91. An; tới kết minh sao?

10 1 0
                                    

Đến nỗi mặt khác hai đứa nhỏ thân thể trạng huống, tắc so Steven hảo quá nhiều.

—— ít nhất, hai bình 【 cao nhân HP】 dược tề đi xuống, kia hai đứa nhỏ thân thể trạng huống duy trì ở một loại nguy hiểm an toàn trạng thái hạ, cho dù là không cần mỗi cách một đoạn thời gian uy bọn họ 【 cao nhân HP】 dược tề, bọn họ thân thể cũng sẽ không lâm vào [ gần chết ] nguy cơ.

Ba lô 【 màn thầu 】 đã toàn bộ đều cho những cái đó bọn nhỏ, nhưng không quan hệ, nàng nơi này còn có cùng thế giới 【 bánh bao 】.

【 tên; bánh bao.
Chế tác người; người qua đường Ất.
Đến từ thế giới; [ công phu ol]
Chủng loại; đồ ăn.
Phẩm chất; lục ( E cấp ).
Thuyết minh; thơm ngào ngạt nhiệt bánh bao, đã ăn ngon lại ăn đỡ đói. So màn thầu hiệu quả lược hảo.
Hiệu quả; ①, mỗi giây hồi phục người sử dụng 40 điểm thể lực, cộng liên tục 25 giây.
②, có nhất định đỡ đói hiệu quả.
Đánh giá; so với màn thầu, mặc kệ nghĩ như thế nào đều là bánh bao càng tốt ăn một chút. 】

Cấp hai đứa nhỏ một người một cái 【 bánh bao 】 sau, này hai đứa nhỏ đã cơ bản có thể xuống đất đi đường, nhưng muốn bọn họ đi theo chạy trốn, quả nhiên vẫn là quá miễn cưỡng chút.

Trong lòng ngực ôm Steven, an vừa định triệu hoán cái cái gì cấp thấp vong linh đến mang hai đứa nhỏ chạy trốn khi, một con hồng thùng —— nga không, là lần trước liền ở cái kia trong căn cứ gặp qua hồng đầu tráo hơi có chút chật vật xông vào.

Từ vạn năng trên mạng biết được hồng đầu tráo là bảo hộ ca đàm thả cùng Batman quan hệ cũng không tệ lắm phản chủ nghĩa anh hùng giả siêu cấp anh hùng, mà không chỉ là nàng cho rằng nghĩa cảnh sau —— tuy rằng hắn ' nghĩa cảnh ' cái này thân phận vẫn là Jar nói cho chính mình —— an đối vị này cảm quan, sớm đã không phải cái gì có thể hợp tác tiểu đồng bọn.

Nhưng bởi vì hồng đầu tráo cho nàng cảm giác càng như là ở thế giới kia so lợi ( đồ tể ) cho nàng cảm giác —— tuy rằng an vẫn là có thể cảm nhận được hai người bản chất bất đồng —— cho nên nói thực ra, nàng đối với hồng đầu tráo cảm quan cũng không có như vậy không xong.

Vì thế, an sườn nghiêng người, ngăn trở Steven thân hình sau, nâng trảo dẫn đầu chào hỏi, "U ~"

—— chỉ là không biết vì cái gì, lúc này đây Jar không có trước tiên cấp nhắc nhở...

"Vừa lúc ngươi đã đến rồi, này hai đứa nhỏ liền làm ơn ngươi." Nhưng như vậy cũng không tồi, dù sao lấy nàng lực lượng ôm một cái hài tử đều lao lực, xem hắn như vậy tráng, ôm hai đứa nhỏ khẳng định không nói chơi.

Hồng đầu tráo; ' u ' ngươi cái quỷ ' u ' a!

Nhưng nhìn kẻ thần bí trong lòng ngực một cái hài tử, còn có co rúm lại ở hắn bên chân hai đứa nhỏ, hồng đầu tráo trong lòng chính là lại như thế nào táo bạo, cũng chỉ có thể tạm thời nghẹn khuất nhịn xuống muốn đánh tơi bời hắn một đốn tâm tình, tay vuốt vũ khí, rất là đề phòng về phía trước đi rồi vài bước, "Mục đích của ngươi."

