Buổi sớm hôm sau, vì Nine không dậy sớm nên Trương Gia Nguyên cũng không dậy theo. Bá Viễn cũng không tò mò, chỉ cho rằng Nine mệt nên không đi tập.
Thế nhưng cho đến khi mọi người đã dậy gần hết mà vẫn không thấy bóng dáng Tiểu Cửu đâu, anh cả mới quay sang hỏi em út:
"PaiPai, tối qua em có ngủ với Tiểu Cửu không? Sao giờ này em ấy vẫn chưa dậy?"
"Dạ? Hôm qua anh ấy bảo em rằng hôm nay là kỳ phát tình của anh ấy nên đêm qua em không ngủ lại đó." Patrick vừa gặm bánh vừa trả lời.Bá Viễn nhìn lại ghi chép được đánh dấu trên lịch treo tường rồi gật đầu tỏ vẻ đã biết. Bình thường trước khi đến kỳ phát tình Tiểu Cửu sẽ thông báo trước cho mọi người, có lẽ là lần này quên mất.
"Được rồi, vậy không làm phiền Tiểu Cửu nữa, để em ấy nghỉ ngơi đi. May là hôm nay em ấy không có lịch trình. Nguyên Nhi, em ăn xong thì lên xem Tiểu Cửu nhé, nếu em ấy có gì không ổn thì bảo anh."
Thấy Riki đang vội vàng ăn nốt, hẳn là muốn tranh thủ lên xem Nine thì Bá Viễn ra hiệu cho Santa ấn anh ngồi lại.
"Ăn xong Riki phải đi ngay đúng không, cứ để đấy Nguyên Nhi lo Tiểu Cửu cho, có gì thì cứ xách cả AK sang nữa. Vừa hay hôm nay chỉ có ba đứa ở nhà." Viễn Ca có thể sắp xếp ổn thỏa ngay thôi.
Mọi lần khi kỳ phát tình đến, Riki thì đã có Santa, nhưng Tiểu Cửu lại chưa có bạn đời nên chỉ có thể để Riki chăm, tuy nhiên Mặc Mặc, AK, Lưu Vũ và Nguyên Nguyên cũng thường ở bên cạnh hỗ trợ nên lần này hẳn sẽ ổn thôi. Dù sao thì lịch trình của bọn họ cũng dần dày lên, không thể để một người bận bịu quá mức được.
Nhắc mới nhớ, giờ này AK còn chưa dậy nữa, chắc đêm qua lại thức khuya làm nhạc rồi...
"Mặc Mặc, em ăn xong rồi thì đi gọi AK giúp anh với nhé!"
"Tuân lệnh!"Patrick ngồi một bên mà nhấp nhổm không yên, nhưng cậu biết, hiện giờ cậu có đi xem thì cũng không giúp được gì. Cái cảm giác chỉ có thể bất lực nhìn người khác chăm người mà mình yêu thương trong khi bản thân lại có thể làm hại đến người ấy khiến cậu vừa giận mình lại vừa ghen tị. Hơn nữa gần đây Tiểu Cửu và Nguyên Nguyên còn rất thân với nhau, càng nghĩ Patrick càng phiền muộn, miếng bánh mì trong tay cũng dần bị bóp đến không còn hình dạng.
Lâm Mặc và Nguyên Nguyên vừa rời đi thì Lưu Vũ và Châu Kha Vũ cũng xuất hiện trong phòng ăn. Ngó mãi không thấy Nine đâu, Lưu Vũ nhẩm tính ngày rồi sực nhớ ra hôm nay là kỳ phát tình của Tiểu Cửu, cậu vội vã muốn quay đi thì bị Patrick gọi lại:
"Lưu Vũ anh đừng đi nữa, Nguyên ca đã lên xem Tiểu Cửu rồi. Hôm nay anh cũng có lịch trình mà, mau ăn sáng đi không muộn mất."
"Một mình Nguyên Nhi liệu có ổn không..."
"Có AK nữa mà, không sao đâu." Một lời này nói ra, trấn an được Lưu Vũ, lại không ngăn được sự chua xót nho nhỏ trong lòng Patrick.Châu Kha Vũ chỉ có thể đứng cạnh nghe, trong lòng cũng nóng như lửa đốt, cậu muốn đi xem Nine, càng muốn chăm sóc cho anh. Nhưng rồi Châu Kha Vũ nhận ra, dường như mình không hiểu chút gì về việc chăm sóc cho omega vào kỳ phát tình.
Trương Gia Nguyên đứng trước phòng Nine, đập cửa như phá:
"Tiểu Cửu ới ời em là Nguyên Nhi nè, em vào được không anh ơi!!"
Ủa mà cửa khóa, lỡ anh mà chưa tỉnh thì cậu vào kiểu gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà Tiểu Cửu Có Hai Bạn Nhỏ
FanficNhân vật chính (cp chính): Hạo Hãn Tinh Trần × Thanh Kha Cửu | Patrick × Nine × Daniel | Doãn Hạo Vũ × Cao Khanh Trần × Châu Kha Vũ Nhân vật phụ (cp phụ): INTO1, Tán Tựu Hoàn Liễu, Mikazu Chú ý: ABO, 3P, OOC Đặc biệt: Thế giới giả tưởng, Nine là đoà...