minh hồng Robin tự nhiên cũng là nghĩ tới điểm này, hắn có chút hổ thẹn rũ rũ mắt, hắn không phủ nhận, ở vừa mới trong nháy mắt kia hắn thật là quên mất trong nhà an.
—— có lẽ không bình tĩnh không chỉ có chỉ có Jason một người, mà này đó, hắn vốn nên ở Dick chỉ ra trước đều nghĩ đến.
Liền thấy đại lam điểu chợt đối đề mỗ cười, giơ tay xoa xoa đệ đệ mềm mại tóc đen, "Như vậy bọn họ an nguy liền làm ơn ngươi."
Nghe vậy, đề mỗ nhẹ nhàng thở dài nói, "Ta đã biết." Sau đó liền thấy hắn không chút khách khí một tay bắt lấy ở chính mình đầu loạn xoa bàn tay to, cho còn đắm chìm ở hút đệ đệ đại lam điểu một cái quá vai quăng ngã.
Đề mỗ; cho nên vừa mới ngươi có phải hay không đem hắn trở thành tiểu hài tử hống?! 凸(艹皿艹 )
Dick; QAQ
Tóm lại, ở làm ầm ĩ trong chốc lát sau, chim nhỏ nhóm cho nhau giao tiếp tình báo lúc sau, liền ly sào mà đi.
++++++
Sự thật chứng minh, Bruce lo lắng là chính xác.
Ở kim đồng hồ đi tới mười sau, mệt nhọc giá trị đã toàn bộ thanh linh an liền mở hai mắt.
"Jar——" trong bóng đêm, mới vừa tỉnh ngủ nữ hài nhi kéo thật dài âm điệu, mang theo lười biếng làm nũng thanh cọ cọ đầu phía dưới mềm như bông gối đầu, mới nói, "Hiện tại vài giờ?"
"Buổi tối 10 giờ 25 phân, an tiểu thư." Jar liền giống như nhất làm hết phận sự quản gia như vậy, vì nằm ở trên giường nữ hài nhi báo giờ, "Ngài đã ngủ sáu tiếng đồng hồ 35 phút."
"Yêu cầu ta vì ngài bật đèn sao?"
"Khai đi ——" an như cũ biếng nhác nói.
"Như vậy, thỉnh chú ý nhắm mắt, an tiểu thư." Jar ôn nhu nói, ở nhìn thấy nữ hài nhi ngoan ngoãn nhắm mắt lại sau, lúc này mới mở ra đôi mắt gánh nặng không phải như vậy đại ấm màu vàng ánh đèn.
Mà đối với Jar như thế tri kỷ phục vụ, an bắt lấy thỏ con cầm tinh thú bông ôm vào trong ngực, rõ ràng lúc này nàng đã hoàn toàn thanh tỉnh, nhưng nàng giống như là không muốn rời giường giống nhau, ôm thỏ con hướng cái ly rụt co rụt lại, chỉ lộ ra một đôi lóe sáng màu xanh băng mắt to, tán thưởng nói, "Jar, ngươi thật là quá tri kỷ! Ta cho ngươi năm sao khen ngợi nga!"
Đã sớm bò quá trồng hoa gia internet Jar nghe vậy, mang theo nhàn nhạt ý cười nói, "Kia thật là vinh hạnh của ta."
"Bất quá ta chỉ ngủ sáu cái nửa giờ a ——" an phiên cái thân nằm thẳng ở trên giường, nhìn chính mình trạng thái lan vì 0% mệt nhọc giá trị, như suy tư gì nói, "Nói như vậy nói, ta mỗi ngày cũng chỉ yêu cầu ngủ sáu cái nửa giờ lạc?"
Cảm giác giấc ngủ thời gian vẫn là có chút dài quá đâu...
"Vậy căn cứ mệt nhọc giá trị đi thôi!"
Vì thế an vui sướng liền như vậy quyết định.
Chờ nàng ở trên giường lại đủ rồi, nàng lúc này mới lên thu thập chính mình, sau đó nàng nhìn nhìn chính mình đói khát giá trị, quyết định trước xuống lầu tùy tiện làm điểm cái gì lót đi lót đi bụng lại trở về đả tọa.
—— tuy rằng nàng ba lô không phải không có ăn, nhưng đã có điều kiện, vẫn là đối chính mình hảo điểm nhi đi ~
Nhưng lệnh an không nghĩ tới chính là, nàng vừa mới đi xuống thang lầu, liền thấy đại sảnh đèn hoàn toàn sáng lên, sau đó nàng đáng thương Tam đệ liền ngồi ở trên bàn cầm cái máy tính ' bạch bạch bạch ' đánh chữ.
