Ám sắc viên đạn đánh trúng lan can liên tiếp chỗ, cái này làm cho an nhẹ nhàng đi xuống nhấn một cái liền dễ như trở bàn tay đem cái này lan can cấp đẩy đi xuống, "Leng keng" tiếng vang ở cái này trống trải đại sảnh thập phần rõ ràng, an cũng không có sốt ruột đi xuống, mà là kiên nhẫn nhìn 3D hình chiếu thượng màu đỏ điểm điểm không có dị động sau, lúc này mới thật cẩn thận nhảy xuống.
—— bất quá cũng là, nàng đều làm Jar đem căn cứ này cấp phong tỏa, liền tính bọn họ nghe thấy được cái gì dị động, lại sao có thể sẽ ra tới đâu.
Hai mét nửa độ cao cũng không có làm khó an, phía trước rớt vào hố là nàng không có chuẩn bị lại đại ý, lần này nàng chính là dùng tiêu chuẩn tư thế nhảy xuống.
Sang quý giày thể thao thực tốt bảo hộ an chân lỏa, tuy rằng bị rơi xuống xung lượng chấn làm nàng có chút không thoải mái, nhưng nàng nhìn nhìn HP, cũng chính là ý tứ ý tứ rớt vài giọt huyết bộ dáng, debuff càng là không ra tới.
Biết không có người sẽ qua tới sau, an đầu tiên là dùng 【 giám định 】 giám định hiểu rõ hạ kia năm người trên người trang bị, phát hiện tất cả đều là một ít màu xám vô thuộc tính trang bị.
Bất quá cũng là, nếu là 《 muôn đời 》 có thuộc tính trang bị tốt như vậy đến, thị trường nhu cầu lượng cũng liền sẽ không như vậy lớn.
Bất quá bận tâm đến chính mình trên tay yếu ớt phá súng lục, an vẫn là đem nó gắt gao đừng ở chính mình lưng quần thượng, sau đó tùy tiện từ cái nào nhân thân thượng đột kích □□ coi như vũ khí.
【 tên; AK-47 đột kích □□
Phẩm chất; vô ( màu xám )
Giới thiệu; cây súng này là trước Liên Xô vì hiện đại chiến tranh thiết kế, đã qua đi mấy chục năm lịch sử, nhân này bắn tốc đạt tới mỗi phút 580 phát đạn, vẫn như cũ có thể thỏa mãn hiện tại xã hội thấp nhất nhu cầu.
Mặc hiệu quả; vô.
Mặc yêu cầu; vô.
Đánh giá; ngươi đừng nghĩ, đây là một phen bình thường có thể thình thịch mộc thương. 】
Cầm mộc thương còn chưa đủ, an lại từ mấy người trên người lục soát ra toàn bộ viên đạn bỏ vào ba lô —— bởi vì đem pháp trượng lấy ra tới, cho nên nàng ba lô là không một cách.
Nàng một tay nắm đột kích □□, mộc thương khẩu xuống phía dưới, liền tính nàng hiện tại lực lượng giá trị đã có 8, nhưng vẫn luôn giơ nói cũng là rất mệt mỏi có được không.
—— hơn nữa hiện tại lại không có gì địch nhân!
Hiện tại bãi ở an trước mặt có hai con đường, một tả một hữu.
Bên trái tiểu hoàng điểm tương đối nhiều, điểm đỏ ít, bên phải tắc phản chi.
Bất quá suy xét đến cứu người nhiệm vụ không xác định tính, an nghĩ nghĩ, vẫn là quyết đoán lựa chọn bên trái.
—— trói buộc gì đó, vẫn là sớm một chút tiễn đi đi, rốt cuộc ai biết chậm có thể hay không xuất hiện cái gì biến cố đâu?
An bước nhanh đến bên trái khép kín đại trên cửa sắt, 3D hình chiếu tắc biểu hiện cái này phía sau cửa đôi một đống tiểu điểm đỏ, nhìn dáng vẻ tựa hồ là chuẩn bị ở cái này cửa mở khải trong nháy mắt kia phát động tập kích.
An dán mặt tường súc ở bóng ma bên trong, liền tính nàng hiện tại HP cùng MP đều trướng không ít, nhưng mặt khác trị số nhưng một chút cũng không duy trì theo chân bọn họ một đống người mặt đối mặt cứng đối cứng.
