Giới thiệu (chi tiết)

808 45 5
                                    

Trước tiên hãy đọc phần mô tả truyện nhé!
Nhắc lại lần nữa: Nine là đoàn sủng của INTO1, yêu thương Nine vô điều kiện.
Thế giới giả tưởng nên có một vài thiết lập riêng biệt chỉ áp dụng ở bộ truyện này:

1. ABO (dài vậy thôi nhưng vào truyện không rườm rà vậy đâu)

• Alpha: Santa, Mika, Bá Viễn, Patrick, Châu Kha Vũ
• Omega: Riki, Nine
• Beta: Lưu Vũ, Lâm Mặc, Trương Gia Nguyên, AK Lưu Chương

• Alpha
Trời sinh mạnh mẽ về thể chất lẫn tinh thần.
Có kỳ phát dục (một lần trong đời) và kỳ phát tình (xảy ra hàng tháng).
Một Alpha có thể có một hoặc nhiều Omega (bạn đời), nếu nhiều Alpha yêu cùng một Omega thì cần một khế ước Omega giúp các Alpha hòa hợp lẫn nhau.
Alpha có thể đánh dấu Omega (cắn tuyến thể truyền tin tức tố) và đánh dấu Beta (phóng tin tức tố bao bọc quanh Beta đến khi Beta nhiễm tin tức tố của mình).
Alpha có thể biến đổi thành Beta/Omega thông qua trị liệu và thuốc nhưng chỉ giữ được thể chất mạnh mẽ.

• Omega
Yếu ớt hơn Alpha nhưng có thể dựa vào rèn luyện để tăng cường sự mạnh mẽ về thể chất và tinh thần.
Có khả năng mang thai, có kỳ phát dục (một lần trong đời) và kỳ phát tình (xảy ra hàng tháng).
Một Omega có thể có một hoặc nhiều Alpha (bạn đời), nếu nhiều Omega yêu cùng một Alpha thì cần một khế ước Alpha giúp các Omega hòa hợp lẫn nhau.
Omega có thể đánh dấu Alpha (cắn tuyến thể truyền tin tức tố) và đánh dấu Beta (phóng tin tức tố bao bọc quanh Beta đến khi Beta nhiễm tin tức tố của mình)
Omega có thể biến đổi thành Alpha/Beta thông qua trị liệu và thuốc nhưng không thể cải thiện thể chất và tinh thần.

• Beta
Khi bình thường không có tin tức tố và không thể cảm nhận tin tức tố, trong trường hợp tiếp xúc với nồng độ tin tức tố mạnh mẽ và thời gian dài thì có thể cảm nhận được tin tức tố, nếu kết hợp trị liệu đặc biệt có thể biến đổi thành Omega/Alpha tùy vào đối tượng từng tiếp xúc.
Không có khả năng sinh sản, không có kỳ phát tình và kỳ phát dục.
Không thể bị cắn đánh dấu nhưng có thể đánh dấu bằng tin tức tố.
Beta khi biến đổi thành Alpha/Omega chỉ có thể có duy nhất một bạn đời

Kỳ phát dục (thường diễn ra trong 4-7 ngày) cần cách ly theo dõi ở bệnh viện, kết hợp tiêm thuốc, uống thuốc và điều trị theo chế độ dinh dưỡng nếu chưa có bạn đời, nếu có bạn đời thì cần bạn đời trợ giúp.
Độ tuổi có kỳ phát dục là 18-20 tuổi.
Kỳ phát tình (thường diễn ra trong 3-5 ngày), có thể lựa chọn phát tiết, hoặc đánh dấu tạm thời/hoàn toàn, hoặc uống thuốc ức chế và dán miếng dán ức chế.
Khi không ở trong hai giai đoạn trên, Alpha, Beta, Omega có thể tiếp xúc với nhau thoải mái và an toàn, tin tức tố không thể bị mất khống chế hay lan tỏa ra ngoài, trừ khi cố ý thả tin tức tố hoặc khi bị kích động vượt ngưỡng chịu đựng.
Sau khi có kỳ phát dục mới có thể có kỳ phát tình.

• Mùi hương tin tức tố của INTO1:
Lưu Vũ - không mùi
Santa - tuyết tùng
Riki - rượu vang
Mika - kiwi
Nine - dâu tây
Lâm Mặc - không mùi
Bá Viễn - gỗ
Trương Gia Nguyên - không mùi
Patrick - cỏ xanh
Châu Kha Vũ - tuyết
AK - không mùi

2. Một số mối quan hệ (ban đầu)
(Có một chút spoil)
Thiết lập: không bài xích LGBT+, idol có thể công khai chuyện yêu đương

PatNine - cp do công ty Thái push
KePat - cp do wjjw push - là anh em nhưng nghĩ rằng mình thích đối phương
SanRi - cp công khai trong nội bộ nhưng chưa công khai với fans và truyền thông
Mikazu - cp yêu xa công khai hoàn toàn
Nine × Lưu Vũ - thân thiết kiểu anh em nhưng nghĩ rằng có tình cảm với đối phương
Nine × Santa - Nine: đối tượng tư vấn tình cảm cho Santa, thường bị Santa kéo vào mấy trò chọc Riki (ghen)
Nine × Riki - Nine: thường tình báo cho Riki về mấy trò của Santa, giúp Riki chọc Santa (ghen) ngược lại
INTO1 × Mika - INTO1: đối tượng ăn cẩu lương từ Mikazu
Nine × Gia Nguyên - Nguyên Nhi: cậu em trai siêu sủng ca ca, nhìn thấu sự đời nên hay xáp vào Nine để chọc ai đó
Nine × Bá Viễn - Viễn Ca: anh lớn chiều chuộng cậu em của mình tuyệt đối
Nine × Lâm Mặc × AK - hội bạn thân giúp Nine giấu giếm (lươn lẹo) và giả vờ khi cần

3. Có gì về gia đình nhỏ (trại trẻ/gánh hài) INTO1?

Chuyện đúm nhau cãi nhau hàng ngày của các bạn trẻ
Chuyện ông anh lớn Bá Viễn chăm đàn em thơ
Chuyện cẩu lương đến từ nhiều đôi trẻ
Chuyện sân khấu và hậu trường

...

4. Tại sao tên truyện lại trẻ trâu thế nhỉ?

Vì tác giả trẻ trâu.
Vì bộ này double niên hạ.
________________________________

Nhưng thế nào đi nữa thì đây vẫn chủ yếu là một câu chuyện tình yêu lãng mạn (?)
Tui mới nghĩ ra bộ này gần đây, mới lên ý tưởng nhiêu đó chứ chưa bắt đầu triển khai nên có lẽ sẽ ra chương rất chậm, nhưng dù sao cũng hoan nghênh mọi người đến góp ý. Và có lẽ đây sẽ là một bộ hơi chúa hề (và trẻ trâu)
Mọi người đọc vui vẻ là được!

Nhà Tiểu Cửu Có Hai Bạn NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