—— như thế xem ra, hẳn là an đã từng gặp được quá lấy ' siêu cấp anh hùng ' vì danh, kết quả lại là cái câu danh khinh thế ti tiện đồ đệ.
Mà người kia, đã từng nhất định hung hăng thương tổn quá an.
Bruce đương nhiên biết cái kia ngoại tinh cứu nạn khuyển là cái cái gì tính cách, cũng đều biết chính nghĩa liên minh thậm chí là kẻ báo thù liên minh hoặc mặt khác cái gì bị quan lấy siêu cấp anh hùng danh hào người sẽ làm như vậy bản tâm là cái gì —— tuy rằng Bruce thực không nghĩ thừa nhận, nhưng bọn hắn thật là xứng đôi ' siêu cấp anh hùng ' cái này xưng hô.
—— đương nhiên, Batman tuyệt không sẽ là.
Nhưng là, này lại không nên từ Bruce trong miệng nói ra.
—— bởi vì bố lỗ tây bảo bối bên ngoài hình tượng là khinh thường những cái đó cái gọi là siêu cấp anh hùng.
Nếu hắn vì bọn họ nói cái gì hảo lời nói nói, này căn bản là không phù hợp hắn đối ngoại nhân thiết hình tượng.
"Đến nỗi bọn họ có phải hay không thật sự không xứng với," nhưng là làm một cái phụ thân, Bruce lại có thể giáo dục nàng, "An, ta hy vọng ngươi có thể vứt bỏ thành kiến, dùng hai mắt của mình đi xem, đi tự hỏi."
An đương nhiên biết Bruce nói được là chính xác, nhưng nói thật nàng cũng không tưởng sửa, bởi vì ở thế giới kia thời điểm nàng chính là bởi vì tin bọn họ mặt ngoài vĩ ngạn phong cảnh, kết quả lại ——
Chỉ là nếu daddy đều nói như vậy, an tự nhiên sẽ không không nghe.
"Ta đã biết, daddy." Nàng gật đầu.
—— bất quá, nàng là tuyệt đối sẽ không tha hạ cảnh giác tâm!
Cùng loại tổ quốc người tên hỗn đản kia sự tình phát sinh quá một lần là đủ rồi! Lần này nàng tuyệt đối sẽ đánh bóng đôi mắt tuyệt không sẽ làm bọn họ xúc phạm tới chính mình mọi người trong nhà!
"Đúng rồi, daddy." Quyết định chủ ý, an lại nghĩ đến tại đây phía trước Bruce lời nói, "Cho nên nói chính nghĩa liên minh là cái gì?"
"Ách, chính nghĩa liên minh chính là ——" ở an minh xác biểu hiện ra không thích siêu cấp anh hùng thái độ, ai có thể nói cho Bruce hắn hiện tại nên nói cái gì? "Bất quá cũng chỉ là một cái ——" nhưng loại chuyện này chỉ cần an lên mạng tùy tiện một tra là có thể đủ tra ra chân tướng, cho nên hắn lúc này thật là cũng không có gì tất yếu đi lừa gạt nàng, "Ta đầu tư tổ kiến một cái siêu cấp anh hùng tổ chức mà thôi."
"Ai?" Nghe vậy, an ngẩn ngơ, theo sau nàng kinh ngạc nhìn Bruce, trong khoảng thời gian ngắn chỉ cảm thấy sinh hoạt như thế tràn ngập hí kịch tính, "Ai ai ai ai ai?!!!"
—— chẳng lẽ lại là một cái ốc đặc công ty báo động trước?
Không không không bất an, daddy người như vậy hảo lại là cái nhu nhược hoa hoa công tử hắn mới không có khả năng như là ốc đặc công ty như vậy mới đầu tư tổ kiến một cái chính nghĩa liên minh đâu!
Như thế nghĩ, an lập tức nghĩ tới thế giới này nguy hiểm cấp bậc.
—— có lẽ daddy hắn chỉ là vì ở cái này nguy hiểm trong thế giới càng an toàn điểm? Cho nên giúp đỡ bọn họ để có thể ở nguy hiểm tiến đến khi ưu tiên bảo hộ chính mình?
Rốt cuộc daddy là cái ca đàm nhà giàu số một lại là cái nhu nhược hoa hoa công tử sao, hắn khi còn nhỏ lại trải qua quá những cái đó không xong sự tình, bởi vậy muốn thuê một ít siêu năng lực tới bảo hộ chính mình vẫn là thực bình thường —— dù sao Bruce lại không thiếu tiền.
