102. Candace · hoắc bách ngươi đã chết

5 1 0
                                    

Lễ tang một kết thúc, an liền xen lẫn trong trong đám người rời đi.

Vị kia bị Tử Thần cái thứ nhất theo dõi nữ đồng học tên là Candace · hoắc bách ngươi, là da đặc bạn gái, cũng là thể thao đội tuyển thủ hạt giống.

Thi đấu gần, nàng nơi thể thao đội đơn giản thể hiện tới New York chờ đợi thi đấu bắt đầu, thuận tiện ở New York thuê cái nơi sân làm trước khi thi đấu huấn luyện.

Mà Candace bởi vì muốn vội tốt nghiệp sự tình liền thỉnh cái giả, nàng lần này sẽ đi theo cái này du lịch đoàn tới New York cũng không chỉ có chỉ là vì bồi bạn trai ra tới chơi, càng nhiều vẫn là vì tới New York huấn luyện cùng tham gia thi đấu.

Hiện tại đã xảy ra loại chuyện này, Candace cũng không có gì tâm tình bồi bạn trai chơi, bởi vậy chẳng sợ nàng còn có ngày nghỉ, lại cũng ở tham gia lễ tang sau ngày hôm sau tiêu giả chạy tới huấn luyện.

"Hay? Ta nhớ rõ ngươi ngày hôm qua cùng tát mỗ nói chuyện qua ——" trên sân huấn luyện, vừa mới đổi hảo quần áo Candace liền nhìn đến giơ cameras đối với sân huấn luyện quay chụp mỗ tóc đen nữ tử.

Cùng ngày hôm qua giống nhau mang theo mũ cùng mắt kính tóc đen nữ tử ăn mặc thân vừa thấy chính là chuyên nghiệp nhiếp ảnh gia hưu nhàn phục, bất quá cùng ngày hôm qua bất đồng chính là, nàng tóc dài rối tung, mũ trở nên thành màu nâu nhạt mũ Beret, kính râm biến thành hắc khung kính phẳng kính.

"Đúng vậy," bị gọi lại an cười buông xuống trong tay cameras, lóe một chút 【 Âm Dương Nhãn 】 nhìn Candace trên người nồng đậm đến muốn đem nàng cấp cắn nuốt rớt hắc khí, nói, "Ta kêu an, cùng tát mỗ xem như bằng hữu đi."

Dừng một chút, an có chút do dự nhìn nàng, "Ta nhớ rõ ngươi cũng ở chiếc xe kia thượng, bất quá ngươi là ——?"

"Ta kêu Candace · hoắc bách ngươi, là tát mỗ đồng học." Nàng cười cười, "Bất quá thật đúng là xảo đâu, thật không nghĩ tới có thể ở chỗ này gặp được ngươi."

"well," an không thèm để ý nhún nhún vai, "Kỳ thật hôm nay ta vốn dĩ muốn đi Hoàng Hậu khu đi dạo, kết quả mới ra môn chỉ chốc lát sau liền gặp được vị kia nữ sĩ ——" nàng quay đầu lại nhìn nhìn đang ở răn dạy người nữ huấn luyện viên, "Riar nữ sĩ đang ở bị đánh cướp, ta giúp nàng dọa đi rồi cướp bóc phạm lúc sau biết được nàng là thể thao huấn luyện viên, bởi vì ta đối thể thao còn man cảm thấy hứng thú, tò mò dưới liền đi theo nàng tới tham quan."

Nói xong, an còn nhấc tay trung cameras, "Đương nhiên, ta quay chụp cũng là được đến nàng cho phép."

"Bất quá thật không nghĩ tới, ngươi cũng là cái này thể thao đội một viên."

"Kia thật đúng là xảo." Đơn thuần Candace hoàn toàn không có nghĩ nhiều.

"Candace." Lúc này, một vị rất là quen mắt tuổi trẻ soái ca chạy tới, hắn nhìn đến an thời điểm cũng ngẩn người, "Ai? Ngươi là ngày hôm qua?"

"Đúng vậy, ta kêu an, ngươi hảo." Ở người sống sót bên trong, trừ bỏ tát mỗ cùng kia bốn vị màu tóc tiên minh người chơi, cũng liền vị này nhất làm người ấn tượng khắc sâu.