Thuận tiện nhắc tới, hắn bên cạnh còn có chồng đến hảo cao các loại văn kiện!
An; không hổ là bận rộn tiểu tổng tài!
—— đương nhiên, liền điểm này tới nói, nàng thật muốn khiển trách một chút bố lỗ tây bảo bối! Đề mỗ mới 17 đi? Hắn này tuyệt đối là thuộc về áp bức vị thành niên đi!
"An, ngươi đói bụng sao?" Đề mỗ xoay người, nhìn đứng ở cửa thang lầu không biết tưởng gì đó nữ hài nhi, mở miệng nói, "A Phúc đã ngủ hạ, bất quá hắn ở tủ lạnh cho ngươi để lại bữa tối, ngươi chỉ cần đi lò vi ba nhiệt một chút liền có thể ăn."
Sớm tại an trong phòng đèn sáng lên tới trong nháy mắt kia, liền xem máy định vị đều không cần xem, đề mỗ liền biết nàng tỉnh.
Sau đó hắn liền trực tiếp bị A Phúc cấp đuổi qua tới, nói cái gì lão nhân gia tuổi lớn, thời gian này hẳn là ngủ hạ cái gì gì đó.
Biết đây là lão quản gia hy vọng mượn này có thể làm chính mình cùng an nhiều ở chung trong chốc lát, đề mỗ còn có thể nói cái gì đâu? Đương nhiên là mượn cơ hội này cầm hắn còn không có xử lý xong Vi ân công tư văn kiện, đi lên tiếp tục tăng ca.
Bất quá, dù sao đối với hồng Robin tới nói, chỉ có cho hắn máy tính, như vậy hắn mặc kệ ở nơi nào đều có thể vì những người khác cung cấp chi viện —— khác nhau bất quá là con dơi máy tính tính năng, giải toán tốc độ từ từ càng cường đại thôi.
"Ân ân ta đã biết," an nhìn nói xong liền lập tức xoay người vội đi đề mỗ liên tục gật đầu, cũng mặc kệ hắn có thể hay không thấy. Mà đương an đi mau tiến phòng bếp khi, nàng chần chờ nhìn tiến vào công tác trạng thái trung thiếu niên, có chút do dự mà mở miệng, "Cái kia... Đề mỗ, ngươi có muốn ăn hay không điểm nhi cái gì?"
"Cà phê," nghe vậy đề mỗ bay nhanh nâng lên đầu nhìn an liếc mắt một cái, lộ ra một cái lễ phép tính mỉm cười sau lại lần nữa phía dưới đầu, "Cảm ơn."
Mà hắn trước mắt quầng thâm mắt, như nhau phía trước thấy như vậy rõ ràng.
An;...
Tiểu chim sơn ca không tán đồng ánh mắt.jpg
Nhìn chằm chằm ——
Nhạy bén nhận thấy được an còn không có rời đi, nghi hoặc nàng có phải hay không còn có chuyện gì muốn nói đề mỗ ngẩng đầu, liền thấy đến từ tiểu chim sơn ca không tán đồng ánh mắt.
So sánh với mỗ chỉ cực có cảm giác áp bách đại con dơi không tán đồng ánh mắt, tiểu chim sơn ca ánh mắt liền ôn nhu rất nhiều —— thậm chí còn mang theo một lần nãi hồ hồ khiển trách quan tâm hương vị.
Tựa hồ còn mang theo điểm trẻ con phì khuôn mặt nhỏ thượng môi hơi hơi nhấp khởi, cái này làm cho nàng gương mặt thoạt nhìn càng thêm thịt đô đô, nhẹ nhăn mày không những không có làm nàng thoạt nhìn càng thêm nghiêm túc, ngược lại bởi vì nữ hài nhi mềm mụp khí chất mà có chút đáng thương hề hề cảm giác, có lẽ là vừa tỉnh ngủ nguyên nhân, nàng thuận thẳng tóc đen còn có một dúm nghịch ngợm dán ở mặt bên, thủy nhuận nhuận băng lam đôi mắt ở ánh đèn chiếu rọi xuống càng như là chất chứa vô số ngôi sao nhỏ, mà bị này nhìn chăm chú vào, liền phảng phất sẽ có loại bị đầy trời sao trời vây quanh cảm giác.
Hơn nữa nữ hài nhi ăn mặc một thân tiểu hài tử thích cái loại này ấn đáng yêu mèo con trường khoản áo ngủ, hai người quỷ dị dung hợp khí chất càng cho nàng tăng thêm một loại tiểu hài tử mới có thiệp thế chưa thâm đơn thuần thiên chân ——
Đề mỗ; liền... Liền có chút đáng yêu bộ dáng, muốn sờ (????ω????)