Tuy rằng liền trước mắt tới xem cái này kẻ thần bí không có ác ý, nhưng hắn cũng sẽ không cứ như vậy thả lỏng cảnh giác.

Súc ở kẻ thần bí phía sau chính là một nam một nữ hai cái mười tả hữu tuổi thập phần gầy yếu tiểu hài tử, mà ở tiêu chuẩn người bệnh ăn vào, là như thế nào cũng che đậy không được bị làm thực nghiệm dấu vết. Trong đó nữ hài tử đôi mắt là một loại liên quan tròng trắng mắt đều biến lam xanh biển, nam hài tử tắc có một đôi tinh linh lỗ tai, tuy rằng không biết bọn họ có cái gì năng lực, nhưng bọn hắn người biến chủng thân phận quả thực vừa xem hiểu ngay.

Như thế xem ra, vị kia bị kẻ thần bí ôm vào trong ngực, thấy không rõ khuôn mặt tiểu hài tử, cũng là rắn chín đầu thực nghiệm hạ người biến chủng người bị hại.

Chỉ là nếu là bị kẻ thần bí ôm, kia nói vậy thân thể hắn trạng huống nhất định thực không xong. Hơn nữa, xem vị này kẻ thần bí đối đứa bé kia theo bản năng bảo hộ tư thái, kẻ thần bí có phải hay không vì đứa nhỏ này mà đến?

Nếu đúng vậy lời nói, như vậy nếu không phải đứa nhỏ này trên người có cái gì hắn yêu cầu đồ vật, chính là hắn cùng đứa nhỏ này gian có quan hệ gì... Đương nhiên, cũng có khả năng là chịu người nào ủy thác.

Nhưng trước mắt tới xem, ít nhất bọn họ đều là vì giải cứu đám hài tử này mà đến —— tức mục tiêu nhất trí, thả ở đối phương không có ác ý dưới tình huống, có lẽ có thể kết minh.

Tuy rằng trước đó hồng đầu tráo nghĩ gặp được người này sau muốn như thế nào giáo huấn hắn một đốn, chỉ là dưới tình huống như vậy, hắn lại không phải sẽ bị tình cảm chi phối ngu ngốc, nên làm như thế nào hắn tự nhiên là rõ ràng.

"Vì cứu bọn nhỏ mà đến."

—— cùng chính mình phán đoán nhất trí, nhưng này không đại biểu người này liền không có mặt khác mục đích.

Chỉ nghe kẻ thần bí nói, "Đương nhiên, ngươi có thể kêu ta Black."

—— là giả danh, ' hắc ' sao... Còn xem như vừa xem hiểu ngay, nhưng từ cái này hành động ít nhất thuyết minh hắn tạm thời không có ác ý.

"Ta tưởng chúng ta mục đích hẳn là nhất trí? Nếu như vậy, như vậy chúng ta hợp tác thế nào?"

—— hơn nữa phía trước giá họa thủ đoạn, xem ra thực lực của hắn hữu hạn... Bất quá xen vào hắn hẳn là không biết chính mình đã sớm lẻn vào tiến vào ( đối với điểm này hồng đầu tráo có tự tin, nhưng không dám nói tuyệt đối ), cho nên người này thực lực tuy rằng hữu hạn, nhưng hẳn là còn có cái gì mặt khác át chủ bài có thể làm hắn mang theo bọn nhỏ chạy đi.

Suy xét đến lần trước ở cái kia trong căn cứ trải qua, hồng đầu tráo hoài nghi trước mắt cái này nhất định có cái gì đặc thù năng lực.

—— đương nhiên, điểm này chỉ nhìn một cách đơn thuần hắn che giấu thực tốt dung mạo sẽ biết.

Hồng đầu tráo còn ở tự hỏi, nhưng hiện thực nhưng không có như vậy nhiều thời gian tới cấp hắn tự hỏi, mặc kệ là lính gác người máy vẫn là những cái đó kỳ quái tiểu khô lâu người, cơ bản đều có thể nói là truy tung năng thủ, người trước dựa công nghệ cao, mà người sau tắc dựa hơi thở.