Mà ở xác định lấy chính mình trước mắt góc độ này có thể thành công công kích đến địch nhân lúc sau, an ý bảo Jar tạm thời đóng cửa hình chiếu, sau đó mở ra cái này đại môn.
Theo đại môn chậm rãi mở ra, cửa người thập phần cảnh giác không có lựa chọn trước ra tới, mà là thật cẩn thận qua lại tả hữu nhìn nhìn, mà ở nhìn đến đại sảnh trên mặt đất đảo năm cổ thi thể khi, bọn họ sắc mặt không khỏi biến đổi.
"fuck! Không phải Batman!" Trong đó một người sắc mặt trắng bạch.
Rốt cuộc mọi người đều biết sao, con dơi hệ siêu cấp anh hùng cũng không giết người.
Liền tính lúc ban đầu hồng đầu tráo bởi vì đầu óc không thanh tỉnh mà giết qua người, nhưng đó là bao lâu phía trước sự tình? Hơn nữa người hồng đầu tráo vẫn luôn cùng con dơi gia nặc tức nặc ly —— giống như là miêu nữ giống nhau.
—— tuy rằng hồng đầu tráo trên ngực màu đỏ con dơi logo đã thuyết minh hắn lập trường, nhưng không chịu nổi hắn luôn thích cùng Batman đối nghịch a!
"—— là chết bắn?"
Ở ca đàm, có năng lực một bắn chết mệnh, nhất nghe nhiều nên thuộc chính là vị này thích khách.
"Không có khả năng!" Nhưng mà cái này suy đoán thực mau bị một người khác cấp phủ nhận, "Nếu thật là hắn nói, như vậy hiện tại chúng ta đã sớm đã chết!"
"Hơn nữa hắn hiện tại không phải ở trong ngục giam sao, giống như cũng không có tin tức nói hắn vượt ngục!"
—— nhưng nếu không phải chết bắn nói, lại có thể là ai đâu?
Batman, chết bắn...? Súc ở bọn họ tầm mắt góc chết cùng âm dương chỗ an chậm rãi đánh một cái dấu chấm hỏi, Batman—— con dơi người cái này danh hiệu ở nàng vừa tới thời điểm tra kia đầu vè thượng liền có, bất quá vị này hư hư thực thực con dơi tinh Batman.... Như thế nào cảm giác còn cùng những người này nhấc lên quan hệ?
—— hơn nữa nghe đi lên bọn họ là hai cái trận doanh địch nhân?
Lúc ban đầu an chỉ cho rằng cái kia con dơi tinh là cái gì nho nhỏ, đáng yêu như là ốc đồng cô nương ở công vụ phương tiện xuất hiện tổn hại thời điểm lặng lẽ xuất hiện sau đó chữa trị những cái đó phương tiện đáng yêu tiểu tinh linh —— tỷ như bởi vì mọi người không yêu quý công vụ mà tránh ở chỗ tối tức giận đến trợn tròn mắt to, tiểu jiojio thẳng dậm chân, mọi người đi rồi lại không thể không hiện thân chữa trị đáng yêu tinh quái...
Nhưng hiện tại xem ra có lẽ là cái hung ba ba, vừa thấy liền không dễ chọc con dơi quái vật?
—— bằng không những người này vì cái gì ở nhìn đến những cái đó thi thể sau cái thứ nhất nghĩ đến chính là Batman?
Còn không có tới kịp hiểu biết nước Mỹ siêu cấp anh hùng an đối này đó xưng hô là một chút cũng không quen thuộc, chỉ có thể bằng vào nàng duy nhất có ấn tượng vè tùy tiện suy đoán.
Còn có vị kia chết bắn, vừa nghe tên này liền cảm giác không phải cái gì dễ chọc tồn tại đâu, xem bọn họ phản ứng, vị kia ' chết bắn ' tám phần là vì tay súng thiện xạ.
Bất quá này đó tạm thời cùng an không có gì quan hệ, cho nên nàng thực mau liền thu hồi phát tán suy nghĩ, an tâm chờ đợi nàng con mồi.