Đương nhiên, suy xét đến nhà mình hoa hoa công tử thân phận daddy, cũng có khả năng là hắn trước kia vì giành được mỹ nhân cười mới đầu tư tổ kiến? Lại hoặc là chỉ là đơn thuần bởi vì có ý tứ?
Bất quá, liền tính daddy thật là cùng ốc đặc công ty giống nhau tính toán, nói thật với an tới nói kia cũng không cái gọi là.
Dù sao ở thế giới này an nhất để ý chính là này người một nhà, cho nên chỉ cần bọn họ không chịu đến thương tổn gặp được cái gì nguy hiểm là được.
Chỉ là nói như vậy, nàng liền phải dự phòng cùng loại The Boys—— cũng chính là áo đen duy trì trật tự đội như vậy tổ chức.
—— bất quá cẩn thận nghĩ đến còn rất có ý tứ, ở thế giới kia nàng vì báo thù gia nhập áo đen duy trì trật tự đội trở thành bọn họ một viên, kết quả ở thế giới này nàng rồi lại bởi vì phải bảo vệ daddy muốn trở thành bọn họ đối kháng kia một phương...
Thật sự chính là thế sự khó liệu, lập trường bất đồng lựa chọn cũng liền bất đồng.
"Kia daddy rất lợi hại sao!"
Ra ngoài Bruce đoán trước chính là, an đối này cũng không có sinh ra cái gì không tốt ý tưởng, đồng thời đối với hắn nói ' muốn mang ngươi đi vọng tháp làm kiểm tra ' đề nghị, cũng bị đồng ý.
Bruce; liền thật sự có như vậy một chút ngoài ý muốn.
An; ân ân, daddy nói cái gì đều hảo!
......
Bruce hành động lực rất mạnh, lập tức hắn liền mang theo an xuất phát.
Thế giới này khoa học kỹ thuật tuy rằng cùng thế giới hiện thực giống nhau đang đứng ở hiện đại khoa học kỹ thuật, nhưng thế giới này đứng đầu khoa học kỹ thuật, lại là đã có tinh tế khoa học kỹ thuật hình thức ban đầu.
—— có lẽ còn mang điểm huyền huyễn?
Tóm lại, ở Bruce đi vào chính nghĩa đại sảnh sau, an một đường khiếp sợ mặt đi theo hắn thông qua không gian truyền tống khí, đi tới địa cầu ở ngoài vọng trong tháp.
"Oa nga ——" an hai mắt sáng lấp lánh nhìn Bruce, băng lam trong mắt tràn đầy sùng bái, "Không hổ là daddy!"
—— cư nhiên có thể có được lợi hại như vậy vượt thời đại khoa học kỹ thuật!
Mạc danh xem hiểu an ánh mắt hàm nghĩa Bruce; kỳ thật chủ yếu là dựa khắc tinh khoa học kỹ thuật cùng Darkseid khoa học kỹ thuật? Cùng với... An đối chính mình lự kính có phải hay không có điểm điểm hậu?
Hôm nay cũng không phải siêu nhân ở vọng tháp trực ban —— cho nên mới sẽ ở TV tin tức thấy hắn kéo phi cơ —— đèn xanh hiệp cứ theo lẽ thường ở vũ trụ trực ban; thần kỳ nữ hiệp thì tại Boston làm nàng khảo cổ công tác; sa tán bản thể vẫn là cái hài tử, cho nên hắn chỉ có ở song hưu thời điểm mới có thể sẽ đi theo cương cốt cùng nhau trực ban; hải vương hắn càng là bởi vì vẫn là chính mình quốc gia Atlantis vương, cho nên ở đại bộ phận thời gian hắn chỉ biết đãi ở chính mình quốc gia.
Bởi vậy, trước mắt toàn bộ vọng trong tháp, cũng cũng chỉ có cơ hồ vẫn luôn tọa trấn tại đây cương cốt cùng vừa lúc đến phiên chính mình tia chớp hiệp.
"Hải! girl!" Màu đỏ tàn ảnh ở trước mắt hiện lên, ở an thân phận phản xạ có điều kiện làm ra đá đoạn hắn chân, hoặc là dùng kỹ năng 【 băng chi ngưng mạch 】 đông lạnh trụ hắn hai chân phía trước —— đến ích với nàng lúc này bạch bản thuộc tính —— nàng trong lòng ngực liền trước một bước bị người nhét đầy các loại đồ ăn vặt.