Lớn lên soái là một phương diện, về phương diện khác là lúc ấy bọn họ chạy trốn sau, liền hắn đối tát mỗ nghi ngờ thanh lớn nhất.

"Ta kêu da đặc · phất kim, ngươi hảo." Hắn đối với an gật gật đầu, rõ ràng không tính toán thâm giao bộ dáng, "Ngươi làm sao vậy?" Hắn đi hướng Candace, rõ ràng càng lo lắng nàng.

Đối này, an cũng không quấy rầy nhân gia tiểu tình lữ hai, về phía trước đi hai bước, giơ cameras vỗ sân huấn luyện.

Không quá bao lâu thời gian, Candace hít sâu một hơi liền lên sân khấu.

Thấy vậy, an tự nhiên là đem cameras nhắm ngay nàng, không buông tha bất luận cái gì một chút ít chi tiết.

Có lẽ là điều hòa sửa được rồi duyên cớ, nguyên bản oi bức sân huấn luyện làm an cảm thấy một tia râm mát, mỏng manh dòng khí thổi qua, an cau mày nhìn về phía trên sân huấn luyện, vì để ngừa vạn nhất, mở ra 【 Âm Dương Nhãn 】.

Từ trên người nàng hắc khí tới xem, an tâm minh bạch nàng sống không được đã bao lâu. Tuy rằng không phải không nghĩ tới cứu nàng gì đó, nhưng vì biết người biết ta, gần gũi quan sát Tử Thần thủ pháp giết người, để nàng lúc sau giá họa cho Tử Thần....

Tuy rằng nghe thực máu lạnh, nhưng Candace · hoắc bách ngươi cần thiết muốn chết.

Rốt cuộc nàng cùng những cái đó người chơi bất đồng, ở những cái đó các người chơi chết độn sau, nàng lại là muốn tiếp tục lưu tại trong thế giới này, nếu là bởi vì giết người tội danh mà ngồi xổm giam, không nói Bruce bọn họ sẽ như thế nào đối đãi chính mình, riêng là nàng chính mình liền không nghĩ đem trò chơi thời gian lãng phí ở trong ngục giam.

Bất quá an cũng không cảm thấy Tử Thần sẽ tại đây trước mắt bao người động thủ, bởi vì nàng ở trên mạng cũng không có tìm được có quan hệ vị này Tử Thần bất luận cái gì tin tức, cho nên nó tồn tại nhất định là ít có người biết.

Như vậy, nó hành động thời điểm nhất định là tránh người.

Nhưng mà, liền ở an vừa mới đến ra cái này kết luận thời điểm, trên sân huấn luyện vang lên một tiếng thống khổ thét chói tai, hoàn hồn còn đâu cuối cùng chỉ tới kịp ở trên sân huấn luyện phi dương □□ nhìn thấy một thân mà qua màu đen, theo sau đó là Candace trình đường parabol trạng từ giữa không trung rơi xuống hơn nữa quăng ngã chặt đứt xương sống —— thi thể.

Candace · hoắc bách ngươi đã chết.

Nhìn trở nên một mảnh hỗn loạn sân huấn luyện, an ngẩn người.

—— Tử Thần, như vậy quang minh chính đại sao?

...

Tiến đến xử lý án này chính là phía trước thẩm tra xử lí quá lớn kiều sụp xuống sự cố Jim · Brack cảnh sát.

Bởi vì xác định lần này sự cố cũng chỉ là cái ngoài ý muốn, biết an chân chính thân phận Jim cảnh sát tuy rằng đối vị này khi cách hai ngày lại lần nữa gặp mặt nữ hài nhi có chút nghi vấn, nhưng cuối cùng hắn cũng chỉ là tạm thời tịch thu an cameras, lấy sung thu hoạch chứng mà thôi.

"Đây là một cái từ các loại không thể tưởng tượng ngoài ý muốn sở dẫn tới bi kịch."

Xong việc, Jim cảnh sát như thế cảm thán nói, nhưng biết rõ trên thế giới này có các loại không thể tưởng tượng lực lượng hắn, trong lòng lại đối Candace bất hạnh mà cảm thấy loại nói không rõ không khoẻ cảm.

