51, chương 51
Buổi tối phân phối giường đệm, sáu cái đại nam nhân ngủ giường chung đảo cũng còn tễ đến hạ, nhưng lại quá mức chân tay co cóng. Cũng may hiện nay thời tiết mát mẻ chút, nếu là đi phía trước một đoạn thời gian, kia quả thực không thể tưởng tượng.
Thẩm Thanh Sơ càng nghĩ càng giận, bắt đầu còn tưởng rằng này chỉ là bình thường cảm xúc phản ứng, thẳng đến nàng xem phòng trang trí cực kỳ không vừa mắt, trên bàn ấm trà cũng có phất tay áo quăng ngã toái xúc động, mới kinh ngạc phát hiện nguyên lai là chính mình dễ cảm kỳ tới rồi.
Thi hương sau nhiều như vậy thiên không bùng nổ, nàng bắt đầu cho rằng nàng may mắn mà tránh thoát một lần, không nghĩ tới nguyên lai chỉ là chậm lại.
Này tới cũng thật không phải thời điểm, Thẩm Thanh Sơ đau đầu mà nhéo nhéo giữa mày, ở Hà gia nàng rất khó không chịu quấy rầy mà một chỗ, Lâm Vi Chỉ bên này còn không rõ ràng lắm đối này thái độ.
Nàng cũng càng không nghĩ bị truyền ra cái gì kỳ quái lời đồn.
Bên này cũng an bài đến không sai biệt lắm, Thẩm Thanh Sơ công đạo một tiếng liền chạy nhanh trở về phòng.
Tới rồi trước cửa phòng rồi lại có chút do dự, tuy nói hai người chi gian đã nói khai, đều là nữ tử giúp đỡ cũng không có gì, nhưng nàng luôn có điểm đem người ta đương công cụ người ngượng ngùng.
Hơn nửa ngày, mới đẩy cửa đi vào.
Nàng do do dự dự, muốn nói lại thôi bộ dáng quá mức rõ ràng, Lâm Vi Chỉ dựa ngồi ở đầu giường, tầm mắt vọng lại đây, ở trên mặt nàng tạm dừng vài giây, khép lại thư chủ động hỏi: “Như thế nào, bên kia ra cái gì ngoài ý muốn sao?”
“Vẫn chưa, là ta có một việc,” Thẩm Thanh Sơ định định tâm, đi đến mép giường đoan đoan chính chính ngồi xuống, tư thế quy củ đến như là phạm sai lầm tiểu học sinh, đôi tay rũ ở trên đầu gối, hơi hơi hợp lại, cúi đầu nhỏ giọng hỏi: “Ngươi còn nhớ rõ…… Ta nói rồi, tinh thần lực mặt trái tác dụng sao?”
Lâm Vi Chỉ ngẩn ra một cái chớp mắt mới nhớ tới, suy nghĩ lại bị mang về ngày đó, mày không tự giác mà hơi nhíu, đại khái đoán được nàng muốn nói gì, “Ngươi lại phát bệnh?”
Thẩm Thanh Sơ thẹn thùng mà ừ một tiếng, bên tai nóng lên, đầu cũng không dám hơi nâng lên tới, nàng ngón tay nắm khởi một tiểu miếng vải liêu, vuốt ve giảm bớt khẩn trương, thật cẩn thận giải thích nói: “Ta chỉ là trình bày cái này khách quan sự thật, tuyệt không có bức bách ngươi ý tứ, nếu ngươi nguyện ý, ta vạn phần cảm kích, ngươi không muốn, ta sẽ tự giác ly xa một ít.”
Nàng nói chuyện luôn là ôn thanh tế ngữ, ngữ tốc có chút chậm, liền có vẻ phá lệ nghiêm túc. Lâm Vi Chỉ tay đắp cằm, rất có hứng thú mà xem nàng tóc mai hạ hồng thấu vành tai. Kỳ thật mấy ngày nay các nàng hai luôn luôn cùng tiến cùng ra, đó là Thẩm Thanh Sơ không nói nàng cũng phát hiện không được cái gì.
Nói thật, tuy rằng tự thẳng thắn đã qua đi hảo chút thời gian, nàng đối chuyện này vẫn là không có gì thật cảm, nàng không như thế nào cảm thấy Thẩm Thanh Sơ nắm giữ hạng nhất siêu phàm năng lực, chỉ coi như là càng tinh vi một ít thuật dịch dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Một Con Alpha Cổ Đại Sinh Hoạt Ký Lục - Nhân Hành Tảo
RomanceTác phẩm: Một con Alpha cổ đại sinh hoạt ký lục Tác giả: Nhân Hành Tảo Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5646 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9962 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7441 Văn chương tích phân: 132,689,440 Thể loại...