【 tên; băng chi ngưng mạch
Kỹ năng loại hình; chủ động kỹ năng.
Kỹ năng giới thiệu; nhưng lựa chọn đóng băng hết thảy cùng tự thân tiếp xúc vật thể, cũng nhưng dọc theo tiếp xúc mạch lạc hướng nơi xa kéo dài, bị đông lạnh vật thể độ ấm nhưng ở 0℃ đến -273.15℃ ( độ không tuyệt đối ) chi gian tự hành điều chỉnh.
Kỹ năng tiêu hao: Độ ấm vì 0℃ khi, đóng băng phạm vi mỗi gia tăng 1 mễ khi tiêu hao vì 20+10MP; đương độ ấm mỗi giảm xuống 10℃ khi, đóng băng phạm vi mỗi gia tăng 1 mễ khi tiêu hao vì ( 20+20n ) + ( 10+10n ) MP.
Chú ý; ( 20+20 ) trung cái thứ nhất 20 vì 0℃ bản thân tiêu hao, cái thứ hai 20 vì gia tăng tiêu hao, n vì gia tăng số lần ( 10℃ vì một lần ), ( 10+10n ) cùng lý.
Kỹ năng thương tổn; có nhất định tỷ lệ sử bị khiến người cảm thấy lạnh lẽo vật đạt được [ đóng băng ] cùng [ tổn thương do giá rét ]debuff, hai người nhưng kiêm đến, cụ thể hiệu quả căn cứ bị khiến người cảm thấy lạnh lẽo vật thể chất cùng kháng tính mà quyết định.
Kỹ năng làm lạnh; vô.
Đánh giá; muốn thể hội nâng giơ tay, duỗi duỗi chân là có thể đủ đóng băng hết thảy cảm giác sao? Như vậy chúc mừng ngươi, có cái này kỹ năng lúc sau chỉ cần ngươi MP cũng đủ, chính là đóng băng thời gian cũng có thể làm được. 】
"Ta là tia chớp hiệp," màu đỏ tàn ảnh ở an trước mặt dừng lại, không có bị mặt nạ che đậy cằm lộ ra một cái ánh mặt trời tươi cười, trắng tinh hàm răng hơi hơi phản quang, hơi hoảng an tâm thần, "Ngươi nếu là có cái gì yêu cầu có thể tùy thời kêu ta nga!"
"Tia chớp hiệp sẽ tùy thời vì ngài phục vụ ~" nói, tia chớp hiệp còn cực kỳ làm quái đối với an được rồi một cái thân sĩ lễ.
Ở trên đường thời điểm Bruce liền dùng ám hiệu nói cho ở vọng tháp trực ban cương cốt cùng tia chớp hiệp hai người, nói chính mình muốn mang theo chính mình tân nhận trở về nữ nhi tới vọng trong tháp làm kiểm tra, làm cho bọn họ không cần bại lộ chính mình thân phận lúc sau liền hoàn toàn không màng khiếp sợ hai người, lo chính mình đơn phương chặt đứt thông tin.
Mà vì chính mình ở Bruce tân nữ nhi trước mặt có thể lưu lại một hảo hình tượng, tia chớp hiệp chính là cố ý trở về một chuyến trung tâm thành, đem hắn cho rằng là nữ hài nhi đều sẽ thích đồ ăn vặt tất cả đều mua trở về, để ở nhìn thấy tiểu muội muội lúc sau có thể trước tiên chia sẻ cho nàng.
Nhìn trước mắt thanh niên tản ra nhiệt tình ánh mặt trời hơi thở, an tuy rằng nhìn không thấy hắn mặt nạ bảo hộ hạ bị che đậy đôi mắt, nhưng nàng đủ để tưởng tượng cặp mắt kia nên là cỡ nào chân thành.
Nhưng tia chớp hiệp siêu năng lực lại không thể tránh khỏi làm an nghĩ tới đầu tàu.
—— cái kia vì giữ được chính mình địa vị mà không từ thủ đoạn, cuối cùng ở mất đi hết thảy sau chết vào bệnh tim thật đáng buồn lại đáng giận nam nhân.
Bởi vậy, an ôm đầy cõi lòng đồ ăn vặt, chẳng sợ có thể thực rõ ràng cảm thụ tia chớp hiệp thiện ý, nhưng nàng vẫn là không thích hắn.