Hắn một tay nâng lên che miệng ho nhẹ một chút, che đậy hắn không chịu khống chế hướng về phía trước nhếch lên khóe miệng, một cái tay khác thuần thục lấy ra di động lặng lẽ chụp được tới, lúc này mới nói, "Có lẽ ngươi có cái gì đề cử?"
—— ân, này bức ảnh chính là hắn cất chứa lạp! Mới sẽ không truyền cho người khác!
Mềm mụp lông xù xù tiểu chim sơn ca nghe vậy, đáng yêu oai oai đầu nhỏ, nhu thuận tóc đen hoạt đến trước ngực, liền thấy nàng dường như nhìn chằm chằm hư không suy nghĩ trong chốc lát, mới giống cái gì đáng yêu tiểu động vật gặp được chủ nhân giống nhau lộ ra sáng lấp lánh chờ mong biểu tình, "
holy water thế nào?"
—— nước thánh?
Đề mỗ nhướng mày, nghe tới liền không phải cái gì bình thường đồ vật đâu...
Nhưng hắn vẫn là gật đầu.
Vì thế, an vừa lòng.
Nàng đi đến phòng bếp, đầu tiên là đem tủ lạnh Alfred vì chính mình lưu lại bữa tối bỏ vào lò vi ba đun nóng, sau đó từ ba lô lấy ra
Một lọ holy water, cũng đem nó đảo tiến pha lê trong ly.
Phiếm nhợt nhạt màu lam thủy ở đảo trong quá trình dường như đem thái dương quang huy cũng cùng nhau cuốn vào giống nhau, chờ mặt nước bình tĩnh, liền giống như dưới ánh mặt trời ảnh ngược điểm điểm ánh nắng bình tĩnh mặt hồ, làm người nhìn liền không cấm tâm tình bình tĩnh xuống dưới.
Một lọ thủy, vừa lúc đảo mãn một cái bình thường quy cách pha lê ly.
【 tên; holy water ( thần thánh chi thủy )
Chế tác người; vô
Đến từ thế giới; [ mỹ thực tù binh ]
Chủng loại; đồ uống.
Phẩm chất; lục ( E cấp ).
Thuyết minh; đây là thực khách triều bái mỹ thực thần "A Cassia" sở nhất định phải đi qua cảnh điểm, nơi này thông tục tới nói chính là một cái đại suối phun, nhưng sẽ cuồn cuộn không ngừng dùng trào ra "Thần thánh chi thủy". Kinh hiện tại khoa học chứng minh, nơi này trào ra thủy trình tính kiềm yếu tính, càng uống càng đối thân thể có chỗ lợi, đã từng còn có mỗi ngày một ngụm, sống đến 300 tuổi đưa tin! Nhưng vì bảo tồn duy nhất di tích, nơi này thủy đã nghiêm cấm bán!
Hiệu quả; ①, giảm bớt nhất định khát nước giá trị, có thể vì thân thể bổ sung nguyên vẹn dinh dưỡng.
②, mệt nhọc giá trị -5, sung sướng giá trị +10, có rất nhỏ nâng cao tinh thần hiệu quả.
Đánh giá; thấy không có? Là cấm bán! Các ngươi đều là ti tiện trộm bán giả! 】
Cái này thủy, là nội trắc thời kỳ thương thương đi cái kia mỹ thực thế giới mạo hiểm thời điểm trộm lấy, bởi vì là miễn phí, cho nên nàng thập phần hào phóng cho nàng các bằng hữu tặng không ít.
—— trong đó tự nhiên cũng bao gồm chính mình.
Bất quá bởi vì an bản nhân cũng không như thế nào thích uống thuần tịnh thủy —— chẳng sợ cái này thủy hương vị lại như thế nào ngọt lành hảo uống nàng cũng không phải quá thích, hơn nữa cái này thủy hiệu quả có chút đối với bọn họ người chơi tới nói quá lãng phí, cho nên đến nay, loại này thủy nàng còn truân không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] an nàng ở chơi game thực tế ảo - Xóa truyện
FanficTác giả:Một mạt cô ảnh # muôn vàn thế giới, việc lạ gì cũng có, chúng sinh muôn nghìn, thiên kỳ bách quái! Ngươi có khả năng nghĩ đến, không thể tưởng được, toàn ở 《 muôn đời 》! # 2220 năm 9 nguyệt 1 ngày, thịnh hành toàn cầu game thực tế ảo 《 muôn...