"Cái gì?"
"Anh nói thật chứ?" Chihiro hỏi lại.
"Nhưng cũng chưa chắc là thế...có khi là có ai đó ở Thế giới linh hồn sử dụng phép thuật để đưa người từ thế giới con người sang..." Haku nói.
Sột soạt...
"Cái gì thế?" Haku ngó xung quanh.
Cả 4 bắt đầu chầm chậm xoay một vòng, kiểm tra xem âm thanh phát từ đâu.
"Có lẽ chúng ta sẽ phải cẩn thận thôi." Chihiro nói thầm.
"Đúng." Youko trả lời.
Sột soạt...
Youko quay lại, nhìn chăm chú vào bụi cây trước mặt.
"Nè các cậu..." Youko nói. "Hình như nó phát ra ở đây này."
Cả 3 người Haku, Chihiro và Blu lại chỗ của Youko. Đang nhìn chăm chú, thì từ bụi cây, một cái phi tiêu phóng ra, suýt nữa là dính người của Youko. Youko ngã ngửa người ra.
"Cái quái..." Youko nói.
Haku rút từ từ cây kiếm ra (hở?), bước lại gần bụi cây.
"Haku, anh làm gì đó?" Chihiro hỏi.
"Ai mà dám theo dõi chúng ta như thế này?" Haku nói, từ từ bước đến bụi cây.
...
"Tôi sắp bị phát hiện rồi. Tôi cần trợ giúp!"
"Cứ ở yên đó. Tiếp viện sẽ tới."
...
Haku lấy kiếm chĩa vào bụi cây, tách từng cành cây nhỏ ra, và ngó vào trong. Vừa mới đưa đầu vào, thì từ đâu đó, một cái phi tiêu khác bay tới, sượt ngang tai Haku. Haku né sang một bên.
"Anh có sao không?" Chihiro hỏi.
"Anh không sao?" Haku nói, quay lưng lại, ngạc nhiên.
Không có ai ở đó hết.
"Chihiro? Blu? Youko? Mọi người đâu rồi?" Haku hỏi.
Haku bước vòng quanh khu đất ở đó, cố gắng tìm Youko, Blu và Chihiro, nhưng không thể nào tìm thấy được. Mệt mỏi và chán nản, Haku đứng ở cây đa gần đó, và đặt tay lên thân cây. Vừa mới đặt lên, thì tay của Haku bị cái gì như sợi xích trói lại. Hoảng hồn, Haku cố gắng tháo ra nhưng không được. Đang dùng tay kia để tháo xích, thì sợi xích khác trói tay kia của Haku lại.
"Là kẻ nào?" Haku hét to.
Haku quay lại. Từ trong cái bụi cây hồi nãy, một người bước ra, quân phục chỉnh tề.
"Là ta. Thì đã sao nào?"
"Ngươi là ai? Sao lại theo dõi ta?" Haku hỏi.
Người ấy bước lại gần Haku. Khi vừa mới nhìn khuôn mặt của người ấy, Haku hoảng hồn: đó không phải ai khác, chính là Riku!
"Ri..."
"Gọi ta là Raikkonen!" (Ola Kimi Raikkonen :D).
"Ờ...Raikkonen...tại sao ngươi lại theo dõi ta? Bạn của ta đâu?" Haku hỏi.
"Ngươi không cần bận tâm...bạn của ngươi không sao cả..." Raikkonen trả lời. "Bọn chúng chỉ là được đi thẩm vấn một chút thôi, sẽ không có chuyện gì xảy ra đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vùng đất linh hồn 2 (Fanfic) [DROP tạm thời]
FanfictionBầu trời hôm ấy thật là đẹp. Mặt trăng tròn và sáng. Ở phía bên phải là những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời. Những đám mây cứ lượn qua lượn lại (hả?). Dọc theo con đường mòn, ở căn nhà màu xanh ở cuối đường, Chihiro đang ngồi cạnh cửa sổ, say mê n...