—— lý do nói rất đơn giản, chính là đơn thuần giận chó đánh mèo cùng thành kiến mà thôi.
Nhưng an quay đầu lại nhìn nhìn Bruce, vẫn là rất có giáo dưỡng đối với tia chớp hiệp lộ ra lễ phép tươi cười nói, "Cảm ơn, ta thực thích."
Làm một cái ngày tiêu hao thật lớn cực nhanh giả, tia chớp hiệp mỗi ngày ăn uống đều là thật lớn, đồng thời làm một vị thích ăn đồ tham ăn, cơ hồ ăn biến toàn trung tâm thành hắn tự nhiên là biết kia gia đồ ăn đồ ăn vặt ăn ngon, kia gia tiệm bánh ngọt nhất chịu nữ hài tử hoan nghênh.
Hơn nữa an bản thân cũng là cái thích ăn mỹ thực tiểu tham ăn, cho nên ở nàng thô sơ giản lược nhìn nhìn trong lòng ngực kia một đống đồ ăn vặt sau, thật đúng là tất cả đều là nàng thích ăn, hoặc là nhìn qua chính là chính mình thích ăn.
Mà từ điểm này tới xem, là đầu tàu tuyệt không sẽ có cẩn thận.
Tia chớp hiệp nhìn nhìn ngoan ngoãn đáng yêu nữ hài nhi, lại nhìn nhìn ở nàng phía sau sắm vai hoa hoa công tử bố lỗ tây hảo ba ba Batman, ở trong lòng "Oa nga" một tiếng sau, quyết đoán phát huy ra hắn thần tốc lực, lấy ra di động nhanh chóng đối với này khó được một cái cảnh tượng chính là "Bạch bạch bạch" chụp ảnh.
Bởi vì tia chớp hiệp chỉ là ở chụp ảnh, cho nên thuộc tính cực thấp an cũng không có nhận thấy được cái gì không thích hợp địa phương, bất quá nhạy bén Batman lại ở tia chớp hiệp vừa mới bắt đầu động thời điểm liền phát hiện hắn động tác.
Vì thế, đương tia chớp hiệp trộm xem xét chính mình chụp được tới ảnh chụp khi, liền thấy hình ảnh trung ôm một đống đồ ăn vặt nữ hài nhi khẽ mỉm cười thoạt nhìn ôn nhu lại thân thiện, mà sau đó Bruce tắc lộ ra lệnh người quen thuộc, Batman không tán đồng ánh mắt.
Tia chớp hiệp;...
Quyết đoán thu hồi di động tia chớp hiệp nỗ lực làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh bộ dáng đối với Bruce nói, "B——" nhưng hắn mới vừa phát ra một cái âm tiết, nhìn chằm chằm Batman càng ngày càng không tán đồng ánh mắt cùng đêm đen tới sắc mặt, lập tức phản ứng lại đây nhanh chóng thay đổi xưng hô, gian nan mở miệng nói, "Bruce, đây là ngươi nữ nhi sao?"
Còn hảo mặc kệ là Batman vẫn là Bruce, cái thứ nhất chữ cái đều là B.
—— cùng với, nhìn quen đen như mực đại con dơi hình tượng lại xem ca đàm bố lỗ tây bảo bối bộ dáng thật sự hảo kỳ quái a! Hắn lại không phải thường xuyên đi phỏng vấn Bruce vị kia trấn nhỏ nam hài lam đại cái (//`ω??)//
Liền thấy Bruce mang theo lười biếng bố lỗ tây bảo bối tươi cười, đối với tia chớp hiệp hơi hơi gật đầu nói, "Đương nhiên, nàng là ta thân sinh nữ nhi, an."Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói:
Sửa cái kỹ năng tên ~
Hắc hắc, đổi bản đồ ~ mặt khác, an rốt cuộc lại có kỹ năng mới lạp! Còn có một cái không viết ra tới kỹ năng, tạm thời liền trước xưng hô nó vì 【 băng chi tạo hình thuật 】? Chính là có thể thay đổi băng hình dạng kỹ năng, cùng văn trung kỹ năng là tổ hợp kỹ năng, không sai chính là tương đương yêu đuôi cách lôi ~
Cùng với, về an tính cách tuy rằng phía trước ở bình luận hồi phục, nhưng nơi này vẫn là nói đơn giản một chút đi ↓
An tính cách là có bộ phận giống quá tể, bất quá bất đồng chính là an là ở ái trung lớn lên, cho nên cùng quá Tể tướng so an càng ôn nhu, cũng sẽ đi truy tìm ái, trả giá ái, bởi vì này phân ái, cho nên nàng sẽ lựa chọn thiện lương thủ tự cái này ' người tốt ' trận doanh. Nhưng nàng bản chất là hỗn độn, chính là thiện ác đều không sao cả cái loại này, hơn nữa nàng vẫn là một cái cực độ tự mình chủ nghĩa người, nhưng nàng duy nhất để ý cũng chỉ có [ người nhà ], mà vì người nhà, an sẽ nguyện ý đi thay đổi một ít cách làm hoặc ý tưởng, nhưng nguyên tắc vấn đề là tuyệt không sẽ sửa ( tỷ như có người nếu là muốn thương tổn người nhà, nàng tuyệt đối sẽ lựa chọn nhổ cỏ tận gốc ).