Hơn nữa, rõ ràng mới từ đại kiều sụp xuống sự cố trung chạy trốn, kết quả lúc này mới mấy ngày —— liền đã chết?

Jim cảnh sát không tin trên thế giới này sẽ có như vậy trùng hợp sự tình.

Trở lại khách sạn an lại lần nữa mở ra trên quang não video, nàng bên ngoài thượng cameras cũng chỉ là bảo hiểm chi nhất mà thôi, nàng chân chính dùng để quay chụp vẫn là quang não.

Bị quay chụp xuống dưới video thay đổi thành toàn cảnh 3D video, nàng lấy ra ngoài ý muốn phát sinh kia một lần thời gian lặp lại quan khán, cuối cùng ở tựa như thật cảnh tái hiện trung tìm được rồi Candace tử vong chân tướng.

—— nàng bổn may mắn tránh thoát Tử Thần hai lần mưu sát.

Trang bị với trên trần nhà điều hòa thiết bị bởi vì lão hoá, ở điều hòa vận hành khi phòng hộ võng đinh ốc rơi xuống ở chinh chiến thượng, mũi nhọn triều thượng, Candace ở huấn luyện thời điểm thực may mắn tránh đi này một cái tai hoạ ngầm. Nhưng điều hòa thiết bị không ngừng hạ xuống bọt nước lại không khéo hạ xuống ở quạt điện lỏa lồ dây điện phụ cận, chờ Candace từ chinh chiến thượng huấn luyện xong xuống dưới, đã ở kia phụ cận tích góp một chỗ mở điện tiểu vũng nước, mở điện thủy mau chảy tới Candace dưới chân khi, bị nàng dùng khăn lông che đậy.

Nhưng kế tiếp, may mắn liền chưa từng ở chiếu cố nàng.

Một vị khác ở chinh chiến thượng huấn luyện nữ thể thao viên bất hạnh dẫm trúng kia cái đinh ốc, nhân đau đớn mà té rớt xuống dưới nữ thể thao viên đánh nghiêng phòng hoạt phấn, lại ở quạt điện dưới tác dụng, phi dương □□ bị thổi hướng về phía Candace, chấn kinh hơn nữa tầm mắt bị che đậy duyên cớ hạ, cái này làm cho nàng theo bản năng buông lỏng ra nắm xà đơn tay.

Vì thế, bi kịch liền như vậy đã xảy ra.

Này hết thảy hết thảy giống như là domino quân bài giống nhau, nếu không có ngoại lực, hết thảy kết quả đã sớm ở ban đầu cũng đã bị chú định.

An không biết Candace tránh thoát trước hai lần là ngoài ý muốn vẫn là ở Tử Thần trong kế hoạch, nhưng loại này hoàn hoàn tương khấu thủ pháp thật sự là rất khó không cho nhân tâm giật mình.

Tử Thần không có cách nào bị quay chụp tiến vào, cho nên, nếu không phải an trước tiên biết Tử Thần nói, chỉ sợ thật sự sẽ cho rằng này hết thảy chỉ là đơn thuần bất hạnh cùng ngoài ý muốn.

"Có điểm..." An hủy bỏ quang não hình chiếu, "Phiền toái đâu."

Tử Thần có thể làm được là bởi vì nó là Tử Thần, nhưng từ nàng tới làm nói, an làm không được như là Tử Thần như vậy hoàn toàn hợp lý trùng hợp.

"Nhưng có lẽ cũng không phải một hai phải hướng Tử Thần học tập," an vuốt cằm tự hỏi, "Chỉ cần có thể giá họa cho Tử Thần không phải được rồi sao."

"—— ít nhất, ở người khác xem ra là như thế."

Tưởng bãi, an làm Jar tra xét tra kia bốn vị người chơi hiện giờ rơi xuống, nàng phải hảo hảo suy nghĩ một chút đối sách mới được.

Rồi sau đó, nàng bát thông tát mỗ điện thoại.

"Tát mỗ, ngươi còn lưu tại New York sao?"

"Nếu như vậy, dù sao ta ở chỗ này cũng trời xa đất lạ, không bằng ngày mai mang lên ngươi bạn gái, chúng ta tụ ở bên nhau dạo một dạo New York đi?"

