31-40

1.1K 62 2
                                    

31, chương 31

Đúng rồi, đây đúng là nàng đặc thù chỗ, người này, trước nay tinh tế ôn hòa, sẽ không cảm thấy hướng nữ tử cúi đầu có cái gì không đúng, Lâm Vi Chỉ trong đầu trong nháy mắt hiện lên cái gì, lại không có bắt lấy.

Cũng là vì biết nàng tính nết, nàng mới trở nên có chút kiêu căng, bằng không nàng một nữ tử, làm sao dám cấp hôn phu sắc mặt xem đâu?

Nàng bất quá là đối chính mình vô tình, lại có cái gì sai đâu? Thành hôn trước hai người rõ ràng nói tốt, bất quá là nàng chính mình tâm tư di động thôi.

Nghĩ như vậy, nàng thiên khai tầm mắt, xả hạ khóe miệng nói: “Ta không có sinh khí.”

“Ta không tin,” Thẩm Thanh Sơ bĩu môi, rõ ràng chính là sinh khí, “Ngươi có phải hay không vẫn là cảm thấy ta ở lừa ngươi?”

“Không có.”

“Có.”

“Không có.”

“Rõ ràng liền có.”

Nàng biểu tình cố chấp, Lâm Vi Chỉ bất đắc dĩ, thừa nhận nói: “Hảo đi, vừa mới có một chút sinh khí, hiện tại đã không có.”

Thẩm Thanh Sơ lúc này mới gật đầu, còn muốn đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế, “Ân, ngươi vì cái gì sinh khí?”

Cái này ngốc tử, những cái đó vi diệu cảm xúc nàng nói như thế nào đến xuất khẩu. Lâm Vi Chỉ hít sâu một hơi, khóe miệng nhếch lên, lộ ra cái giả cười, uy hiếp nói: “Đừng hỏi, hỏi lại ngươi liền cho ta đi ra ngoài.”

“Hảo hảo hảo, ta không hỏi,” Thẩm Thanh Sơ giơ lên đôi tay, xem nàng thần sắc xác thật nhu hòa rất nhiều, truy vấn một lần xác nhận, “Vậy ngươi thật sự không tức giận?”

“Thật sự.” Còn khí cái gì, gặp phải cái này không thông suốt ngốc tử, khí cũng bạch khí.

Thẩm Thanh Sơ lúc này mới yên tâm, lại có điểm thẹn thùng mà cười rộ lên, “Ta đây mấy ngày nay có thể đi theo ngươi sao?”

Tuy rằng cảm thấy nàng không có nói dối lý do, Lâm Vi Chỉ vẫn là có chút hoài nghi, nàng nhìn thẳng Thẩm Thanh Sơ đôi mắt, “Ngươi vừa mới nói, trên đời này thật sự sẽ có loại này bệnh sao?”

“Thật sự có, ta không có lừa ngươi.” Thẩm Thanh Sơ trong mắt có chút trốn tránh, nhưng vẫn là không có tránh đi tầm mắt. Nàng chột dạ mà tưởng, kỳ thật dễ cảm kỳ cũng miễn cưỡng xem như một loại bệnh đi, từ tinh thần lực mang đến, cùng bệnh tâm thần bệnh trạng cũng có chút tương tự.

Nàng ngón tay cái bóp ngón út, so cái một chút thủ thế, “Nhưng trong đó có chút bí mật, ta tạm thời còn không thể nói cho ngươi.”

Liền tính nói ra, Lâm Vi Chỉ phỏng chừng cũng sẽ không tin.

“Hảo đi,” còn tính thẳng thắn thành khẩn, Lâm Vi Chỉ nhịn xuống truy vấn dục vọng, miễn cưỡng tin. Đón nhận Thẩm Thanh Sơ tiểu cẩu dường như chờ đợi ánh mắt, không nhịn xuống cong cong đôi mắt, “Ngươi ái cùng liền cùng đi.”

“Thật tốt quá, đa tạ ngươi.” Thẩm Thanh Sơ đôi mắt lập tức sáng lên tới, vui mừng lộ rõ trên nét mặt.

Lâm Vi Chỉ xem nàng hai mắt, có chút không được tự nhiên mà thiên khai đầu.

[BHTT] [QT] Một Con Alpha Cổ Đại Sinh Hoạt Ký Lục - Nhân Hành TảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