Phía trước cũng nói, trong trò chơi NPC với an tới nói chính là Schrodinger người, kỳ thật điểm này ở hiện thực sinh hoạt cũng là, bất quá ở hiện thực sinh hoạt an đem chính mình ngụy trang càng ôn nhu thiện lương một chút thôi, tuy rằng ban đầu ở trong trò chơi cũng là, chỉ là ở trải qua áo đen duy trì trật tự đội thế giới này lúc sau nàng cũng coi như là ở trong trò chơi thả bay nhất định tự mình.
Đương nhiên, an tính cách cũng là tham chiếu một cái tâm lý thí nghiệm kết quả mà hình thành —— tức, có được tuyệt hảo ' ám ' tiềm chất.
【 ta chỉ có thể nói, ở địa cầu 70 trăm triệu nhân khẩu trung, sẽ không có quá nhiều người có thể làm được giống ngươi giống nhau. Ngươi nếu không có đã tiếp cận thuần túy "Ám", chính là có được tuyệt hảo "Ám" tiềm chất. Ngươi tinh tường biết nhân tính nhược điểm, cũng tinh tường biết tự thân hắc ám mặt, chính là ngươi cũng không phủ nhận, cũng không che lấp, chỉ là rất dễ dàng mà đem chi tác vì chính mình bản thân một bộ phận sở tiếp nhận, liền giống như nó là ngươi tay hoặc là chân giống nhau thân cận, giống như mỗi một lần hô hấp giống nhau tự nhiên. Thậm chí, ngươi có đôi khi còn sẽ đối chính mình trên người lọt vào tổn hại, vặn vẹo bộ phận sinh ra một loại gần như biến thái mê luyến.
Ngươi là cô độc. Rất ít có người có thể đủ chân chính nhìn thấu ngươi nhớ nhung suy nghĩ, mà thông thường luôn là từ ngươi xuyên thủng đối phương tâm lý cùng hành vi hình thức, trừ phi đối phương là ngươi đồng loại. Này sẽ làm ngươi sinh ra nào đó trình độ cảm giác thành tựu. Ngươi luôn là có rất cường liệt không an toàn cảm, cái này làm cho ngươi bên trong giống như ở vào một loại vi diệu mà hiểm yếu điểm tựa phía trên, một khi có cái gì biến chuyển tính sự kiện phát sinh, đều sẽ đem loại này cân bằng đánh vỡ, sử nó từ một cái cực đoan đẩy hướng một cái khác cực đoan. 】
↑ chính là thí nghiệm kết quả, cuối cùng, nếu là tiểu thiên sứ nhóm còn có cái gì không rõ hoan nghênh ở dưới bình luận hỏi ta nga ~
Cảm tạ ở 2021-09-13 22:30:11~2021-09-15 13:23:00 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: nihility 10 bình; tô tô 5 bình; xoay tròn ~ nhảy lên ~ 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] an nàng ở chơi game thực tế ảo - Xóa truyện
FanficTác giả:Một mạt cô ảnh # muôn vàn thế giới, việc lạ gì cũng có, chúng sinh muôn nghìn, thiên kỳ bách quái! Ngươi có khả năng nghĩ đến, không thể tưởng được, toàn ở 《 muôn đời 》! # 2220 năm 9 nguyệt 1 ngày, thịnh hành toàn cầu game thực tế ảo 《 muôn...