Tựa hồ là cảm thấy không có gì nguy hiểm, phía sau cửa một người thật cẩn thận đi ra, rồi sau đó những người khác thấy hắn không có gì sự tình, cũng nhẹ nhàng thở ra đi ra.
—— thực hảo, chính là hiện tại!
Kỹ năng 【 nguyên tố đạn dược · quang thuộc tính 】 mở ra!
An khẽ meo meo giơ súng đối với đám người trung gian chính là một đốn bắn phá, lấy đột kích □□ phúc, ' thình thịch ' chỉ cần làm nàng giơ lên mộc thương không ngừng khai hỏa là được.
Hơn nữa bởi vì khoảng cách gần nguyên nhân, cái này làm cho nàng có thể không cần mở ra 【 chính xác nhắm chuẩn 】 cái này kỹ năng.
Một cái băng đạn 30 viên viên đạn đánh hụt sau, an thực may mắn đạt được 10 cái nổ mạnh quang đạn hiệu quả, năm giây sau 8+25+25 □□ lý thương tổn liền tính nếu không bọn họ mạng nhỏ, trong lúc nhất thời lại cũng đủ bọn họ chịu được.
"A ——!!"
"Ta chân!! Ta chân!!!!"
"Cánh tay! Ta cánh tay không có!!"
Đánh hụt băng đạn sau, an không chút nào ham chiến xoay người liền chạy, mà nổ mạnh sinh ra mãnh liệt bạch quang làm thói quen tối tăm địch nhân theo bản năng nhắm hai mắt, vì thế, liền tính bọn họ có người phản ứng nhanh chóng phản kích, không hề kết cấu nổ súng hạ trừ bỏ không khí cái gì cũng chưa có thể đánh trúng.
"Đáng chết!"
"Ai! Là ai!"
Mà tìm được công sự che chắn an, lại lần nữa cắt 【 nguyên tố đạn dược · ám thuộc tính 】, kiên nhẫn chờ toàn bộ bạch quang đều tan đi sau, mới bắt đầu nhất nhất bổ thương.
【 mỹ đao +9】
【 mỹ đao +15】
【 mỹ đao +10】
...
Lại là hai mươi thương đi xuống, cửa địch nhân cuối cùng là đều bị an cấp giết chết.
【 căn cứ nhân số; 208 ( người ) /37】
【MP; 832.5/511.5 ( +740, còn thừa thời gian 00; 10; 24 ) 】
Nhìn chợt giảm xuống MP, an lại nhìn mắt cốt thuẫn còn thừa thời gian, mới lại cho chính mình xoát cốt thuẫn bao trùm sau lấy ra một lọ 【 cao nhân MP】 dược tề cho chính mình rót đi xuống.
【 tên; cao nhân MP
Chế tác người; la lị an · khoa nạp Lạc
Đến từ thế giới; [ thành phố ngầm cùng dũng sĩ ]
Chủng loại; dược tề.
Phẩm chất; lục ( E cấp ).
Thuyết minh; đây là có thể khôi phục MP nước thuốc.
Hiệu quả; 5 giây nội cộng hồi phục 410 điểm MP.
Làm lạnh thời gian; vô.
Đánh giá; sách, thật là tiếc nuối hồi phục loại nước thuốc đối tất cả mọi người khởi hiệu —— chẳng sợ người sử dụng không phải thành phố ngầm nguyên trụ dân. 】
An từ ba lô lấy ra viên đạn, quen thuộc cấp đột kích □□ thay viên đạn sau làm Jar lại lần nữa mở ra 3D hình chiếu.
Thực hảo, bên trái vẫn là có địch nhân, bất quá xem bọn họ vẫn không nhúc nhích vị trí, thoạt nhìn là không tính toán ra tới.
Không muốn theo chân bọn họ háo đi xuống an đơn giản trực tiếp lựa chọn chủ động xuất kích, mà kia bị chết dị thường nhẹ nhàng 37 người không thể nghi ngờ cho nàng rất lớn tự tin.
"An tiểu thư, cẩn thận — —" từ theo dõi trông được nào đó cảnh tượng Jar vội vàng mở miệng nhắc nhở nói, "Có lựu đạn hướng ngài ném lại đây!"
—— lựu đạn?