Ở an cùng Jar rất sớm phía trước liền giả thiết ' ở Jar không có phương tiện ra tiếng thời điểm đại biểu [ nguy hiểm tiến đến ]' ám hiệu cùng hồng đầu tráo "Cẩn thận" vang lên thời điểm, cùng với thực nghiệm thất đại môn bị thứ gì cấp nổ tung trong nháy mắt kia, an không chút suy nghĩ liền cấp ở đây năm người xoát cái 【 cốt thuẫn 】, đồng thời nàng còn ngồi xổm xuống thân tới chặt chẽ kia hai đứa nhỏ hộ ở chính mình trong lòng ngực, dùng phía sau lưng chặn bởi vì không biết tên nổ mạnh mà khiến cho sóng xung cùng đá vụn.

Hồng đầu tráo thì tại hắn mở miệng nhắc nhở trong nháy mắt kia nhảy ly, bất quá, hắn nhìn nhìn phiêu phù ở chính mình quanh thân ba cái xương cốt mảnh nhỏ, trong chớp mắt liền che giấu nổi lên trong đó dao động.

—— có lẽ lựa chọn hợp tác, cũng không phải không thể.

Nhân nổ mạnh mà nhấc lên tro bụi che đậy an tầm mắt, nhân bụi mà khống chế không được ho khan an cúi đầu nhẹ nhàng kêu hai đứa nhỏ tên, "Tân, na na, không có việc gì đi?" Đồng thời nàng cũng không quên cấp trong lòng ngực Steven uy thượng một lọ 【 cao nhân HP】 dược tề tục mệnh.

"Chúng ta không có việc gì."

Hai tiểu chỉ thập phần ngoan ngoãn lắc đầu, sau đó lo lắng nhìn về phía đưa bọn họ bảo vệ lại tới Black nói, "Nhưng thật ra ngươi, không có việc gì đi?"

Bọn họ thấy, ở trong nháy mắt kia đột nhiên xuất hiện kỳ quái xương cốt, chỉ có Black trên người xương cốt xuất hiện lại toàn bộ biến mất.

Cho dù có 【 cốt thuẫn 】 bảo hộ, vẫn là làm còn đâu nổ mạnh dư ba hạ rớt một chút HP, nàng kịp thời lại cho chính mình xoát trước 【 cốt thuẫn 】 sau, vội vàng đứng lên dùng nàng trống không một bàn tay dắt tiểu nữ hài na na tay bắt đầu chạy, "Tóm lại, trước rời đi cái này địa phương!"

Cũng may nơi này là phòng thí nghiệm, mà không phải cái gì trống rỗng địa phương, bởi vậy che đậy vật đảo cũng coi như là hảo tìm, nhưng theo sát mà đến địch nhân sẽ làm bọn họ như thế nhẹ nhàng chạy trốn sao?

—— đáp án đương nhiên là sẽ không!

Liền tính bụi đại đến tầm nhìn rất thấp, nhưng mặc kệ là lính gác vẫn là tiểu khô lâu mọi người, bọn họ đều không phải dùng ' đôi mắt ' đi xem, mà liền ở lính gác nhiệt thành tượng hệ thống ' xem ' tới rồi an đám người sau, vừa mới chuẩn bị phóng ra laser công kích khi, đã bị bên cạnh người đột nhiên xuất hiện người cấp đánh ngã.

—— là hồng đầu tráo!

An dùng dư quang thấy được kia thấy được một mạt màu đỏ, nhanh chóng mang theo hai đứa nhỏ trốn đi sau, một tay cầm AK dùng thay phiên dùng 【 nguyên tố đạn dược · băng thuộc tính 】 cùng 【 nguyên tố đạn dược · hỏa thuộc tính 】 luân phiên công kích tới người máy mỗ điểm, liên tục băng hỏa công đánh dần dần làm người máy mỗ điểm trở nên cực kỳ yếu ớt.

Thấy vậy, chẳng sợ hai người không có giao lưu, hồng đầu tráo vẫn là sáng tỏ hướng về kia một chút công kích ——

Mang theo điện cao thế lưu tiểu đạo cụ dễ như trở bàn tay tiến vào người máy bên trong, mà điện lưu tắc thuận lợi làm cái này người máy khống chế trang bị báo hỏng.