An lộ ra nhất định phải được tươi cười.

++++++

Ở được đến Candace tử vong tin tức sau, Ellis · George —— tức vị kia bạch mao là cái thứ nhất tìm tới tát mỗ.

Thác truyền thông phóng viên phúc, hiện giờ tát mỗ cá nhân tin tức cơ hồ hoàn toàn là công khai trạng thái —— tuy rằng vì tránh né phiền nhân truyền thông phóng viên cái này làm cho tát mỗ lựa chọn cùng hắn bạn gái tạm lưu New York, nhưng Ellis vẫn là không như thế nào cố sức liền đổ tới rồi hắn.

"Ngươi có cái gì manh mối?" Ellis cho rằng, nếu tát mỗ mang theo bọn họ tránh thoát đại kiều sụp xuống sự cố, như vậy này có phải hay không đã nói lên tát mỗ nhất định có biện pháp làm hắn sống hạ này còn thừa mười ba thiên?

"what?" Tát mỗ đối trước mắt bạch mao soái ca đều không phải là không có ấn tượng, rốt cuộc này ở ánh đèn hạ bạch đến chói mắt màu tóc thật sự là khó có thể làm người xem nhẹ, nhưng hắn thật sự không rõ hắn đột nhiên tìm tới chính mình cũng nói này đó không thể hiểu được nói là có ý tứ gì.

"Ta nói, vị tiên sinh này ngươi không cần vừa lên tới liền nói chút không thể hiểu được nói được không?" Đang ở giơ tân mua cameras khắp nơi chụp ảnh an sắc mặt bất thiện nhìn Ellis, tựa hồ đối hắn quấy rầy chính mình du ngoạn hứng thú phi thường bất mãn.

Hôm nay, nàng xuyên một thân cùng ngày hôm qua không sai biệt lắm hưu nhàn phục, chẳng qua là đem đầu tóc trát thành đuôi ngựa, đeo cái mũ lưỡi trai mà thôi.

Nhưng đối với người chơi tới nói, không quan trọng NPC là không cần phí tâm tư để ý tới, cho nên Ellis xem cũng chưa xem an liếc mắt một cái, nên nói là ngạo mạn vẫn là tự cho là đúng, hắn trong mắt chỉ có ' có thể cung cấp trọng đại manh mối ' NPC tát mỗ.

"Ngày hôm qua cái kia thể thao nữ đã chết, nàng là các ngươi đồng bạn đi."

Lúc này, ngay cả mạc lệ cũng đối người này hảo cảm vì phụ.

"Nàng kêu Candace," tát mỗ nhíu nhíu mày, đối cái này vô lễ gia hỏa thật sự là không có gì hảo cảm, "Ngươi rốt cuộc có chuyện gì?"

"Chúng ta đều sẽ bị Tử Thần cấp giết chết, cho nên tựa như ngươi mang theo chúng ta tránh né đại kiều sụp xuống sự cố như vậy, ngươi có biện pháp gì không làm chúng ta sống sót?"

"Tử Thần?" Tát mỗ biểu tình nhìn qua có chút do dự, mấy ngày nay hắn thật là nghe quá nhiều cái này từ, nhưng đối mặt hư hư thực thực cảm kích giả Ellis, xuất phát từ đối hắn thái độ bất mãn cùng không tín nhiệm, hắn chỉ là khó hiểu hỏi, "Ngươi là có ý tứ gì?"

Mạc lệ thần sắc cũng bởi vì nghe được lần này mà cảm thấy mạc danh bất an, chỉ có an đôi mắt lóe lóe, khóe miệng nhanh chóng gợi lên một cái xuất hiện lại nhanh chóng biến mất tươi cười.

—— ngươi xem, ngồi canh ở tát mỗ bên người, nhất định sẽ có con cá thượng câu.

"Tử Thần là sẽ không bỏ qua chúng ta!" Ellis cắn chặt răng, "Nó sẽ giết chết chúng ta!"

"Cho nên, ngươi nhất định biết chút cái gì!"

[ tổng anh mỹ ] an nàng ở chơi game thực tế ảo - Xóa truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