Nhưng có lẽ là 《 muôn đời 》 bế phục kia một tháng hưu nhàn, an phản ứng hiển nhiên cũng không nội trắc khi như vậy nhanh chóng, lúc này nàng đã sờ đến kia một đống rơi rớt tan tác thi thể bên cạnh, chính lấy cái thi thể đương yểm hộ vọt vào đi khi, "Leng keng" một tiếng giòn vang bỗng nhiên ở an bên cạnh vang lên.
An theo bản năng quay đầu đi xem, liền thấy một cái rút cầu chì lựu đạn lẳng lặng nằm ở ly nàng hơn hai thước xa trên mặt đất.
—— đáng chết là lựu đạn!
An sắc mặt trực tiếp thay đổi, nàng theo bản năng đem trong tay ' công sự che chắn ' đẩy hướng cái kia lựu đạn vị trí, sau đó thân thể hướng bên cạnh nhảy ——
"Phanh ——"
Cùng với xuống tay lựu đạn nổ mạnh mà bay khởi thi thể hài cốt, là đến từ trong môn "Thịch thịch thịch" bắn phá.
Nhân lựu đạn gần gũi nổ mạnh, an thân thượng cốt thuẫn trực tiếp cấp tạc không có, không chỉ có như thế, đến từ bên trong bắn phá đạn lạc cũng đánh trúng nàng.
"Đáng chết!"
【HP; 480/79 ( +420, còn thừa thời gian 00; 07; 48 ) 】
An nhìn chính mình nháy mắt thiếu hơn phân nửa HP, cùng [ đổ máu ][ chấn thương ] debuff, sợ tới mức vội vàng móc ra một cái 【 cao nhân HP】 dược tề
[ đổ máu ]; mỗi phút -20HP, đến miệng vết thương khôi phục khi giải trừ.
[ chấn thương ]; hành động tốc độ -20%, liên tục thời gian 10 phút.
【 tên; cao nhân HP
Chế tác người; la lị an · khoa nạp Lạc
Đến từ thế giới; [ thành phố ngầm cùng dũng sĩ ]
Chủng loại; dược tề.
Phẩm chất; lục ( E cấp ).
Thuyết minh; đây là có thể khôi phục HP nước thuốc.
Hiệu quả; 5 giây nội cộng hồi phục 530 điểm MP.
Làm lạnh thời gian; vô.
Đánh giá; sách, thật là tiếc nuối hồi phục loại nước thuốc đối tất cả mọi người khởi hiệu —— chẳng sợ người sử dụng không phải thành phố ngầm nguyên trụ dân. 】
Thực hảo, hiện tại cũng chỉ dư lại một cái [ chấn thương ] debuff.
An lạnh một khuôn mặt, giơ tay lau một phen trên mặt máu tươi, lại cho chính mình xoát cái 【 cốt thuẫn 】 sau nghiêng tai nghe bên trong động tĩnh.
Bất quá nàng xác thật là không nghĩ tới nơi này cư nhiên còn có người có được lựu đạn... Cũng may nàng có sinh mệnh linh dược, cũng may nàng có cốt thuẫn.
"Người kia đã chết không?"
"Không biết a, nếu không ngươi đi xem?"
"Vì cái gì ngươi không đi?"
"TMD đừng cho là ta không biết ngươi ở đánh cái gì tiểu chủ ý, muốn đi ngươi đi! Dù sao lão tử đánh chết cũng không đi!"
"Đều mẹ nó câm miệng! Trong chốc lát mặt trên liền tới người lấy hóa, nếu là giao không thượng hóa ngươi cảm thấy bọn họ có thể buông tha chúng ta?!"
"..."Cắm vào thẻ kẹp sáchTác giả có lời muốn nói:
A, không nghĩ tới cái này phó bản thiên số còn khá dài...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng anh mỹ ] an nàng ở chơi game thực tế ảo - Xóa truyện
Fiksi PenggemarTác giả:Một mạt cô ảnh # muôn vàn thế giới, việc lạ gì cũng có, chúng sinh muôn nghìn, thiên kỳ bách quái! Ngươi có khả năng nghĩ đến, không thể tưởng được, toàn ở 《 muôn đời 》! # 2220 năm 9 nguyệt 1 ngày, thịnh hành toàn cầu game thực tế ảo 《 muôn...