Cho chính mình rót sau 【 cao nhân MP】 dược tề, an nhíu mày nhìn về phía còn dư lại số lượng không ít người máy; như vậy đi xuống hoàn toàn không được a...

Hơn nữa, người máy vọt tới phương hướng, đúng là này gian phòng thí nghiệm duy nhất xuất khẩu! Không chỉ có như thế, an cùng Chiêm mễ ước định tốt đốt, thi phòng cũng ở cái này phương hướng!

"Jar, có biện pháp khống chế bọn họ sao?" An thấp giọng hỏi nói, trên tay động tác lại cũng không ngừng, vì hồng đầu tráo cung cấp giả hỏa lực chi viện.

—— cho nên bọn họ còn không có minh xác nói kết minh, nhưng hiện tại loại tình huống này, bọn họ trạng thái lại cũng cùng kết minh không có gì hai dạng.

"Phi thường xin lỗi, an tiểu thư." Jar thanh âm đồng dạng thấp thấp, "Này đó người máy toàn bộ dùng chính là độc lập hệ thống cùng internet..."

"Ta bất lực,"

"Hảo đi," nghe vậy, an thở dài một hơi, bất quá đây cũng là đương nhiên, rốt cuộc nếu là Jar có thể làm được đến nói, hắn đã sớm làm... "Đúng rồi, lần sau nhắc nhở ta mang cái tai nghe đi, như vậy cũng tỉnh chúng ta giao lưu như vậy thật cẩn thận."

"Yes, an tiểu thư."

"Như vậy hiện tại ——"

【 an ( đội trưởng ): Ta hiện tại yêu cầu ngươi trợ giúp, Chiêm mễ. 】

Một lòng tam dùng, an một bên cấp hồng đầu tráo đánh yểm trợ, một bên che chở bọn nhỏ liên tiếp dời đi, một bên liên hệ Chiêm mễ.

【 an ( đội trưởng ): Địa điểm là phòng thí nghiệm, tốc tới. 】

Nếu khoa học làm không được nói, kia chỉ có thể làm ơn thần quái.

—— đừng quên, oán linh chính là có có thể ảnh hưởng từ trường tác dụng a, liền tính đến lúc đó sẽ không làm này đó người máy mất đi hành động lực, Chiêm mễ cũng có thể từ nội bộ phá hư đâu.

【 Chiêm mễ ( đồng đội ): Ta đã biết! 】

Thời gian khẩn cấp, tuy rằng Chiêm mễ có thể nhất tâm nhị dụng, nhưng không biết là xuất phát từ cái gì tâm tư, hắn vẫn là không có mở miệng hỏi ra Steven tình huống.

—— có lẽ, thân là oán linh hắn, sớm đã có dự đoán đi.

Bởi vì, hắn biết đến.

—— thật sự, thật sự đã quá muộn.

An nhìn nhìn cùng người máy triền đấu hồng đầu tráo, biên vì hắn đánh yểm trợ biên tận dụng mọi thứ vì hắn mau toái xong cốt thuẫn lại lần nữa xoát trước 【 cốt thuẫn 】, cùng với còn muốn duy trì bên kia hạ hoạch điểu MP, bởi vì cơ hồ cấp Steven uy dược đồng thời, nàng chính mình cũng muốn uống cái 【 cao nhân MP】 dược tề bổ sung MP.

Bất quá kế tiếp, chỉ cần chờ Chiêm mễ tới rồi thì tốt rồi.

Súc tại hậu phương bảo hộ bọn nhỏ an bình tĩnh quan sát toàn cục, mặc kệ là hồng đầu tráo thân thủ vẫn là người máy thực lực, vẫn là nhân đánh nhau mà bị phá hư đến không thành bộ dáng phòng thí nghiệm —— an toàn đều xem ở trong mắt.

—— này đó người máy, chính là toàn bộ địch nhân sao?

—— an cũng không như vậy cho rằng.

[ tổng anh mỹ ] an nàng ở chơi game thực tế ảo - Xóa truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